ÞEssi saga fjallar um hins alræmdu en engu að síður unmdeildu Dósa-Siggu. Já það er föstudags kvöld og ég´hými í kofa mínum, tilbúinn að fara á þessa aldrei rökuðu fætur mínar og í úlpuna mína eða max-gallan og fara út að tína dósir. Á leið minni uppúr rúinu tek ég ettir að einn puttinn á mér er farinn að flagna plús að ég er á bullandi túr, 87 ára gömul. Fagurbrúnt hár mitt snertir á mér krumpuðustu og asnalegustu brjóst í heimi og ég fæ fiðring í snípinn, dríf mig inn á klósettið mitt sem legur, og fer að hugsa um Heilsa í þveng og brjósthaldara, Gauja-Gassa í Kraft galla, og Bíó-Gest ég stígvélunum sínum og þeir halda allir á dósum. Meðan ég krúnka(fróa sér og skíta hrikalega) mér þarna á klóstinu og lík mér af er fullt af ungmennum í bænum að drekka og hendandi dósum og flöskum um allt. Svo ég skelli mér í úlpuna og fer á veiðarnar, á sjallanum er 16 ára ball en eyrinni og krúsinni er 18 ára ball( þvílik heppni, kannski verður rotnað rotn í matinn næstu vikuna hjá mér) Svo ég fer að týna, en þá koma alls konar íllmenni(Víkarar) og soralýður(Flateyri, Suðureyri, Þingeyri, og vistabúar) uppað mér og gera gys að mer, og henda í mig dósum. Gautiador og Illugimann, taka þá til sinna ráða og brjóta allt sem þeir geta laggt fyrir sig(það er að segja af dósum og flöskum), eða beygla dósirnar mínar. Fyrir utan ballið eru allir að ýtast og ´rifast eða kyssat og ég verð brjáluð, aftur kítlar mig í snýpinn, hleyp heimtil Heilsa gamala sem er í þveng, með kafloðna bryngu, risa svart typpi, og skegg niðrá götu, sköllóttur, piss útum allar lappir og með hasspípu í hendinni og tek hann fast í rassgatið. Samt er ég kelling, ég ákveð að fara bara út seinna að týna upp, enda óendanlegar dósir þarna úti fyrir mér, enda bara föst á sýrutrippi. Ohh, túrverkirnir í litlu krumpupíkunni minni gera það að verkum að Heilsi varð allur útí blóði og ég nýt þess að sleikja það svo í burtu af honum og ét síðan sokkabuxurnar mínar. Kem attur seinna og skrifa frá Laugardagsnótt grrr…

Cast In Order Of Moments:

Dósa-Sigga - Jenna Jameson ettir 95 ár í heitapotti
Heilsi Gamli - Walter Mattheu ettir að hann dó og rotnaði
Gauji Gassa - Kramer úr Seinfield
Bíó-Gestur - Norman Bates úr “Physco”
Gautiador - Jim Carrey
Illugimann - Gvendur á eyrinni
Víkararnir - Rotnaður rollukúkur í mannsgervi
Soralýðurinn - Tælendingar, pólverjar og NIGGARAR!

Universal Pictures 2002