Einu sinni voru 2 hetjur sem hétu Illugiman og Gautiador, þeir áttu svona óttalega hommalega búninga sem Illugiman saumaði fyrrir þá alveg eins og Spiderman gerir, Gautiador er hins vegar heimski gagnslausi aðstoðarmaðurinn sem bjargar öllu í restina en það má samt ekki segja hvernig hún endar. Gautiador er einu sinni úti að labba þegar hann kemur auga á Óttarínu sem er í vanda því Lofts-shizznis er búnað stela Óttarínu úr pilsinu sínu og er farinn meðana heim. Gautiador hleypur til Illugiman og biður hann um hjálp, og Illugiman fær aætlun dauðans, svo hann skreppur til Dauðans og biður um áætlun hans, Sem hann fær svo. En þegar Gautiador og Illugiman koma heim til Loft-Shizznis er hann að nauðga Óttarínu í þuran afturendan, shit segir Óttarína. Þeir ná svo yfirhöndum á þessum bardaga, drepa Loft-Shizznis og Illugiman fer að riðlast á Óttarínu, eða það segir Viðssuper allavega. Því Viðssuper trúir bara því sem hann sér og hann sér þetta, en Gautiador ákveður að fara og ríða Dauðanum sem er kvk gella eins og í Bedazzle or sum og ríður henni til bana, eða þar til Gautiador deyr, svo deyja Óttarína og Ilugiman því Viðarsuper segir það…


Cast In order of moments

Illugiman - Sylvester Stallone fyrir 15 árum
Gautiador - Jón Gnarr í dag
Óttarína - Jóhanna Ásgeirsdóttir (kennari á ízó)
Viðarssuper - Al Pacino
Dauðinn - Jennifer Lopez og Britney Spears til skiptis
Loft-shizznis - Tilraunarotta


20th century fox.