Góð Byrjun

Það var byrjað að rökkva þegar hann kom að bænum ..það heyrðist ekki hljóð ekki einu sinni engispretturnar voru úti þetta fannst
Jiang skrýtið en var ekki að pæla í því mikið.
Hann flýtti sér að kofa fjölskyldu sinnar sem stóð í miðjum bænum.
Þegar hann gekk hinn sat pabbi hans við borðið og horfði bara á hann þegar hann gekk inn en sagði ekkert.
Jiang fór inn í herbergið sitt og hafði sig til í það að fara að sofa.
Þegar hann var kominn upp í rúmið sitt heyrði hann ekkert nema í pabba sýnum sem var frammi.
Seinna um nóttina vaknaði hann við hátt öskur það var ljós alstaðar.
Hann hljóp út og sá þá menn í svörtum skykkjum vera að kveikja í þorpinu hans og drepa það fólk sem það gat.
Hann hljóp aftur inn til að ná í pabba sinn svo þeir gætu flúið saman úr þessum bænum.
Þegar hann kom inn heyrði hann ekki í pabba sýnum og sá hann ekki heldur.
Hann hljóp aftur út og kom þá einn af þessu mönnum til hans og ætlaði að hökkva í hann.
Jiang hoppaði frá manninum og fellti hann maðurinn var fljótur að standa upp og hjó til Jiangs.
Jiang fékk sverðið beint í vinstri hendina og slasaðist mikið á henni.
Hann hljóp í burtu frá manninum inn í húsarsund þar sem hann fann pabba sinn stór slasaðann með sverðið sitt hjá sér og nokkra dauða menn í kringum sig.
Hann sagði við Jiang : “Jiang ég vill að þú farir til shou pen og finnir systur þína” þá sagði Jiang “ha á ég systir í shou pen?”
“Nei en þar er manneskja sem heitir Oki Uji sem veit um hana” Við það dó pabbi hans fyrir framan hann og við það kom maðurinn sem var á eftir honum.
Jiang tók upp sverð pabba sýns og gerðist tilbúin að verjast.

Framhald seinna