Hér er ég.



Vinir mínir heita Siggi Jónfatur og Ljágur.Sjálfur heiti ég Sleggja Eina sem Ljágur borðar er bananar, Jónfatur veit ekki einusinni hvað fótbolti er og Siggi gerir allt til að vera cool. Skemmtilegast sem við gerum er að horfa á auglýsingar. En við nennum aldrei að horfa á bíómyndir.Ding dong. Ég svaraði á dyrabjölluna, bleeesssaðððður Sssslllleeeeeggggjjjaaa. Þetta var Siggi eitt af skrýtnu vinum mínum. Út af hverju sagður blleeeesssaaaður Slllleeeeeggggggjjjja, út af hverju sagði þú ekki bara blessaður. Sleggja þó að þú tollir ekki í tískunni þá geri ég það. ég er búinn að læra að seiga bleeeeesssssaaaaððuuur.
Siggi flissaði. Og ég veit líka hvað fuck you þíðir. Og hann flissaði en meira. Svo var hann búinn að blaðra meira um þetta að ég var orðinn svo þreyttur á honum að ég skellti hurðinni á hann. Bang bang. Sleggja hættu þessu. Opnaðu, ókei þú ert líka cool. Ég opnaði og heyfti honum inn. Þá byrjaði hann aftur að blaðra. Ég veit hvernig við verðum en coolari. Ég þekki strák og bla bla bla. Ég sofnaði. Jói, Jói, ha hvað. Siggi var þarna en þá. Ljágur er kominn.
Ljágur er hinn skrýtni vinur minn. Við fórum í tölvuna. Hei strákar sagði Ljágur allt í einu. það er Húsið á sléttunni er búið. Já hvað með það. Simpson byrjar eftir 20 mínotur og það þíðir að það er auglisingar í heilar 20 mínotur. Við flýtum okkur að sjónvarpinu og kveiktum. AUGLISINGAR. Jíbí sagði ég þegar þetta kemur þá er alltaf langar auglisingar. Ég langar í basta og mér langar í hnúðlur þó við erum ekki sama um neitt þá erum við samt sama um eitt. Við sungum með. Þetta var hunts tómatsósa. Hvað finnst ikkur uppáhalts auglingsingin ikkar. Mér finnst Egilsorku auglisingin, Mér finnst m og m auglisingin. Já við hlógum. Svo kom bíómynd. O sagði ég, ég hélt að það átti að vera mikið af auglisingum. Við skiptum. Þar voru auglisingar. Júhú.

Um mig.

M og m aulisingin var að vera búinn. Við vorum að horfa á sjónvarpið. Enn svo kom bíómynd og auglisingar voru búnar svo við slökktum. Hvað eigum við nú að gera sagði Siggi. Allt í einu fretaði Ljágur við hlógum. Svo fórum við út að leika okkur að hitta í steina. 2 mínútur síðan fórum við heim. 2 klukkutímum seinna kom Jónfatur. Hvernig stafar maður nafnið mitt. J.ó.n.f.a.t.u.r. Út af hverju viltu vita það. Bara. Bara það er ekkert svar. Ég er að skrifa svolítið. Ástarbréf. Nei sagði Jónfatur og flissaði. Hvað þá. Ég er að gá hvað oft ég get skrifað nafnið mitt oft á eitt blað. Við forum út og svo aftur inn og svo inn í herbergi í jems bond leikinn og aftur út. Kl 7 um kvöldið fór ég heim til mín. Borðaði, horfði á sjónvarpið og hugsaði, ég þarf ekki að fara í skólann á morgunn það er laugardagur. Dring dring, ég svaraði í dyrasímann, ég veit kvennag við getum verið cool sagði Siggi.
Við stelum, ha sagði ég, VIÐ STELUM, já ókei en ég vill það ekki sagði ég. Sko vinur minn kæri, sagði Siggi. Viltu vera cool eða ekki, ég vill það sagði sjálfur ég. Hringdu í Jónfat og Ljág. Ég gerði það. Og við hitumst í búðinni. Blleeeeesssaaðir strákar.
Siggi alltaf jafn cool. Við löbbuðum að búðinni og opnaði hurðina. Góðan dag sagði Siggi við búðarkonuna. Þegar við vorum komnir bak við bás þá labbaði Ljágur að bannabás og tók eina kippu og seti einn á sig. Hvað ertu að gera hvíslaði ég af vini mínum Ljág. Stela hvíslaði hann. Siggi tók kók og setti það inn á sig, ég horfði bara á, stressaður. Sleggja” ég heyrði í Jónfati hvísla, ætlaðu ekki að taka eitthvað hvíslaði hann að mér, ég labbaði að kæliskáp fullann af kóki og stakk inn á mig. Allt í einu heyrði ég fyrir aftan mig rödd, get ég aðstoðað. Neeeeiiii stamaði ég. Ég snúði mig við. En þá var kellingin farinn. Vá þarna skall hurð nær í hælum hugsaði ég. Loks löbbuðu við að búðakassanum. Konan leit á okkur og sagði, eruð þið nokkuð að stela. Nei sögðum við. Komið sínið vasann. Allt í einu sáum við Jónfat hlaupa í burtu, svo að við hlupum líka út. Þegar ég kom út sá ég Jónfat hlaupa yfir götu sem var hliðin á búðin en hann sá ekki bíl sem keyrði niður götuna. Bíllinn bipaði Jónfatur leit við. Bíllinn reyndi að stoppa en það var mikil hálka og hann náði ekki að stoppa. Ég sá bílinn skellast á Jónfat, og ég stóð bara stjarfur, ég sá strákanna hlaupa að Jónfat, bíllinn stoppaði og maður steig út, en ég hreyfði mig ekki. Loks sá ég búðarkonurnar koma út, ein konan sagði við hina búðarkonuna eitthvað og svo fór búðarkonan inn í búðina, en ég stóð bara þarna, gat ekki hreift mig. Loks sá ég bara móðu og svo svart.

