eitt sinn var maður að klifra upp alpa þegar hann sér klaustur rétt hjá honum dettir í hug að fá að gista þar því það var að skella stormur.Maður fær að gista þar.Um miðja nóttina heyrði hann hljóð koma nær og nær.Maðurinn hlustar og heyrir gúgú cocopuffs gúgú cocpuffs.Maðurinn fer aftur að sofa.Áður en hann fer spyr ábótann hvaða hljóð var þetta en hann.Nei ég má ekki segja þér það þú þarft að vera munkur hér í 30 ár.Maðurinn svarar:allt í lag og fór.Eftir 2 ár fer hann aftur að klifra alpana og fer aftur í klaudtrið og gistir sömu hljóð heyrðist um nóttina.Um morguninn gekk maðurinn að ábótanum og sagði: ég ætla að gerast munkur hér og hana nú.Honum var samþykkt og árin liðu.Eftir 29 ár gengur hann að ábótanum og segir: viltu ekki segja mér hvaða hljó þettu eru ég er búinn að vera munkur hér í 29 ár.Honum var svarað neitandi og árið leið.Um eitt kvöldið voru dyrnar rifnaðar upp og ábótinn segir jæja það er kominn tími.Þeir ganga í gegnum langan gang í svona 10 min. þá segir ábóyinn æi ég gleymdi lyklunum bíddu ég skal fara að sækja þá hann bíður og bíður.Svo loksins kemur hann með keðju fulla af lyklum hann opnar durnar dyrnar þeir lappa og lappa.Síðan koma þéir að dyr með 5 lásum hann opnar 1 lásin svo lásin 3lásin 4 lásin og síðan 5 lásin þá opnast dyrin þeir lappa og lappa og koma að hlera með 10 lásum hann opnar lásana og þeir ganga niður þá sjá þeir gullna dyr varinn af íllskeytum hundum.Ábótinn segir við hundana:urra bíta þá setjast þeir þægir sem hvolpar ábótinn hvíslar að honum :ef þú segir sestu rífa þeir þig í tætlur.Ábótinn tekur upp stóran gulllykil og opnar dyrnar.Það heyrist í manninum vááááá….meira veit ég ekki ég hef ekki verið munkur í 30 á