Sleggja og vinir hanns
Vinir mínir heita Siggi, Jónfatur og Ljágur, sjálfur heiti ég Sleggja. Eina sem Ljágur borðar eru bananar, Jónfatur veit ekki einusinni hvað fótbollti er, og Siggi gerir allt til að vera cool.
Skamtilegast sem við gerum er að horfa á auglísingar, en við nennum aldrei að horfa á bíómyndir.


Ding dong heirist í bjöllunni og ég svara. BLEEEEEEESSSAÐUR SLEEEEEGJA. Þetta var Siggi. Út af hverju sagðuru BLEEEEESSSAÐUR SLEEEEEEGJA, út af hverju sagðiru ekki bara blesaður Sleggja.
Sleggja þó að þú tollir ekki í í tískunni þá geri ég það. Ég er búinn að læra að seiga bleeeeesssaður, Siggi flissaði, og ég veit hvað fuck you þíðir, hann flissaði nú enn meira. Svo var hann búinn að blaðra meira um hvernig maður verður svalur að ég var orðin svo þreittur á honum að ég skellti hurðinni á hann.
Hann bánkaðir á hurðinna. Sleggja hættu þessu andvarpaði hann, okei þú ert svalur líka. Opnaðu OPNAÐUR öskraði hann logs. Ég opnaði og hleifti honum inn . Ég veit hvernig við verðum en svarlari byrjaði Siggi að þvaðra, það liðu 20 mínotur og hann var enþá blaðrandi. Ég var alveg hættur að hlusta. Það endaði með því að ég sofnaði.


Það hristi mig einhver svo fast að ég vaknaði. Það var Siggi og hliðiná honum stóð Ljágur. Ljágur er líka einn af skrítnu vinum mínum. Við fórum í tölvuna. Hei strákar sagði Ljágur allt í einu, húsið á sléttunni er búið, já hvað með það sagði ég, simpson byrjar eftir 20 mínotur og það þíður að það eru auglísingar í heilar 20 mínotur, jíbbí sögðum við í kór og kveiktum á sjónvarpinu. AUGLISINGAR. Jess þegar þetta kemur þá eru alltaf langar auglisingar. Mér langar í pasta, mig langar í núðlur, þó við séum ekki sama um neitt þá eru við samt sama um eitt, við sungum með, þetta var hunts auglising, mér fanst hún alveg ágæt. Hvað fynnst ykkur uppáhalts auglisingin ykkar.
Mér fynnst Egilsorku auglisinginn. Mér fynnst m og m auglisingin.
Já , við hlóum . Svo kom bíómynd. Ohh sögðum við og skiptum um stöð. Þar voru auglisingar, vei heirðist í Ljág



Framhald……………..