Frá mér.

Ég hrökk upp. Ég var inn í herberginu mínu. Ég leit til hliðar. Ég sá Jónfat sitja á stól. Hann hló. Loks sagði hann, ég er dáinn, ég er dáin. Hann endurtók setninguna aftur og aftur, ég er dáinn, ég er dáinn. Ég grét, en hann hló bara. Ekki vera hræddur sagði hann, hann hvarf smátt og smátt. Ég Sleggja er ekki dáinn, ekki er ég dáinn, en vinur minn Jónfatur er dáinn, hann er dáinn, en ég Sleggja og hann Jónfatur munum hittast, við munum hittast í himnaríki. Ég hrökk upp. Leit í til hliðar, sá móður mína. Hún var sár á svip. Hann, hann, hann vinur þinn Jónfatur, hann lifði þetta ekki af, sagði móðir mín, hún sagði þetta við mig. Ég lagðist á koddann minn og sofnaði ég stein sofnaði. Ég Sleggja, Siggi sem vill vera cool og Ljágur sem fynnst bananar góðir, erum einir á báti, aleinir, horfumá auglisingar al einir.
Sleggja, Sleggja, þetta var Siggi að vekja mig. Ég sá að hann grét, hann grét. Þá fór ég líka að gráta. Þá sagði hann eitt það merkilegast sem ég hef heyrt hann seiga. Hann sagði” Ég vill ekki vera cool lengur, ég vill það ekki.
Dagarnir liðu, mánuðirnir liðu. Svo var liðið eitt heilt ár, síðan að Jónfatur dó. Við vorum ekki daprir lengur. Við byrjuðum að horfa á auglisingar, hlógum að m&m auglisingunni. Siggi var aftur byrjaður að reina að vera cool. Þar til að ég fékk drauminn aftur. Hann sat á stólnum, Jónfatur. Endurtók orðinn aftur og aftur, Ég er dáinn ég er dáinn, hann hló. En það var eitt sem hann sagði, sem var hræðilegt. Vertu tilbúinn, vertu tilbúin. Þetta sagði hann, vertu tilbúinn. Ég hrökk upp. Hljóp inn í baðherbergi og ældi. Ég legðist á rúmið og sofnaði.
Dring dring. Ég svaraði í dyrasímann. Bleeesssaaaððuurr Sleeegggjja, þetta var Siggi.
Bleeeeesssssaaaðððuuuur Siiiggggii. Hvað meinarðu sagði Siggi.
Ég hleifti honum inn. Hvað seigir þú Sleggja. Bara allt gott. Eigum við að gá hvort auglisingar séu í sjónvarpinu. Við kveiktum. Ég seigi pasta, en ég seigi núðlur, þó við séum ekki sama um eitt þá erum við samt sama um eitt. HUNTS. TÓMATSÓSAN SEM ÞIÐ ELSKIÐ. Þarna stóð söngkonan og bullaði um að Hunts væri svo sérstök. Bull tautaði ég. Hvað meinarðu Sleggja. Þetta er svo ömurleg auglising. Ég skipti. Hvað ertu að gera sagði Siggi. Horfum einusinni á einhvern þátt. Simpson var í sjóvarpinu. Við horfðum á hann og hlógum. Þetta er skemmtilegt, sagði ég. Ha ekki ætlar þú að hætta að horfa á auglisingar, og byrja að horfa á þetta ógeð. Kannski, kannski ekki.
Við hlupum til Ljág. Bönkuðum. Bllleeeessssaððððuuur Ljjjjáááágur. Sögðum við í kór. Óóóókeiei sagði Ljágur. Kooooommmmmiiiiiðððð iiinnnn, sagði Ljágur í gríni.
Ha ha ha. Tautaði Siggi. Hlakkið þið ekki til eftir viku, saunglaði Ljágu jú það gerum við því þá förum við í vatnaskó.


