í Þessari sögu er fjallað um þá Illugiman og Gautiador sem ásamt nýjum liðsmanni, henni Jenniferíu Lópeysu ætla að ná að yfirbuga, Orrkærumann sem kærir allt og heldur að allir hati hann(staðreyndir um fíflið á Http://killz.blogspot.com ) Allavega hafði hann klófest Óttarínu í klóm lögfæðiliðs bæjarins fyrir óttarlega morðhótun sem hann vissi ekki að Gautiador gerði. Nú þurftu þeir á svaka plani á að halda og fóru þá til Djengis Kahn sem var forn félagi þeirra hann sagði bara Kaii, taii, Æii,( Ég vill hrísgrjón) en þá fékk Illugimann hugmynd, fékk sér sopa af rúðupissvökva og tók upp teygjubyssu, svo þegar Gautiador var að fatta þetta fór Illugiman í óttarlega nýjan hommabúning en Gautiador bara í þveng og brjósthaldara. Illugiman hljóp inn á löggustöð þar sem þær voru allar slefandi að segja: mamma, uuuu “slef” “slef” mamma uuu, og sona attur og attur. Anyways, Illugiman skaut þá með baunateygjubyssuni sini meðan Gautiador settir sykur í kaffið þeirra og súkkulaði á kleinuhringina( en það mega mongólítar ekki ´fa). Svo bjarga þeir Óttarínu, sem er alltaf jafn sexí og drepa Orrkærumann eins og þeir sögðu honum í símann, pissuðu svo á mömmu hans og kúkuðu í bróðir hans. En Viðarssuper trúði þessu ekkert því hann sá það ekki shit.

Cast In order of moments

Illugiman - Arnold Svarstnigger
Gautiador - Ice Cube
Óttarína - Eminem
Orrkærumann - Einhver sjálsmorðhugskrakkhaus dauðans (ally McBeal)
Viðarssuper - Robert de Niro
Jennifería Lópeysa - Britney Spíri
Löggupakk - allt heilalausa pakkið


Fleiri sannanir á http://fearz.blogspot.com