Kalli klósetthreinsari 9


Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara var Kalli skotinn í fótinn af pabba sínum, en hann dró kúluna úr.Svo var hann dáleiddur til að skrifa undir nýjan samning.

Kalli fór heim eftir dáleiðsluna og mundi ekki eftir neinu.
Úff, best að fara að sofa maður, hugsaði hann.Ég erdauðþreyttur.Skrýtið, mér finnst samt eins og ég hafi sofnað og gert nýjan samning við skólann.Nei glætan spætan.
Þegar hann vaaknaði morguninn eftir fór hann glaður út á svalir og ætlaði að anda að sér fersku loftinu.En það var ógeðsleg mengun og Kalli hóstaði bara.
En Kalli var búinn að plana daginn.
Hann ætlaði í K-lanið að spila CS (fyrir þá sem ekki vita er það Counter Strike).
Hann var geðveikt góður strax og var strax kominn í klan sem heitir UCSC og hann var alveg að owna allt.
Djöfull er ég góður, hugsaði Kalli.
Honum brá ógeðslega þegar hann sá að í tölvunni sem var hliðina á tölvunni sem var hliðina á tölvunni sem var hliðina á tölvunni hans Kalla, var enginn annar en Óli Jóns.Kalli ákvað að hlaupa út en hann MÁTTI það ekki því tíminn hans var ekki búinn.
En þegar Óli Jóns sá að Kalli var í tölvunni sem var hliðina á tölvunni sem var hliðina á tölvunni hans þá ætlaði hann að skjóta hann bara í leiknum.
Og Óli var svo góður að Kalli var fljótlega með lægsta skorið.
Þá hljóp hann grátandi út og umsjónarmaðurinn gat ekki stoppað hann.
Kalli, öskraði Óli og hljóp af stað.Ég næ þér.
Kalli hljóp að hlemmi og tók leið 15 uppí Grafarvog.
Óli sá hvaða leið hann fór og skaut einn kall í bíl og stal bílnum.
Ég keyri uppí Ártún og bíð þar.Hann var kominn langt á undan áætlun svo hann lék sér að því að skjóta bíla í Brimborg sem var við hliðina á Ártúni.Hann beið svo 5 mín. og þá kom strætóinn nr 15.En Óla brá þegar hann sá að Kalli var ekki í strætóinum.
Kalli hafði nefnilega hugsað að Óli mundi væntanlega bíða hjá Ártúni þannig að hann hafði stoppað á Grensás.
Andskotans melludólgurinn, æpti Óli.Það er bara ekki séns að ná þessum helvítis dólg.Ég skal sko rífa af honum höfuðleðrið og ramma því inn í svefnherberginu mínu.Djöfulsins klósetthreinsarahelvíti.
Kalli hljóð niður eftir Grensásveginum og beygði svo til hægri og niður að göngustígnum hjá Glæsibæ.Hann var fyrir utan Langholtsskóla og ætlaði að hlaupa heim að Dyngjuvegi en hætti við það, eða hann ætlaði allavega fyrst í Álfheimaísbúðina og ætlaði að fá stórann ís með súkkulaðiídýfu.Eða karamellu frekar.Svo fékk hann sér ís og hljóp síðan heim.Hann var að slaka á í stofunni þegar bankað var á hurðina.
Ooooooo, andskotinn, hugsaði Kalli.Þetta er Óli Jóns.Hann kíkti í gægjugatið og sá þá að þetta var ekki Óli, heldur gamli vinur Kalla, Reynir frá Litla-Hrauni.
Kalli opnaði hurðina.
Reynir, gamli vinur, sagði hann og þeir tókust í hendur.
Kalli, sagði Reynir.Þú veist af leynistaðnum í þessu húsi en þú veist örugglega ekki af vopnabúrinu.
Nei, sagði Kalli.Hvar er það?
Ég skal sýna þér það, sagði Reynir.
Þeir gengu inn í eldhús og Reynir tók ísskápinn frá veggnum og viti menn, þar var hurð með lás sem þurfti leyninúmer.
Reynir sló inn númerið og hurðin opnaðist og þar var fullt að úrvals byssum, handsprengjum, baseball kylfum, skotum og miklu meira.
Hvernig í helvítinu vissir þú af þessum stað? spurði Kalli Reyni.
Tja, einusinni drap ég eigendur hússins sem voru smyglarar og þeir sögðu mér númerið þegar ég sagðist annars ætla drepa hamsturinn þeirra.
Ok, sagði Kalli. Ég á þetta þá allt, er það ekki?
Jú að sjálfsögðu en ég verð að biðja þig um að gera mér einn örlítinn greiða, sagði Reynir
Allt í lagi, sagði Kalli. Auðvitað.
Þú þarft að fara og drepa alla í leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta, líka Óla Jóns og símakellinguna, ekki seinna en á morgun, sagði Reynir.
Svo þarftu að hjálpa mér að ræna Landsbankann og 3 skartgripaverslanir.Svo þurfum við í sameiningu að…….
Vóvóvóvóvóvóvóvóvóóóóóó, sagði Kalli.Baðstu ekki um einn lítinn greiða en ekki að ég ætti að hjálpa þér að sigra heiminn?
Jú reyndar, sagði Reynir. Fyrrgefðu hvað ég var ákafur. Ég gleymdi að minnast á aðrústa lögreglustöðinni líka.Þá verður þetta bófaparadís.
En ég er löglegur gaur, sagði Kalli.Þú veist, heiðarlegur.Ég er með vinnu og er …….
Þú sast á Hrauninu og varst úinn að reyna að drepa skólastjórann, sagði Reynir.Þú drapst verði á Hrauninu við flóttann.Ekki reyna að segja mér að þú sért heiðarlegur.
Jæja, sagði Kalli.Þú vinnur.Ég hjálpa þér.

Ó nei, hvað er Kalli búinn að koma sér í.Þetta verður slæmt.Það lítur út fyrir að sögurnar um Kalla verði fleiri en 10 eftir allt saman.En fylgist með hvað gerist í Kalli klósetthreinsari 10.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.