Kalli klósetthreinsari 2


Í síðustu bók var sagt frá því þegar Kalli var klósetthreinsari í Húsaskóla og kærði skólastjórann fyrir að reyna ekki að gera klósettin snyrtilegri.Nú hefur skólastjórinn snúið aftur og öllum að óvörum þá………


Kalli var heima hjá sér í einbýlishúsinu í Kópavogi sem hann hafði keypt fyrir peninginn sem hann fékk frá skólastjóranum.Hann var nýbúinn að fá nýtt starf sem klósetthreinsari í Langholtsskóla, 5 daga vikunnar.Ágætlega borgað fannst Kalla, um 55.000 kr á mán.Meira en nóg fyrir Kalla.Klósettin í Langholtsskóla voru ekki miklu snyrtilegri en í Húsaskóla en samt aðeins.Helsta vandamálið var að krakkarnir í 1-7 bekk sturtuðu aldrei niður þannig að ef fólk var nýbúið að kúka þá vaar stundum vond lykt og skítugt klósett þegar Kalli kom inn.
Oj bara, hugsaði Kalli.Þetta er nú það ógeðslegasta sem ég hef séð.Grængrár kúkur fljótandi í gulu vatni sem var blandað við piss.
Kalli sturtaði niður og hugsaði, á morgun tala ég við skólastjórann hér.
Honum brá óstjórnlega mikið þegar hann sá skólastjórann.Það var þá ekki bara hinn fyrrum skólastjóri Húsaskóla og erkióvinum Kalla.
Eh….. stundi Kalli.
Óvænt ánægja, sagði skólastjórinn.Þú bjóst ekki við mér.Já og það var ég sem skipaði krökkunum að sturta aldrei niður.Þú getur ekki hætt, nema ég segi þér upp, þú átt 25 ár eftir af samningnum.Og ég mun gera dvöl þína að algjöru helvíti.
Þó sleppi ég bara því að mæta, sagði Kalli.
Þú last ekki smáa letrið, sagði skólastjórinn.
Blaðið er svona:
Samningur Kalla Klósetthreinsara við Langholtsskóla hefur nú verið framfylgt.Mæti Kalli ekki í vinnu fer hann í 15 ára fangelsi.

Kalli klósetthreinsari
Undirskrift

Ég gat ekki lesið þetta, sagði Kalli.
Nei, þetta er líka smáa letrið, sagði skólastjórinn.Það stendur: Mæti Kalli ekki í vinnu fer hann í 15 ára fangelsi.
Fokk, sagði Kalli.Fokk maður.
Múhahahaahahahaahahahaaa, sagði skólastjórinn.Þú munt deyja.
Ég sigra þig eins og ég gerði fyrir 3 vikum, sagði Kalli.
Ég fæ aðstorðarskólastjórann með mér.
Þá neiðist ég til að fá fangelsismálaþannsemræðurhversulengiþúferðífangelsioghv enærráðherra, sagði skólastjórinn.
Þú vinnur, sagði Kalli.Ég læt mig hafa það.
Þá neyðist ég til að gera þetta ógeðslegara, sagði skólastjórinn.Ég fer hægt.Þú verður að kveljast, hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha.
Verð samt að passa mig að þetta gangi ekki of fljótt yfir.
En til hvers? spurði Kalli.
Til hvers?TIL HVERS?Ég skal segja þér til hvers, sagði skólastjórinn.
Það er vegna þess að þú lést mig missa djobbið mitt og gefa þér 50 millur og ábyrgjast að ég myndi bæta ráð mitt, nóg ástæða.
Nú verð ég að fara að láta byggja fleiri klósett, hahahahahaha.
Kalli fór niðurdreginn heim til sín þennann dag.
Hvað á ég að gera, hugsaði hann.Hann hugsaði alla nóttina og fram að morgni.
Ég veit, hrópaði hann glaður, ég læt leigumorðingja drepa hann.
Hann hringdi strax.
Kvenmannsrödd svaraði: Leigumorðingjaþjónusta Lalla ljóta,get ég aðstoðað?
Já, sagði Kalli, er besti leigumorðinginn laus?
Augnablik, sagði konan.
Er óli laus í starf núna?Heyrði Kalli konuna kalla.
Óli Jóns, kúúúúl, hugsaði hann.
Já hann er laus fyrir næstu viku, sagði hún.
Nafn og heimilisfang þess sem á að myrða, takk, sagði konan.
Úlfljótur Þórhallsson!
Langholtsvegi 67, sagði Kalli.
Þetta gera 250.000, sagði hún.
Allt í lagi, sagði Kalli, takk.
Takk sömuleiðis og ef þú ert pirraður út í eitthvern, hikaðu þá ekki við að hringja í Leigumorðingjaþjónustu Lalla ljóta, sagði konan.
Þegar Kalli var að fara að vinna kom klunni og sagði, hvar eru peningarnir mínir.
Ertu Óli Jóns? spurði Kalli.
Já lúði, sagði maðurinn.
Hérna er peningurinn, sagði Kalli og dró örsnöggt upp kylfu og rotaði Óla.
Shit hvað hef ég gert, hugsaði Kalli.
Nú drepur gaurinn mig.
Hann fór í nýja bílinn sinn og keyrði burt.
Framhald fljótlega.Þessa sögu samdi ég bara í gamni sko.Ég hef aldrei verið neinn rithöfundur.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.