Ghetto Reykjavík Ég er í rútunni á leiðinni aftur heim á sveitabæjinn, Það er Júli og nú er rúmlega ár síðan ég fór og flutti til ömmu og afa í hinni stóru miðborg Reykjavíkur. Þar sem það er mjög langt á bæjinn minn vill ég segja ykkur söguna mína.

Ég var 16 ára og átti að hefja nám í MH um haustið, þetta var fyrsta kvöldið mitt í RVK og mig langaði að kaupa mér kók í bauk svo ég fór út að leita að verzlun. Ég rölti niður götuna og þá labbaði maður á móti mér klæddur upp sem Pippe Langstromp og spurði hvert ég væri að fara og hvað ég vildi. Ég hvaðst vera að far leita að kók sölumanni, hann sagði að ég þyrfti að ekki að leita lengur því þarna væri hann. Ég varð frekar hissa og hélt að það væru kaupfélög til að selja svona en var ánægður að ég þyrfti ekki að leita lengur. Hann spurði mig hvað ég þyrfti mörg grömm, mér brá frekar mikið því í mínu umdæmi voru drykkjarföng oftast mæld ílítrum. En ég vildi ekki vera eins og einhver fáfróður maður utan að landi og hvaðst þurfa svona 750 grömm enda mjög þyrstur. Hann sagði mér að hitta sig klukkan 4 við slippin hann yrði á rauðum bíl. Ég kom í klæddur í flottustu turtles grifflunum mínum og var eins og hver annar hardcore homo thug. Ég hoppaði uppí bílinn og lét mannin fá 200 kr og hélt að hann þurfti ekki meira en hann horfði á mig og sagði; lít ég út fyrir að vera hálfviti?er ég einhver skrípakall?“ já svaraði ég , ”þú varst nú klæddur upp sem pippe Langstrump áðan“. Það var dulargervi, hálfvitinn þinn sagði maðurinn, en hvar eru peningarnir þínir? þeir eru hér sagði ég og rétti honum. Þetta kostar meira en 200 kall sagði kallin, varla getur 750 ml kók flaska kostað meira sagði ég. Við erum að tala um 750 grömm af kókaíni sagði maðurinnn þau kosta um 15000000 kr. Ertu með peninginn eða hvað? Ég varð frekar óstyrkur og sagði að þetta væri allt, maðurinn varð brjálaður og sagði að hann væri búinn að borga 15000000 kr og ég þyrfti að vinna þennan pening með honum. Ég er víst ekki búinn að kynna ”manninn" en hann sagði mér aldrei á þessu árs tímabili að hvað hann héti en hann kallðai sig alltaf MR.Púsli, hann sgði að það myndi enginn bera virðingu fyrir honum ef hann kallaði sig Sindra eða Birgi eða eitthvað álíka. En við ákváðum að stofna klíku til að safna 15000000 kr og kölluðum klíkuna Da Homo Thugs, við vissum ekki allveg merkinguna en Mr.Púsli sagðist hafa séð þetta í bíómynd og svo var þetta svo kúl nafn.Hann sagðist ætla að ná í mig daginn eftir og við færum að leggja drög að glæðastarfsemi, ég sagði honum heimilisfangið og hélt síðan heim á leið

Mr.Púsli kom til mín um hádegisbilið og sagði að alvöru gangsterar og homo thugz þyrftu að vera upp dressaðir og með nafn. Við fórum í Hip hop búð og Mr.Púsli dressaði mig upp. Ég var í risastórum hvítum fubu galla, með klút á hausnum, við keyptum timberland skó og Mr.Púsli keypti nokkrar Hip Hop hommaklám myndir. Mr.Púsli ákvað að kalla mig Go-Septor og var ég nokk ánægður með það. Þar sem við vorum orðnir glæpamenn fórum við inní Mál og Menningu og rændum límiðum til að selja. Daginn eftir kom Mr.Púsli til mín og var með bílinn fullan af fíkniefnum, hann sagði að við þyrftum að fara út fyrir svæðið okkar á stað kallaðan Grafarvogur. Við keyrðum í um 10 mín og tókst að gera það sem fáum tekst að gera áður en þeir eru drepnir, komast út fyrir hverfið okkar. Við keyrðum yfir brú og stoppuðum hjá einhverjum tappa og Mr.Púsli sagði; yo is this Grafarvogur(með hreim). Yeah sagði gaurinn og við keyrðum áfram inní hverfið stoltir menn, seinna sagði Púsli mér að fólk talaði útlensku þegar komið væri í úthverfi RVK. Við komum að húsi þar sem veggjakrotarar höfðu krotað allt út en Púsli sagði að þetta væri bara dagurinn í dag. Við fórum inn og það var ekkert inni nema ein skítug dína þar sem sveittur eiturlyfjafíkill lá á dínunni. Við fórum og seldum honum eiturlyf og reyndum að ná sambandi við hann en hann var í öðrum heimi þannig við tókum peningana og fórum. Þegar við komum til baka niður í bæ taldi Púsli peningana og fattaði þá að hann létt gaurinn borga minna en Púsli keypti þau á þannig Mafían var kominn í 4500 kr mínus.

Dagarnir liðu og við gerðum margt gott en mistökin voru eftir á að hyggja mun fleirri. Eftir að hafa verið að selja í 2 vikur fór maður aðeins að fikta sjálfur, eftir 4 daga neyslu reyndi ég að hætta en allt kom fyrir ekkert. Ég og Púsli fórum í 7 manaðameðferð en þegar við komum út fellum við strax. Þá fórum við í Krossinn og frelsuðums og í dag erum við klíkan Da Anti Gay thugs, því að kynvilla er röng samkvæmt biblíunni.

krakkar don't do drugs