Kalli klósetthreinsari 6

Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara hafði leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta mistekist drepa skólastjórann.En með því að festa tonnatak á klósettsetur skólans(þ.á.m. þar sem skólastjórinn skeit) gat hann fengið skólastjórann til að skrifa nýjann samning.En óvæntir hlutir gerast stundum og þið lesið um það á eftir……


Kalli rölti glaður heim og var að komast að húsinu sínu á Dyngjuvegi 22 þegar maður þrýsti honum upp að vegg hjá öðru húsi.
Óli Jóns, hrópaði Kalli.Hvað viltu?
Fyrst og fremst vil ég drepa þig, sagði Óli, á svo kvalarfullann hátt að þú óskar þess að þú hefðir aldrei fæðst.En fyrst vil ég peninginn minn.
Hvernig slappstu? spurði Kalli.
Tjaa, sagaði rimlana með handsög og svo voru allir verðirnir dauðir svo ég labbaði bara út, sagði Óli.
En hvernig fannstu mig? spurði Kalli.
Það er svolítið til sem heitir Internetið og vefsíða sem heitir www.simaskra.is og ég skrifaði nafn þitt, Kalli klósetthreinsari og þar var heimilisfangið þitt og símanúmer, sagði Óli.
Ég drep þig núna….
Stopp, æpti kall þarna.
Aaaaaaaaaaaaa, í þriðja sinn æpti Óli.
Allavega, sagði Kalli, þá drepur þú mig ekki, sagði hann og kýldi hann í fésið og hljóp svo inní húsið sitt rétt áður en Óli nelgdi sér á hurðina.
Djöfulsins(ritskoðað) frá (ritskoðað)(ritskoðað).Bíddu þar til ég (ritskoðað) uppí (ritskoðað) á mömmu þinni, öskraði Óli.
Reyndu bara, sagði Kalli stríðnislega fram af svölunum.
Ok, sagði Óli og dró upp 9mm skambyssu og braut lásinn.
Kalli var ekki lengi að fara á felustaðinn sinn undir húsinu.Hann bankaði 3svar á vegginn í svefnherberginu á annari hæð og þá opnaðist veggurinn og stigi þar lá niður í felustaðinn.Þar voru líka 3 mánaða birgðir af mat og 35” sjónvarp og Lazy Boy.Algjört lúxus.
Þú aumi (ritskoðað) (ritskoðað) mömmu þína í (ritskoðað),æpti Óli.Svo sker ég þig á háls og trerð innyflunum uppí (ritskoðað) á (ritskoðað).Ég finn þig.
Hahaha, klukkan er 11, best að setja á Animal Planet, hugsaði Kalli.Eins gott að staðurinn er hljóðeinangraður.
Kalli sat og (ritskoðað) sér á meðan hann glápti á sjónvarpið.
Hann finnur mig aldrei, hugsaði hann.
Óli var búinn að leita alls staðar.Hann hefur hoppað fram af svölunum og komist þannig undan, hugsaði Óli.Hann flýtti sér niður og hljóp uppeftir Dyngjuveginum.
Kalli sat ennþá í rólegheitunum og fékk sér popp og allt var fullkomið.
Eins gott að eigandinn vildi segja mér frá þessum stað, hugsaði Kalli.Það er að segja, fyrrum eigandinn.
Óli var svo reiður að hann drap alla sem hann sá.Það er að segja u.þ.b. 56 manns.Nú ætlaði hann að finna þennann fokkings Kalla klósetthreinsara og rústa honum strax áður en hann gæti flúið.
Nú fer ég, hugsaði hann, heim til eitthvers, drep hann og á heima þar á meðan ég hugsa mig um.Hann mun deyja.DEYJA HAHAHAHAHAHAHAHAHAAAAAAA.

Finnur Óli ráð til að drepa Kalla?Verður Kalli áfram á felustaðnum að horfa á Animal Planet eftir 11 og (ritskoðað) sér?
Kemur í ljós í :

KALLI KLÓSETTHHREINSARI 7


PS.Þeir sem vilja vita hvað “ritskoðað” er sendið mér skilaboð á Huga með nafnið Ritskoðað.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.