Ég heiti Jo. Ég á heima í London, ég er 24 ára og er oft með vinum mínum því ég á ekki kærustu og ekki þeir heldur.
En sagan byrjar þegar við erum heima hjá jhonny og hugleiða peninga.

Strákar hvað mynduð þið gera við 10 milljónir? Sagði jhonny.
Ég myndi kaupa föt fyrir 1 milljón og græjur og svona fyrir afgangin en Eddy? ja líklega það sama.

Strákar mig langar í þennan pening, já okkur líka jhonny, hver myndi afþakka 10 milljónir? Nei nei nei við fáum tíu milljónir á mann ok við rænum stærstu videóleiguna ok? já sagði Eddy.
Ég var ekki viss nei strákar þetta er hættulegt við höfum ekki einu sinni það sem þarf, Byssu, þægilegan poka, grímur og búninga.
við kaupum það bara.

Þeir tóku allt spariféið sitt og keyptu skambyssur og hylki og skotheld vesti og grímur svo fóru þeir heim og mátuðu stöffið og allir voru ánægðir með sitt nema ég. Ég var ekki tilbúinn að gera þetta.

Þeir tóku blað og byrjuðu að skipulegja ránið sem var þannig að jhonny fór fyrst inn og sagði fólkinu að legjast á gólfið og á meðan kom ég og eddy inn og tókum peningana svo hlupum við fyrir hornið fyrir utan og inní bílinn og burt.

Dagurinn kom og við vorum allir taugaspenntir
þeir lögðu bílnum á sinn stað og jhonnY hljóp inn allt fólkið lagðist niður og jhonny sagði: hafiði hljóð og allt fer vel. Ég og eddy hlupum inn og tókum peningin en löggan var kominn og ég hljóp út og löggurnar hlupu á eftir mér.
Ég hljóp inní mollið sem var núna rétt hjá mér.
Fólkið var allt hrætt ég hljóp upp stigan og komst í búð og inní mátunarklefan.

Eddy og Jhonny voru með peninginn Jhonny hafði ráð sem hljóðaði svo: hlaupum hjá starfsmönnunum og þar er auka útgangur þeir hlupu en maður reyndi að stoppa eddy en Jhonny skaut hann og þeir hlupu út. þeir klyfruðu svo upp brunastigan og inní íbúð. fóru í gegn og hlupu niður stigan. Þeir komu út þar sem löggan sá þá ekki og tóku bílin og fóru burt.

Ég vissi ekki hvað ég átti að gera og hugsaði hvernig þeir hefðu dregið mig í þetta en ég sá loftræstingarkerfi og skreið í um það allstaðar sem ég hefði getað komist út voru löggur en á einum stað snéri löggan baki í mig og ég fór út og lamdi hana í hausinn en þá sáu aðrar löggur mig ég hljóp lengra upp þangatil ég var kominn uppá þak þá komu þær og tóku mig fastann.

fangelsið var illa farið og kalt tveir stórir menn voru með mér í klefa. Annar þeirra sagði: hvað gerðir þú af þér? rændi video leigu. Hahahahahahaha voðalegur aumingi ertu ég drap mann með hnefunum og kýldi mig það var vont.

yfirhersla var hafinn og ég var spurður hvar hinir væru ég sagði nei og þá kom stór lögreglumaður og kýldi mig beint í andlitið
og þeir spurðu aftur, hann sagði þeim frá staðnum.

djöfull erum við ríkir Jhonny, já það má segja það.
hurðinni var hrundið upp og löggur komu inn og tóku þá fasta.

í réttarsal voru úrskurðuð 3 ár fyrir eddy og Jo en 6 því Jhonny drap man í leiðinni.