Þetta var drungaleg nótt.Í stóru húsi rétt hjá bjó gamall maður að nafni Steinar.Steinar bjó aleinn konan hans Hildur dó úr hjarta krappameini.Hann sat og hugsaði.Hvernig flaug lífið framhjá mér
hugsaði hann.Steinar hugsaði hvað hann var heppin hann átti 2
börn og 4 barna börn.Það marraði á ganginum.Steinari dauðbrá.
Hann kallar þvert yfir herbergið hver er þar.Ekkert heyrist til baka.Ég er bara ímynda mér hluti muldraði hann.Það ertu ekki að gera heyrðist bakvið hann.Steinar lýtur bakvið sig og segir þú
hvað ertu að gera hér.Ég er að gera það sem ég átti að gera fyrir
löngu svaraði maðurinn.Maðurinn dregur upp byssu og miðar á manninn.Maðurin hálf öskrar nei gerðu það ekki drepa mig ég gef þér hvað sem er ég er ríkur maður bara gerðu það ekki drepa mig.Nei
ég þarf ekki peninga bara þig dauðan.Hár skothvellur heyrist.Þú skaust mig sagði steinar.En skarplega tekið eftir segir maðurinn.Seinustu hugsanir Steinars eru börnin hans og barnabörnin hans.Maðurinn gengur út glaður með það sem hann gerði.2 dögum seinna er bankað hjá honum dyrnar opnuðust það var kallað inn halló
pabbi ertu heima.Konan er litur inni í stofu og öskrar við sjón á föður sínum liggjand dáinn.Hún hringir grátandi á lögreglunna og á bróðir sinn.Sem koma síðan í hið snarasta.Eftir 2 mánaða ransókn er hætt með málið ekkert athugavert fundið allir grunaðir hreinsaðir af grun lögreglunnar. Konan að nafni Eva var orðinn frekar pirruð á
og reið úti lögregluna.Hún gat ekki gleymd svip Barna hennar þegar þau heyrðu fréttirnar um lát afa síns.hún hafði lofað börnum sínum að sökudólgurinn mundi finnast.Svo hún hringdi í Sigurð leynilögreglumann til a sjá um málið.Sigurður segist vera vera meira en viljugur til að taka við málið.þau ætluðu að hitta hvorn annan eftir einn dag…..

mun morðingin finnast eða ekki er sigurður traustverður verksins
það fáið þið að vita í næsta parti