Formáli

Ég bý í rimahverfinu sem er í Grafarvoginum fyrir þá sem ekki vita. Hér eru sprengingar á kvöldin og engin þorir út eftir 7 nema hann sé með Uzi-inn sinn eða skammbyssuna sína. Ég ætla að segja ykkur sögu frá því þegar ég og vinir mínir 3 vorum að fara spólu á laað leigja ugardagskvöldi. Einn félagi minn lést eftir þetta örlagaríka kvöld. Ég mun breyta nöfnum vinna minna. Hér kemur sagan.

Rimahverfi Dauðans

Við félgarnir sátum heima hjá mér að horfa á sjónvarpið að Laugardagskveldi. Nákvæmlega ekki neitt að gera og ekkert í sjónvarpinu. Þá sagði Raggi:
“ Hey, akkuru leigjum við ekki spólu?”.
Biggi: “ Ég á ekki pening..”.
Ég :“ Ég get lánað þér..” .
Biggi: “ Ok, þá er ég til ” .
Teitur : “ég er með..”.
Ég: “ Hvað er klukkan, eigum við að fara útí verslunarmiðstöð núna?”.
Teitur: “ Hmm, verum bara snöggir, allir með uzi-ana sína og deagle-ana ?”.
Allir sögðu já.

Við gengum útí búð sem var rétt hjá. Og nema hvað. Þar gengu að okkur 4 gaurar með Uzi byssur og Glock pistols. Aðalgaurinn(Geiri) sagði: “ Jæja, hvað í fjandanum eruð þið að gera hérna núna??”
Ég : “ Við erum á leið út á vidjóleigu.”
Geiri: “ Mér er slétt sama.. ég hef sagt ykkur að halda ykkur frá mér, þið eruð virkilega pirrandi. Hössi, (einn af gaurunum í klíkunni hans) taktu byssurnar af þeim.”

Þó hófst skothríðin, búmm búmm búmm, einn af klíkunni féll í jörðina þakinn blóði, Raggi skaut í átt að Geira. Klíkan flúði bakvið grindverk rétt hjá. Við skutum að þeim og þeir að okkur. Bang bang! Teitur fékk kúlu í brjóstið. Hann féll til jarðar við hliðina á mér. Blóð lak út um munn hans. Ég hugsaði, af hverju, af hverju hann?!?.

Ég hrökk upp við skot frá haglabyssu húsvarðar verslunarmiðstöðvarinnar. Raggi sagði:
“ Hlaupum þarna á milli húsanna og svo heim til þín Biggi! ”.
Við hlýddum og eltum Ragga. Klíkan flúði líka. Við skutum í átt að þeim á meðan við hlupum burt eins og þeir að okkur. Við komum loks heim til Bigga sumir þaktir í blóði af Teiti. Þetta var önnur skotárásin á 1 vikur. Þó höfðum við aldrei misst félaga áður! Allir voru harmi slegnir, og vissu ekkert hvað ætti að segja. Við hringdum í mömmu Teits og sögðum henni frá falli Teits. Hún hágrét eins og vænta mátti.

Þetta var hræðilegt kvöld í lífi okkar allra. Ef ég væri þú, þá myndi ég halda mig frá Rimahverfinu, nema að þú viljir verða fyrir hræðilegri reynslu, eða jafnvel deyja.

Kveðja,
Crucio
sæll