Ég vaknaði um nóttina í svitabaði og gat ekki hreift mig ég hugsaði og það var mjög vont, svo opnaði ég augun og sá bara hvítt. Ég var mjög hræddur, hristist og skalf og Jenni mín vaknaði og hringdi á sjúkrabíl. ég var lagður inn og skoðaður, Jenni beið fyrir utan og grét af samviskubiti.

læknarnir komust að niðurstöðu og ég var blindur og heilinn hafði aðins misst margar minningar en var samt í lagi.

Jenni sagðist ætla í vinnuna og fór og vinur minn kom til mín og við vorum að horfa á sjonvarpið, allt í einu kom frétt um sjálfsmorð og maðurinn í fréttunum sagði: kona að nafni Jenni framdi sjálfsmor í dag hún stökk fram af svölum hjá vinkonu sinni sem þurfti áfallahjálp eftir atvikið maðurinn hennar er ný kominn úr skoðun sem hann var blindur og heilaskaddaður en lifði af.

Carter ætlaði fyrst ekki að trúa þessu en………. þetta var satt. Hann sagði að líf hans væri í rúst og ekkert hægt að gera í því en ég æltla að halda áfram. jarðarförin var haldin og hann hélt ræðu sem hljóðaði svo: ég vil að þið öll njótið lífsins á meðan þið eruð komin svona vel á veg, passið ykkur á öllum hættur og verið ávallt á varðbergi. ég hef ekki meira að segja. eftir þetta gaf hann út bók um sig sem náði miklum vinsældum um allan heim. hann gerðist rithöfundur til þess að hann varð 80 ára sem hann lést. eftir þessum manni mundu alli