Kalli klósetthreinsari 3

Í síðustu sögu af Kalla klósetthreinsara hafði hann lent í því að skólastjórinn úr Húsaskóla var kominn í Langholtsskóla.Kalli hringdi í leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta en það tókst ekki að myrða skólastjórann.Svo kom morðinginn og vildi peninginn sinn en Kalli rotaði hann og keyrði burt.Nú byrjar sagan.

Kalli var kominn á Blönduós, hann var á leið til Akureyrarmeð morðingjann á eftir sér.
Hvað í fjáranum var ég að spá, hugsaði hann.Með fokkings morðingja á eftir mér og hann mun elta mig uppi og drepa mig á kvalarfullann hátt.Svo fæ ég lögguna á eftir mér fyrir að mæta ekki í vinnuna.Oooooh.
Hann heyrði sírenuvæl fyrir aftan sig, hann hélt það væri útaf því hann væri eftirlýstur en það var bara afþví hann keyrði svo hratt.Hann gaf í, 150,160,170,180,190,200,210,220,230,240,250,260, nei úps, hann var á 200 og það var blautur vegur.Allt í einu var belja svona 100 metra fyrir framan hann á veginum.
Þýðir ekki að stoppa núna, hugsaði hann og nelgdi á beljuna.Hún þaut uppí loft og lenti ofan á löggubílnum.
Yess, hugsaði Kalli.Þessi úr umferð, en hvað svo.Hann beygði og fór aðra leið því hann vissi að löggur myndu fara á móti honum og reyna að drepa hann.Kannski kæmi víkingasveitin, hugsaði hann.En ég er hræddastur við Óla Jóns.
Yfir til Óla, hann var pissed og skaut alla sem hann sá, hann var kominn á Blönduós og var að leita þar.Þegar ég finn helvítð þá……
En aftur til Kalla.
Hann var á 200 á þjóðveginum en allt í einu snarstoppaði hann.Þá voruu löggubílar búnir að blokka veginn,
Feit lögga steig upp úr bílnum.
Jæja, Karl uuuuuuuuuuuuuuuuuu, já Kalli klósetthreinsari.Þú ert handtekinn fyrir að reyna að myrða lögregluþjón.Hvar er kleinuhringurinn minn???
Já, koddu á Litla Hraun Kalli.
En…en ég, stamaði Kalli.
Ekkert en, sagði löggan, þú kemur með okkur.
Óli var að horfa á fréttir í húsi fólks sem hann hafði myrt á Blönduós.
Þulurinn sagði:Kalli klósetthreinsari hefur verið handtekinn fyrir að reyna að myrða löggu.Hér er ég með Sterg Hólmeðksson, lögregluþjón.
Stergur, er Kalli sekur?
Já, sagði Stergur, það er pottþétt.
Hvar er Kalli? Spurði þulurinn.
Hann er á Litla Hrauni, sagði Stergur.
Óli kipptist við, ég veit hvað ég geri.
Hann keyrði af stað að Litla Hrauni.Þegar hann var kominn þangað, skaut hann einn vörð og var dæmdur í fangelsi af þroskahefta dómaranum Sæmundi(úr Kalla klósetthreinsara 1).
Réttarhöldin hljóðuðu svona:
Saksóknari:Hann Óli Jónsson drap vörð á Litla Hrauni.Á hann að fara í fangelsi.
Sæmundur:Já við hámarksgæslu, jibbí, ég er spenntur.Hahahahahahaha.
Hann er snarklikkaður hvíslaði Óli Jóns verjanda sínum.
Aaaaaaaaaaah, aaaahhh, gott gott, sagði Sæmundur.
Heyrðu saksóknari, þaðá að fullnægja dómnum, ekki dómaranum, sagði verjandinn.Ok, hann er sekur,gott, sagði saksóknarinn og fór út og flaug til Bahamaeyja.
Fyrir tilviljun lenti Óli í sama klefa og Kalli.
O,ó, sagði Kalli.
Óvænt ánægja sagði Óli.Afhverju fékk ég ekki peningana mína?
Þér tókst ekki ætlunarverkið, sagði Kalli.
Óli tók hann hálstaki og þrýsti honum upp að vegg.
En að rota mig, skýrðu það, öskraði Óli.
Ég sá það í bíómynd, sagði Kalli, að gaurinn rotaði himnn kallinn í staðinn fyrir að láta hann fá peningana.Mér fannst það kúl.
En þetta kennir þér að gera það ekki aftur, sagði Óli og var að fara að kýla hann.
Ég hef beðið lengi sagði Óli, eftir að…….
Matuuuuuuuuur, var kallað.Nú fariði í mötuneytið iog borðið afgangsfisk síðann í fyrra.
Þú slappst núna en næst… sagði Óli.
Kalli hljóp inná skrifstofu fangelsisstjórans og bað um að fá nýjann klefa.
Nei, sagði fangelsisstjórinn.Ég vil gera dvöl þína hér af helvíti.
Já, þú ert ekki sá eini, sagði Kalli.
Verður Kalli drepinn, er Egypski sveppurinn Crusodum útdauður, er eineygður api í Laugardalnum, bíðið eftir Kalla klósetthreinsara 4.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.