Einu sinni voru þeir Illugiman og Gautiador að ganga út á götu þegar þeir Geiri Fatboy Fat, og Auðunnborðamitteigiðhor.com keyra framhjá þeim(þeir eru aðalthugar, og rúntarar bæjarins.)
Þeir eru nýbúnir að djóna gengi sem kallir sig The gröfts. En í því eru þeir Sindrigröfts, Gauji Gassa, og Baldurboring, og þeir eru reiðir yfir dauða þeirra Lofts-shizznis og Orrkærumanns og ætla að hefna með þá Geira Fatboy Fat og Auðunnborðamitteigiðhor.com í farabroddi, og rúnta um á 69 maurafla gólfínum hans Geira Fatboy Fat. Illugiman er að verða örmagna eftir því sem líður á baugardaginn(laugardaginn) ettir að flöskudagurinn(föstudagurinn) er búinn, en þá var allur rúðupissvökvinn hans Illugimanns tekinn af honum. Illugimann er því allveg edrú og laus allra bílvökva og gosdrykkja dauðans(jafnt og Fresca og Pepsi Blue). Svo ganga þeir á milli Kaffi Edrú (þar sem allir thug-istabæjarins sem fá yfir 9,5 í einkunn eða vilja halda í mey og sveindóminn halda sig) og Hamraborgar, sem er aðalstaður þeirra The Gröfts. Illugimann í öngum sínum hendir sér þá á bíl þeirra og þeir eru ekki ánægðir með það og keyra bara áfram. Svo hitta þeir Illugimann og Gautiador þá Óttarínu og Gunnar-tannbrjót. Þeir stofna nýtt gengi sem heitir argasti dónaskapur lögregluþjónn og eat my swæsar. En það eina sem kemur þessu máli eitthvað við er að eftir 100 rúnta sem the gröfts taka framhjá 4-menningunum, skjálfandi úr hræðslu en samt ákveðið ógnandi, sofna þeir Illugiman, Óttarína, Gautiador og Gunnar-tannbrjótur á bekk rétt hjá og með tímanum deyja þeir úr leiðindum og vondri lykt sem kom frá einum þeirra en enginn skildi hverjum. Þetta voru endalok þeirra en Rottan( Orri-Múshshrúms) Bjargaði þeim og tók þáínn í fagurlitaða Súbarú-fatmobile og þeir rétt sluppu og framhaldið kemur seinna.


Cast in order of moments

Illugimann - Jean-Claude Van Damne
Gautiador - Russell Crowe
Óttarína - Him Self
Gunnar-Tannbrjótur - Gaurinn í The Dentist
Orri-Múshshrúms - Bjössi á mjólkurbílnum
Geiri Fatboy Fat - Notorius B.I.G.
Auðunnborðamitteigiðhor.com - Mike Epps
BaldurBoring - Einhver rauðhærð stelpa
Gauji-Gassa - Chris Rock
Sindrigröfts - Það asnalegasta og ljótasta sem þú getur ýmindað þér