Kalli klósetthreinsari 10



Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara gerðist margt, hann fór í K-lanið á sama tíma og Óli Jóns, hann náði að flýja undan honum, en svo sá hann gamlan vin, Reyni af Litla-Hrauni sem flúði með honumReynir bað hann um marga greiða og það er spurning hvernig Kalli reddar því.

Flott, sagði Reynir.Mjög flott.Þá skulum við hefjast handa.Leigumorðingjaþjónusta Lalla ljóta er fyrst.Við ryðjumst inn í aðalbygginguna og drepum alla þar, ekkert mál.
Já, sagði Kalli.En ég ætla að fara að segja upp hjá Langholtsskóla.´´EG fer að þrífa annarsstaðar eftir svona 1-2 mánaðar hlé.
Allt í lagi, sagði Reynir.Farðu á krossaranum sem ég kom á, þá verðurðu drullufljótur.Ég horfi á The Osbournes sem þú tókst upp í gær.
Ok, bless, sagði Kalli.
Þegar Kalli var við útidyrnar og kominn í fötin heyrði hann “ aaah, fucking fuck, fuck he’s a fucker, fuck” í sjónvarpinu.
Jæja, hugsaði hann.Best að flýta sér.
Hann fór á krossaranum í Langholtsskóla á fund við skólastjórann.
Sæll, sagði Kalli.Ég ætla að segja upp.
Neineineineineineineineineineineineinei, sagði skólastjórinn.Þú skrifaðir undir enn einn samninginn.
Ha?????, sagði Kalli.Ég man ekki hvenær í fjandanum ég átti að gera það.
Nei, sagði skólastjórinn.Það er ekkert fokking skrítið því þú varst dáleiddur af mér og skrifaðir svo undir þennan hroðalega samning, þannig að þú þarft að vinna hér í 20 ár, og klósettin mega vera eins óhrein og ég vill að þau séu.En ég, er alveg fáranlega sanngjarn maður, þótt ég segi sjálfur frá.Því ég ætla að skipa krökkunum að hafa klósetthin snyrtileg.Ég vil bara hafa þig í vinnu hjá mér.
Já, sagði Kalli.En fyndið að ég sé með kveikt á kasettuupptökkutæki og sé á leiðinni að kæra.Hehe, er það ekki fyndið?
Já, alveg eins og þú gerðir fyrst, sagði skólastjórinn.
Já, sagði Kalli.Ég þarf hvortsemer smá pening fyrst ég er að fara að draga mig í smá hlé, svo fer ég að vinna sem klósetthreinsari og það ekki hjá neinum skóla!!!!
Svo labbaði Kalli út en sá sér til skelfingar að það var bið að eyðileggja krossarann.Hann hljóp af stað á Dyngjuveginn og skólastjórinn hljóp á eftir honum.Skólastjórinn var ekkert að gefa eftir og þegar Kalli var að komast heim til sín, þá var skólastjórinn alveg að ná honum.Reynir var að leika sér úti í garði, að skjóta fólk og sá að skólastjórinn elti Kalla, svo hann skaut hann bara í hausinn.
HVAÐ ÞÁ, æpti Kalli.Ég er búinn að rembast við að drepa gaurinn í næstum ár, svo kemur þú og skýtur hann strax.
Já, ég verð að fá greiðann greiddan, sagði Reynir.
Takk fyrir að spara mér ákæruna, sagði Kalli.Gröfum hann úti í garði.

Þettta var örugglega slappasta saga Kalla klósetthreinsara en í næstu sögu á mikið eftir að gerast.Kalli er loksins laus við skólastjórann, en það er spurning hvort hann geti uppfyllt alla greiðana án þesss að drepast.Þið komist að því í Kalli klósetthreinsari 11.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.