Kalli klósetthreinsari 5

Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara slapp Kalli úr fangelsinu og Úlfljótur skólastjóri hafði gert klósettin ennþá ósnyrtilegri.Hann hringdi aftur í Leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta til að láta drepa skólastjórann og í þetta sinn virðist það hafa tekist.

Kalli var búinn að kaupa sér einbýli á Dyngjuvegi 22, nær Langholtsskóla.Hann var glaður þegar hann labbaði heim í nýja húsið sitt þetta kvöld.Loksins, loksins var hann losnaður við skólastjórann og þar með óhreinu klósettin.
Honum brá þess vegna ekkert smá þegar hann ætlaði á kennarastofuna og sjá alla tala um þetta, að þá var Úlfljótur talandi við einn kennara.
Afhverju ertu á lífi? spurði Kalli.Ég heyrði öskur og allt.
Já, það, sagði skólastjórinn.Ég missti bók á tánna á mér þegar ég var að ná í haglabyssuna til að reka einhvern aumingja burt.
Aaaaaaaaaarrgg, öskraði Kalli.Ég treysti aldrei aftur Leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta.
Reyndirðu að láta drepa mig? spurði skólastjórinn.
Já, sagði Kalli.Þú hafðir alltaf svo óhrein klósett að ég vildi losna við þig.
Til hvers ertu þá að vinna við þetta? spurði skólastjórinn.
Vegna þess að ég skrifaði undir 25 ára samning, æpti Kalli.
Já, en hvers vegna byrjaðirðu að þrífa klósett, meinti ég, sagði skólastjórinn.
Af því að ég ætlaðist til þess að þurfa að sturta niður og setja hreinsiefni en ekki að þurfa alltaf að þurrka seturnar með hreinsivökva, sprauta sérstöku lyktareyðandi efni á klósettsetuna, þrífa það með sótthreinsandi efni sem er ætandi og… náði Kalli að segja.
Þetta er nóg, sagði skólastjórinn.Ég hef alltaf viljað að menn vinni baki brotnu fyrir sínum launum og….
Nei, sagði Kalli.Þú hatar mig svo mikið að þú villt að ég drepist á þessu, greip Kalli fram í.
Já reyndar, sagði skólastjórinn.En áður en ég hataði þig svona voru klósettin í Húsaskóla samt ekki hrein.
Jú, sagði Kalli.Í samanburði við þessi hér.Ég væri núna alveg sáttur við þannig klósett.
Já, sagði skólastjórinn.Aumingja þú.
Já, á meðan ég man, sagði Kalli.Maður á kannski að vinna baki brotnu fyrir peningum sínum en ég fæ bara 55.000 á mánuði.Ég vil launahækkun.Nýjan samning.Þar sem ég fæ stækkunargler.
Æ,æ, sagði skólastjórinn.Þú færð ekki meira en rassgatið á mömmu þinni matreitt með feitu svíni sem líkist henni.
Kalli var að fara að ráðast á skólastjórann en skólastjórinn var búinn að kalla á öryggisverðina.
Hendið honum út, sagði skólastjórinn og Kalla var hent út.
Um kvöldið var Kalli að fara að hreinsa klósettin og fékk gott ráð.
Ég lími tonnatak á allar klósettseturnar í skólanum, hugsaði hann.Líka á kennarastofunni, múhahahahahahahahaaaaaaaa.
Daginn eftir leit hann við inni á kennarastofu og sá skólastjórann límdann fastann við eina klósettsetu.
Jæja, orðinn svolítið þungur, ha, sagði Kalli stríðnislega.
Settir þú tonnatak á allar klósettsetur skólans, öskraði skólastjórinn.
Ha, hvaða tonnatak, sagði Kalli.Ég setti bara tonnatakslím.
Ok, whatever, allavega losaðu mig, sagði skólastjórinn.
Ég er með efni sem leysir tonnatakið upp og ég leysi það upp um leið og þú hefur skrifað undir nýjann samning, sagði Kalli.
Ertu að hóta mér? spurði skólastjórinn.Þú skalt sko iðrast þess æi ok, ég skrifa undir.Réttu mér pennann.
A,a,aaaa, sagði Kalli.Ekki þinn penna með blekinu sem hverfur heldur minn alvörupenna.
Ok, sagði skólastjórinn.
Hann skrifaði undir.
Jess, hrópaði Kalli.Þarna stendur að ég sé hér næstu 10 ár en finnist mér klósettin of ósnyrtileg get ég kært þig og þú fengið allt að 10 ára fangelsi.
Ég get alveg haft soldið svona normal, aðeins skárra en var í Húsaskóla.
Hér er leysirinn, sagði Kalli.
Takk fyrir, sagði skólastjórinn.

Núna er Kalli kominn með nýjann samning og allt virðist vera eins og það getur verið best.En óvæntir hlutir geta gerst þegar enginn á von á þeim og í þessu tilviki virðist það vera að gerast……..
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.