Kalli klósetthreinsari 4


Í síðustu sögu Kalla klósetthreinsara var Kalli elltur af Óla Jóns og löggan tók hann og setti hann í fangelsi.Óli komst af því og drap einn fangavörð til að vera færður í fangelsi.Fyrir tilviljun lentu þeir í sama klefa og Óli var að fara að kýla Kalla til dauða þegar það var matarhlé.En hvað gerist núna?Verður Kalli drepinn af Óla eða tekst honum að sleppa?

Í mötuneytinu settist Kalli á sama borð og stóru og sterku gaurarnir.
Hvað ert þú að gera hér peðið þitt? Spurði stærsti af þeim.Ókstu yfir á rauðu ljósi?
Allir á borðinu hlógu.
Nei, sagði Kalli.Ég var tekinn fyrir að keyra á 200 og reyna að drepa lögregluþjón.
Nújá, bara harður af þér, sagði stóri gaurinn.Villt þú vera með okkur að flýja?
Ég er ekki viss um að ég lifi nógu lengi til þess, sagði Kalli.
Nú, afhverju ekki? spurði stóri gaurinn.
Ég rotaði Óla Jóns, og hann komst að því að ég var hér svo hann drap einn vörð til að komast hingað og lenti svo með mér í klefa, sagði Kalli.Þannig að kannski buffar hann mig áður en ég get gert eitthvað svona.
Jæja, sagði stóri gaurinn.Óli Jóns.Þú ert svolítið hugrakkari en þú lítur út fyrir að vera.Engar áhyggjur, við flýjum í kvöld og ég skal tala aðeins við Óla núna.
Hann labbaði til Óla og dró hann inn á bað með sér.Skömmu seinna heyrðist öskur sem glumdi um allt Litla-Hraun.
Hvað gerðirðu við hann? Spurði Kalli stóra gaurinn.
Kenndi honum bara að abbast ekki upp á félaga Reynis tudda.
Um kvöldið þegar Kalli fór aftur inní klefa eftir að hafa verið látinn þrífa fangelsisklósettin og matsalinn, var Óli Jóns þar með hníf.
Jæja, sagði hann.Nú sker ég þig á háls fyrir að hafa látið Reyni tudda GELDA mig.
Ég lét hann ekki gera það, sagði Kalli.Ég sver!
I’ll cut ya bitch, sagði Óli.
Kalli öskraði á fangaverðina og var svo hlaupandi í hringi til að verða ekki fyrir hnífnum.
HVAÐ GENGUR Á HÉRNA, öskraði allt í einu einn fangavörður.
Ég er bara að reyna að skera hann á háls, sagði Óli rólega.
Óóó, allt í fínu, sagði fangavörðurinn og labbaði burt.Þegar hann var kominn í kaffiteríu fangavarðanna fattaði hann þetta.
SHIT, öskraði hann og hljóp að klefanum.
Kalli var úti í horni og Óli var að fara að stinga hann.
Ég hef beðið eftir þessu lengi, sagði Óli.Nú dey……..
STOPP, kallaði fangavörðurinn.Nú ferðu í einangrun.Fyrirgefðu Kalli minn.
10 mín. Seinna kom Reynir tuddi og sagaði rimlana á fangaklefanum(veit að það er ekki í alvöru en…) og sagði Kalla að flýta sér.
Ég kem, hvíslaði Kalli og hljóp á eftir honum.Reynir var með keðusög og sagaði 32 verði í tvennt á leiðinni út.Svo sagaði hann bara girðinguna úti.
Við erum frjálsir, hrópaði Reynir.Ég er með Land Rover hérna.
Þeir keyrðu til Reykjavíkur og til að halda uppá þetta skaut Reynir nokkrar manneskjur.
Ég mæti í vinnuna í fyrramálið og þá verður sko mikið að gera, sagði Kalli.
Kvöldið eftir beið Úlfljótur skólastjóri eftir Kalla og hellti sér yfir hann.Klósettin væru ógeðslega lyktandi og piss á öllu gólfinu.
Ég geri þetta Extra vel núna, sagði Kalli.
Eins gott, sagði Úlfljótur.Annars verður þú á Litla-Hrauni.
Þegar Kalli kom inn á klósettin blasti við honum ófögur sjón.
Klósettin voru troðfull af kúki og pissi og í einu þeirra lak kúkurinn útúr klósettinu.Það var piss um allt gólf og það var búið að æla í vaskana.Martröð fyrir saklausa klósetthreinsara.
Kalli var 6 klukkutíma að gera þetta allt og þegar hann var loksins búinn, þá var allt sko glansandi.
Þegar Úlfljótur kom inn næsta dag og sá hvað klósettin voru hrein var hann svolítið leiður.Ekki útaf því að Kalla tókst þetta svona vel, heldur útaf því að hann var leiður yfir því að hafa komið svona illa fram við Kalla.Að lokum ákvað hann að láta krakkana hætta að nota klósettin án þess að sturta.Þau áttu að kúka og pissa á gólfið.
Þegar Kalli kom heim um kvöldið var hann næst því að gubba.Þó tókst honum að gera þetta glansandi eins og síðast.
Daginn eftir kom Kalli öskureiður inn á skrifstofu skólastjórans.
Hvað á þetta eiginlega að þýða, sagði Kalli.
Ég fékk á samviskuna að ég ætti ekki að láta klósettin vera svona ósnyrtileg, sagði skólastjórinn.Heldur ennþá ósnyrtilegri.
En…en þetta var ógeðslegt í gær, gersamlega ó-geð-slegt.Ég gubbaði næstum, sagði Kalli.
En klósettin voru allavega hrein, sagði Úlfljótur skólastjóri.
EN EKKI BAÐHERBERGIÐ, æpti Kalli.
Ok, ég redda þessu, sagði skólastjórinn.Ég redda þessu.Hahahahahahahahahaaaaaaaaaaaa.
Úff, hugsaði Kalli.Nú verður þetta enn verra.
Hann hafði rétt fyrir sér því að klósettin voru svo ógeðsleg að ég skrifa það ekki í þessari sögu.Kalli var frá 7 um kvöld til 6 um morun að þrífa öll klósettin.Hann hafði aldrei verið svona lengi áður.
Hann ákvað að hringja aftur í leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta.
Leigumorðingjaþjónusta Lalla ljóta, get ég aðstoðað, sagði kvenleg rödd í símanum.
Úlfljótur Þórhallson
Langholtsvegi 67
Aftur?? Spurði konan.
Já, það mistókst síðast, sagði Kalli.
Allt í lagi, hvaða morðingja viltu fá? Spurði konan.
Eitthvern fyrir svona 100 þúsund kall, sagði Kalli.
Þá er Mergur Hleðksson sá rétti fyrir þig, sagði konan.
Ég sendi þá Merg Hleðksson á Langholtsveg 67 í kvöld.
Vertu sæll og endilega hringdu aftur í leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta.
Já, vertu sæl, sagði Kalli.
Um kvöldið faldi Kalli sig í runna og sá Merg ganga inn og skömmu síðar heyrði hann öskur.2 mín.síðar kom Mergur út og Kalli hljóp á móti honum og borgaði.
Takk fyrir, sagði hann.
Ekkert að þakka, sagði Mergur.

Hefur Kalli losað sig loksins við skólastjórann?Hvað gerist svo?
Þið sjáið það allt í næstu sögu.Kalla klósetthreinsara 5.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.