Kalli klósetthreinsari 8



Þessi saga er ekki fyrir viðkvæmar sálir því ekkert er ritskoðað hér.




Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara var löggan á eftir Kalla en hann slapp með því að vera á felustaðnum sínum í 2 mánuði.
Hann var byrjaður að lifa normal lífi sem klósetthreinsari.En er ekki einn félagi sem er ekki búinn að vinna vinnu sína?

Kalli kom dauðþreyttur heim úr vinnuni enda voru klósettin ógeðsleg eftir að hafa verið óþrifin í 2 mánuði.
Mér var farið að drulluleiðast á felustaðnum þarna maður, hugsaði Kalli.
Það var bara gaman að horfa á Adult Channel og runka sér.
Ef ég hefði verið mikið lengur hefði ég drukknað í brundi.Og þessi fokkings Óli Jóns sem að sagði mér að gera þetta við mömmu mína.Hún er steindauð, því pabbi drap hana.Óli er bara djöfulsins fífl.Mamma var hvort sem er svo leiðinleg að ég saknaði hennar ekki rassgat.
Óli var heima hjá sér( þ.e.a.s. heima hjá fólki sem hann hafði myrt) þar sem Jón Ólafsson bjó.
Ég veit, hrópaði hann.Ég veit hvernig ég losna við þetta klósetthreinsaravörtuhommafokkingsfíflseméghatameiraena llannandskotannútiátúni.
Þetta er svo mean, svo mean, svo mean, svo mean, svo mean.
Úps, þetta var bara sagt 3svar
Kalli var að borða kvöldmat(Nákvæmlega Pizzu frá Pizza Höllinni) þegar bjölluni var dinglað.
Kalli var svo glaður að fá gest að hann opnaði án þess að kíkja í gægjugatið.Það hefði hann ekki átt að gera.
Fyrir utan stóð Óli Jóns og………………….pabbi Kalla.
Óvænt ánægja, hrópaði Óli og skaut mann sem var að labba hinum megin við götuna.
PABBI, hrópaði Kalli.Hvað í fjandanum ertu að gera hér??
Ég kom nú bara til að drepa þig eins og ég gerði við tíkina hana mömmu þína, sagði pabbinn.
Já, ok, sagði Kalli.
Hann var að fara að skella þegar pabbi hans dró upp byssu og skaut Kalla í fótinn.
Hahahahahahaha, sagði Óli.Það besta sem ég gæti séð.Kalli klósetthreinsari drepinn af föður sínum.
Hei, sagði pabbinn þá.Þú sagðir mér aldrei að þér þætti neitt gaman.Ég vil ekki skemmta neinum, sagði hann og hljóp burt.
Óli tók skambyssuna sína og skaut hann áður en hann komst 20 metra.
Jæja, sagði Óli við Kalla sem lá grenjandi á gólfinu.Þetta fór ekki eins og ég vonaðist til.Sjáumst, bless.
Þegar Óli var kominn niður á Langholtsveginn fattaði hann þetta.
HVAÐ HEF ÉG GERT, hrópaði hann.Afhverju drap ég ekki helvítið.Hann hljóp að húsinu hans Kalla og ætlaði að skjóta hann, en of seint.Kalli var kominn á felustaðinn.
OOOOOOOOOOOOOOO, öskraði Óli.
Nú sat Kalli á felustaðnum.Hann hafði náð í pítsuna.Verst að skólastjórinn gefur mér aldrei frí í vinnuna, hugsaði Kalli meðan hann át.
ÉG VEIT, kallaði hann allt í einu upp.Ég tek kúluna úr fætinum.
Eins og þið vitið, lesendur, þarf nokkra ára læknanám til að taka byssukúlu úr manneskju en fyrir Kalla klósetthreinsara dugar ekkert svoleiðis.Kalli náði í töng, stakk henni inn í fótinn og dró kúluna úr án þess að nokkuð gerðist við taugarnar eða liðina.
Svo batt hann fyrir sárið og fór að horfa á Adult Channel í milljónasta skiptið.Þegar Kalli fór til vinnu morgunninn eftir var hann kýldur í hausinn og dreginn inn í herbergi.
Nú drep ég þig, haldiði að yrði sagt frá Óla Jóns en þetta var skólastjórinn sem var að fara að láta dáleiða hann til að skrifa undir nýjann samning.
Jæja, rotni melludólgur, skrifaðu nú undir, sagði skólastjórinn þegar það var búið að dáleiða Kalla.
Alveg sjálfsagt meistari, sagði Kalli.

O,Ó!!!!!
Nú er Kalli í djúpum skít því hver veit hvað skólastjórinn gæti verið að láta Kalla skrifa undir.Að hann yrði að sleikja klósettin upp??
Eitthvað slæmt allavega.
Og hvað með Óla Jóns?
Lesið Kalli klósetthreinsari 9
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.