Einni viku seinna.

Drífðu þig mamma við erum að verða of sein. Bíddu aðeins vinur ég er að koma.
Við settumst inn í bílinn, mamma tók lykilinn úr vasanum, setti hann í skránna og snúði lyklinum að start, bíllinn hristist og mamma bakkaði úr stæðinu.
Stækum fyrst Sigga.
Við keyrðum 20 og hálfann metri og stoppuðum svo. Mamma byrjaði að biba á fullu.
Já ég er að koma öskraði Siggi frá svalahurðinni.
Siggi hljóp að bílnum opnaði hurðinni og skellti eins fast og hann gat á eftir sér.
Við keyrðum 40 metra áfram beygði svo til hægri og keyrði 50 metra beint áfram og beygði svo til vinstri og keyrði bara 5 metra og lagði í stæði og þar blasti fyrir framann okkur stórt hús. Einsbýli að meira seiga. Finnur kom út með töskur.
Rúta kom og við fórum.

Einni viku seinna.

Þetta var nú meira sagði Finnur þegar við stigum út úr rútunni.
Þetta var ekki gaman sagði Siggi eina sem við gerðum var að vagna kl 8 og fá morgunmat fara að blaðra um Guð. Gera svo eitthvað og borða hádegismat, blaðra svo um Guð. Fara að gera eitthvað, fara svo í miðdegismat fara að gera eitthvað, fara í kvöldmat og blaðra um Guð og fara að sofa. Dag eftir dag. Og svo þegar við fórum heim ældi 5 manns og við sátum aftast og þurftum að vaða yfir ælurnar. Svo þurftum við að seiga takk fyrir matinn hann var góður eða takk fyrir sopann hann var góður. Ég er nú allt of cool að seiga þetta.
Mér fannst gaman sagði ég. Ha hvað meinarðu Sleggja. Mér fannst þetta fallegt. Þú ert líka hommi sagði Siggi og hló.
Bib bib. Þetta er móðir mín sagði Finnur. Við löbbuðum með töskunnar settum þau í Land Cruser skottið. Eða það kölluðum við það því þetta var nú svo stórt skott og líka að þetta var Land Cruser. Og það er Jeppi. Finnur fór í fram sætið og ég fór í hægri aftur sæti og Siggi eða ég helt að þið vitið í hvaða sæti hann fer í. Hann fer í mið sæti.
Og við skellum á eftir okkur allir á sama tíma.















Til mín.


Vakna nú Snúður. Fallegur dagur. Rigning og rok en hverju skifti það við erum nú að fara til Spánar. EN mamma kl er 6 um morgunn. Já ég veit prins. Og mamma ég heiti Sleggja ekki Snúður prins. Já já, hún tautaði, drífðu þig nú. Það er sumar og ég þarf að vakna snemma til að fara til Spánar. Mamma kíkti á ramgsklukkuna og sá að klukkan var 9 enn þegar hún kíkti á úrið sá hún á sína úr og sá að klukkan var 10.30 og svo díglaði bjallan og þá öskraði mamma. Jóhann við gerðum það aftur. Hann var pabbi minn. Við flýttum okkur. Við klæddum okkur. Þetta myndi mig svolítið á eina mynd sem ég sá. Mín fyrsta mynd. Það var um strák sem tíndist í New York. Það var skemmtileg mynd. En aftur að raunveruleikanum. Við flýtum okkur í leigubílinn og keyrðum afstað. Komum að skilti sem stóð Keflavíkurflugvöllur. Það var fullt af flugvélum í loftinnu. Loks fórum við inn um rör og svo inn í flugvél. Ég hef aldrei farið inn í flugvél bara séð hana. Svo var konur í búningum brosandi með sínar hvítu tennur og spurði allt fólkið hvort allt væri í lagi og öll fólkinn sögðu bara já. Ég setti á mig belti. Og allt í einu minntist ég drauminn sem ég dreymdi. Og ég mun vera tilbúinn. Þótt ég veit ekkert við hvað ég á að vera tilbúinn en ég mun vera tilbúinn.


Endir.
The end.
Vrasnig.