Í þessari margþrúngnu spennusögu fara þeir Illugimann og Gunnar-tannbrjótur í helstu hlutverkum en einnig koma þeir Gautiador, Óttarína og Einar-tvífaribróðursins.net framm en þeir verða eingöngu í the dopemobile. Þeir Illugiman og Gunnar-Tannbrjótur fara undir áhrifum (alkahóls) í bílasjoppu eina nefnda The Kríls, (eða Krílið). En þá koma nokkrir frá The Super Westside eða Bolungarvík og keyra upp að þeim, og öskra alls konar fúkyrði sem ekki nokkur venjuleg manneskja skilur, (það er bolvíska) en þau hljóma einhvern vegin svona: Flýtið ykkur *flaut flaut*. Inní þeim bíl the dragonwagon eru Gummi-Smilies og Símonlemmþig og eru þeir á mikilli hraðferð í gegn. Þá tekur Illugiman sig til og lyftir miðjufingrinum, hægt en greinilega ofar öðrum fingrum, en þetta þýðir FUCK YOU. Þá segir Símonlemmþig: á ég að lemm þig? en Illugimann hunsar þá, og fer svo að tala Við leyni fávitann í the Dopemobile Gautiador og þá keyra the Dragon wagon gegnið í burtu. En og aftur bjargar Illugimann bænum og sendir úrhrökin til síns heima. HAHA. En viðssuper rengir þetta og bannar Illugimann um leið að reykja(þvílik hugulsemi).

P.s. Afgreiðslu konman og Illugimann lenda úr fallhlýf á fjarlægri eyju(Færeyjum), 2 ein ettir björgunina og gera dodod (eins og í James Bond).

Cast In Order Of Moments

Illugimann - Vin Disel
Gunnar-Tannbrjótur - Ving Rhames
Gautiador - Wesley Snipes
Gummi-smilies - MAtthew Lillard
Símonlemmþig - Mini me(úr austin powers)
Óttarína - Jodie Foster
Enar-tvífaribróðirminns.net - Jón Gnarr fyrir 15 árum
Viðssuper - Tom Hanks
Afgreiðslukonan - Christina Aquilera