Áður en þessi saga byrjar viljum við segja ykkur að þetta er allt pjúra sannleikur með smá ýkju ývafi. Nú þessi saga fjallar um þá Gautiador, Illugimann og Óttarínu. Ofurhetjunar okkar voru núna úti að rúnta á The Dopemobile um sunnudagsnótt(en það mega grunsamlegir hvítir strákar ekki gera á ísafirði). ÞEssi nótt var mikil andvöku nótt, séstaklega þar sem þeir leituðu án afláts að leynidyrum um bæinn eins og í leiknum Doom, og voru ódrepandi(IDDQD) og með allar byssur(IDFA) en vantaði alla lyklana, en þeir lágu að leynidyrunum að löggustöðinni, og til að komast þangað þarf að fara í gegnum margan manninn(eða leynidyr). Gautiador sem er ekki vinsæll í löggæslu Ísafjarðarbæjar um þessar mundir eftir meint morð á Orrkærumanna ásamt Óttarínu, en síminn sem var notaður til að fremja glæpinn er fundinn(8460211 ekki hringja nema þú viljir vera DREPINN!). Einnig var Óttarína tekinn fyrir ákaflega reiðilega árás á Loft-Shizzniss sama dag og gengur þeim félögum ekkert upp. Nema þessa nótt taka þeir eftir að SAMA HELVÍTIS fíflið, lélegasti fávitinn í doom og lögguni er kominn út að handtaka þá fyrir að vera hvítir! múhahahahahhahahaha…. . Þannig að þeir rúnta rólega á The Dopemobile, einnig þekktur sem the Shagon Wagon þegar hann er hreinn :) fyrir framan lögguasnann, tilbúnir með 3-inn 5-una og 7-una til að blasta á hann, + að þeir eru ódrepandi(IDDQD) og löggan getur ekki stoppað þá. Þá fá þeir Illugimann og Óttarína hugmynd, að leggja bílnum á móti lögguni og hlaupa eins og Michael Jordan fyrir 40 árum í burtu. Við þetta gremst lögguni mjög(Hann er bara 1 á vakt) hann ekur á eftir þeim félugum, og rétt í því sem Illugimann ætlaði að breytasér í hjólastólamat á bílastæði fyrirfatlaða, og Gautiador var tilbúinn með tré-5-una og Óttarína með GSM-Skammbyssuna, gerir löggan athlögu að þeim!!. Hann stoppar þá og spyr: une hamaste relge(hvað eruði að gera úti, á löggumáli) Þá Tekur Óttaína Karate-kid stökk og hleypur inn í göng rétt hjá, en með hræðilegum augnasvip nær lögguasninn honum aftur á sitt vald. Þá biður hún Gautiador að segja sér af hverju hann sé svona FLÓTTALEGUR! og tæma vasana á jörðina. Gautiador gerir eins og hann segir og löggan leitar svo á honum,(enda hommi sem fær raðfullnægingu útúr minnstu sneringu) og milljón dollara seðillinn hans Gautiador er að fjúka, já hann er að fjúka!! en Illugimann stekkur 9 falt heljastökk, tekur beyglu og skellir henni í ristina, lendir og tekur 5falt splitt, nær svo í spliff, donk og gengju, hentir ´því upp í loftið og það breytist í þyrlu sem síðan hverfur og réttir Gaudiador attur Milljón ddollara seðilinn sinn. Og löggan er mjög alvarleg, enda ekki búnað sjá á sér typpið í 30 ár, (doesnt have any..) og spyr Gautiador hvort hann sé hættur í GAS-sniffi, sem hún myndi kannski ekkert þurfa að spyrja að, svo Gautiador spyr á móti hvort hún sé hætt, rýkur þá mjög úr heyrnagötum lögreglunar, rétt eftir að hún brókar sig upp fyrir haus og pissa með rassinum í sætið á bílnum. Þá fara þeir Illugimann og Óttarína að flissa svo að það drunar í dynjanda og heyrirst muu í belju einhverstaðar í Súðavík(sem er negraríki rétt hjá). Spyr Löggufíflið þá hvort þeim finnist þetta fyndið, og en eru reykleifar úr hausnum á honum eins og biluðu pústi, og þeir Illugimann og Óttarína svara eingöngu játandi, enda með alla lögfræðinga bæjarins á sínum snærum. Löggufíflið ákveður þá að láta Gautiador blása, og nær í trompet, eða e-h konar vasatrompet og spyr hvort Gautiador hafi blásið í svona áður.. svara hann þá: Hey PIG! hvað ætlaru að spyrja mig oft að þessu, lést mig blása á fucking laugardaginn og spurðir að þessu þá, plús einhgver 5 skipti þar á undan. ÞEGIÐU! öskrar löggufíflið með sinni skæru röddu þannig að jafnvel risaeðlunar vakna aftur til lífisn, ég er að tala segir hann(eins og við höfum ekki tekið ettir því), hann lætur þá Illugamann og Óttarínu tæma vasana með þeim afleiðingum að Illugimann tekur upp Hrossatyppis smokkana sína og Orrakyrkjusnúru en löggan fattar ekki shit, Löggufíflið fær þá flogakast og slefar í 30 mín, hoppar svo oná húfuna sína nokkrum sinnum, og kúkar í skottið, étur kúkinn og segir svo, þiðp megið fara, en þið eruð samt flóttalegir og skringilegir til augnanna! arg… . Gautiador tekur lítið margk á þessu og fer að þrýfa bílinn sinn en aðeins blökkumenn mega þrífa bíla í skjóli næturs. Þá syngja þeir Gautiador og Illugimann Cop killah með Ice-T og Fuck the police með fullt af pakki og löggan hörfar í burtu. Hún fylgist samt með þeim, en vantar sjúkrakassa í doom því hún bræddiúr sér, svo keyra þeir félagar heim á leið í OFUR shagon wagon-inum, þeir þrifu bílinn og þá fattaði löggan ekkert, enda byggist sjón hennar eingöngu á hreyfingum.

Cast In Order Of Moments

Gautiador - Loc Dog
Illugimann - Shorty
Óttarína - Snoop Dogg
Löggufíflið - Plágan sem herjar á bæjinn, e-h konar goðsögn en sumir segja að þetta sé froskur í prinnsessu gervi(því hann er ekki með typpi)
Dósa-sigga - Jackie Chan (kemur reyndar ekkert fyrir, en hún er þarna, eins og eikkað skrímsli í doom)


Paramouth Picture 2002