þegar ég hlustaði á bananan minn sagði hann mér að tala við tunglið það væri búið að sakna mín. sólin svaraði og sagði: sólin góðan dag. sturtan bilaði og smá saman þornaði ég undir rennblautari sturtunni og skammaði bananann en hann var farinndjísus kræst. hann er gyðingur og segir lítill neisti getur kviknað mikið bál. það stendur í páskaegginu mínu og nammið sprautast út um allt. ég ræð ekkert við það og það hleypur frá mér og syngur um jóladagatalið. það fer að veiða og eyðileggur allt hann tekur bleika málningarslettu og við það verður herbergið skærsvart, ég hlæ við og borða súpuskál með bananabitum! Samt ekki banananum vini mínum því að hann er svo mikið fyrir ketti með gillinærð og hníf í hjartanu!! Svo fer ég inní svarta herbergið og ég æli gulli! Ég verð brjáluð og næ ofninn og steiki rolluna sem var í garði nágrannans en hún er jólasveina hreindýr í álögum ánþess aðvita að karlinn sé til. þá brjálast ég og kalla á ljósbláu doppurnar sem rífa í sig eplið. bananinn grætur, hann laug. ungfrú ísland 2002 át rolluna upp til agna.ég fæ mér grjónagraut með mysing. maurinn minnkaði og kallaði: áfram grótta en hróp hans heyrðist ekki og dó. gellan kom og gleypti veröldina þannig að það eina sem bjargaðist var talvan. 4.kaflinn varð til og smá saman breyttist allt og býflugnabúið sprakk af því að meindýraeiðirinn notaði ryksugu til að eiða því! Mér þótti mjög vænt um það og sagði við hann, sjúgðu á þér endaþarminn sataníska hóra, hann brosti og sagði með væntumþykju, how wonderful live is when your somwhere else! Ég hljóp inn og skrifaði með hori á gluggan, gras er gott og kreysti síða n nokkrar safabólur.
uhh ha?