En og aftur lenda hetjunar okkar Illugimann og Gunnar-Tannbrjótur í hörkuleiðundum en samt ekki… Þeir félagar eru nú á labbi um bæinn þegar þeir koma auga á stað og þar stendur Pizza 67 eða Sjallinn (man það ekki)… Mamma.. slef slef, mamma segir Illugimann, ÞEGIÐU! eða ég smalla í þér tannfyllingu segir Gunnar-Tannbrjótur. Þegar inn er komið hugsar Illugimann með sér: hmm hmm hmm… kúka GLASAMOTTA(já hann kemur auga á glasa mottu og deginum er bjargað! haha)Illugiman fer þá og ræðir við Gunnar-tannbrjót um að stela fullt af þeim og meðan Illugimann sýnir Aprílekkihugsaofmikið nýja hommabúninginn sinn, stelpur Gunnar Tannbrjótur öllum motunum á slunginn hátt. Fyrst tekur hann nautasteik og setur á gólfið, svo slekkur hann ljósin, fer út pissar á móti vindi, reku við, brýtur tönn í Heilsa gamla, fer inn tekur 7 falt heljastökk, hleypur að afgreiðsluborðinu og tekur motturnar og enginn fattar neitt.l. Frábært plan svo labba þeir báðir undir áhrifum (alkahóls) inn á kaffi edrú(staður fyrir fólk án alkóhóls… og nörda) Fá þá Kennaratygggjó frá Kallberjóttarínu.org og hengja síðan motturnar upp um alla veggi og þroskast um 6 ár við þetta. Jahh, þvílíkt og annað eins hefur maður ekki heyrt, en viðarssuper sá þetta ekki, en heyrði þetta ekkert heldur svo FCUK HIM!.

Cast In Order Of Moments

Illugimann - Brad Pitt
Gunnar-tannbrjótur - Jet Li
Aprílekkihugsaofmikið - Pamela Anderson fyrir 8 árum
Kallberjóttarínu - Harrison Ford
Viðssuper - Stökkbreytt viðrini ú Vestmanneyjargosinu.