máni var nýr í skólanum. hann var nýfluttur frá neskaupsstað. rykjavík og skólinn er ónefndur. hann var mjög svektur yfir því að þurfa missa alla vini sína og fá nýja. kvöldið áður en skolinn átti að byrja hugsaði hann um hvernig hinir krakkarnir væru. hann hélt að þau væru hundleiðinleg og algjörar gelgjur. en svo ákvað hann bara að sjá til. hringt var inn og hann labbaði eins hægt og hann gat í áttina að dyrunum. hann varð of seinn inn. kennarinn var samt ekkert að skipta sér að því.
hann settist í eina lausa sætið sem var við hliðin á einhverjum gaur sem gekk í leðurjakka með ótrúlega bauga og……. lyktinn var eins og ruslahaugur. hann þorði samt ekki að færa borðið lengra í burtu þannig hann sat með þessa fílu allan tíman.svo var hringt allir drifu sig út en máni var ekki að flíta sér, hann vissi ekki hvað hann átti að gera? hann ákvað svo að fara útí sjoppu og fá sér coke í bauk og gott í grænan. hann stytti sér leið á milli húsa sem var mjög dimmur gangur. hann sá allt í einu reyk fussast upp. hann labbaði aðeins lengra og sá að þetta var gaurinn sem sat rétt hjá honum og einhverjir vinir hans. hann kallaði á hann og sagði honum að koma máni gerði það.
þeir voru að reykja hass og voru uppdópaðir. \\\“máni, fáðu þér\\\” sagði hann máni sagðist ekki vilja. þá sagði hann fáðu þér eða ég lem þig. hann neitaði aftur þá stökk hann á hann með hníf í hendi og sagði drullastu til að fá þér máni sagði já en stóð upp og kýldi hann. þá varð hann reiður og tók upp hníf og kallaði á hina. einn af þeim sagði maggi honum langar ekki í leifðu honum þá bara að fara. þá varð maggi reiður og sagði: halltu þér saman helvítis göndull og sagði hinum tvem að halda honum. hann sagði við mána að svona færi fyrir honum ef hann fengi sér ekki og stakk hnífnum í lærið á honum svo sagði hann og ef þú neitar aftur eftir það þá…… tók hann hnífinn úr lærinu og stakk hann í öxlina. láttu hann vera hann gerði ekkert sagði máni og hóf að hlaupa í áttina að magga og barði hann í klessu en maggi náði að stinga mána í hendina og máni datt niður og lá þar í pínu stund. maggi var hinsvegar of máttfarinn til þess að labba og féll líka.
en máni var ekki dáinn hann stóð upp og hljóp eins og fætur toguðu í næstu íbúð og fékk að hringja í 112. þegar þeir komu á staðinn var maðurinn dáinn se maggi stakk í lærið og öxlina en maggi var lifandi og lá meðvitundaraus, hinir tveir komust undan.


<b> THE END </