Þú hefur örugglega heyrt um Rambó, en hefuru heyrt um yngri bróður hans? Hambó! Hambó var settur upp til ættleiðingar og íslensk hjón ættleiddu hann. Hambó var ef til vill meiri hetja en stóri bróður hans, og hér koma ævintýri hans.´

Þegar Hambó var lítill krakki þá var honum strítt, ég meina hann var 6 ára krakki og með byssu, með vöðva út um allt og í hermannauxum og skóm einna fata. En hann skaut þá alla krakkana sem voru að bögga hann. En þegar hann varð eldri þá gékk han til lið við Í.V.S.S.Í.R.Á.V.K. eða Íslensk Vöðvabúnt Sem Sparka Í Rassin Á Vondum Köllum. Sem er háleynileg Íslensk stofnun á spottum íslensku ríkisstjórnarinnar. Einu sinni sprakk vöruskemma norður á kópaskeri, það eina athugasamlega við það var að við rústirnar var miði og á honum stóð “Ég gerði þetta. Ástarkveðjur Viddi Vondi!” Viddi vondi var eini krakkinn sem lifði skothríðir Hamós sem barn. Hann gékk síðan í hriðjuverkasamtökin S.Í.V.K. eða Samband Íslenskra Vondra Karla, og voru þar menn á borð við Steingrímur Njáls og Árni Johnsen. Þegar Hambó heyrði af þessu fór hann í XC-101 þyrlunna sína og flaug til brunarústanna á kópaskeri. Hann fór á lögreglustöðinna á kópaskeri og fékk afhentan miðan, hann þefaði af honum. SNIFF, SNIFF. Hveralykt, aha! Hann stökk aftur í þyrlunna sína og hélt til Hveragerðis, þar leitaði hann í hverunnum, og fyrir framan einn stóð: “þetta er bara hver, ekki leynibyrgi Vidda Vonda. Í alvöru. Án gríns!” En Hambó var nógu snjall til að fatta að þetta voru lygar. Hambó hoppaði í sjóðandi heitan hverinn en Hambó fann ekkert fyrir því, því hann er svo stór strákur. Hann synti niður á botnin og þar var hurð. Hann bankaði á hana, BÁNK, BÁNK. Hver er þar???!!! Var öskrað illkvittislegri röddu. Herbergisþjónusta! Segir Hambó kvenlegri röddu. Það er opnað og þar stendur Viddi Vondi! Hambó stekkur á hann og tekur á hann kung-fu hálstak. En Viddi Vondi stappar á fótin á honum. Hambó sleppur og gríður um fótinn og hoppar á einum fæti og öskrar eins og stelpa, nei ég meina alvöru karlmaður! Viddi Vondi hendir á hann litlu fisksneti sem er 1/2 x 1/2 metri. Það fer yfir Hambó og hann festir sig. Æj Nei!! Öskrar Hambó!! HAHA! litla fisksnetið er dauðadómur, það er lítið og það er fisksnet! HAHAHA!!! Ég er ógurlega vondur! Viddi tekur af honum byssuna og hendir honum inní dýflissu sem hann hefur smíðað! HAHAHAHAHHA!!!! Öskrar Viddi Vondi. Þú sleppur aldrei héðan! Þessa dýflissu hannaði ég!

Sleppur Hambó úr dýflissunni? Nær hann Vidda vonda? Mun ég einhverntíman hætta að bulla svona mikið? Þið finnið út í næsta kafla af Hambó!!!!!