Júlía var að jafna sig eftir erfitt ástarsamband sem hafði varað í 5 ár. Hennar fyrrverandi heitir Axel og tók hana sem sjálfsagðan hlut. Júlía hugsaði:"Hingað og ekki lengra, nú fer ég á ákveðninámskeið eða gerist algjör bitch við hitt kynið. Hún neyddist til að breytast í bitc því hún var fátæk námsmær sem ekki hafði efni á að borga fyrir námskeið.

Nú var hún að fara í skóla úti á landi og kom til borgarinnar á sumrin til að vinna sér inn fyrir yfirdráttarheimildum. Hún átti ósköpin öll af dirty skyndikynnum um hverja helgi þetta sumar. Einn var þó á eftir henni-alveg á höttunum að reyna við hana, en sama hvað hann reyndi, Júlía vildi bara skyndikynni. Það bara tók því ekki að vera í sambandi með einhverjum sem væri í borginni á meðan hún væri úti í sveit að læra. Hann reyndi að tala hana stöðugt til, vildi flytja með henni í sveitina á meðan ofl. ofl. Loks gafst hún upp, eftir að hafa sagt honum að hún hefði ekki efni á að koma reglulega til borgarinnar. Hún sagði að hann yrði þá að borga allar hennar ferðir. Hann brosti útað eyrum, sama hvað hún sýndi mikla frekju og óvirðingu við hann-hvað sá hann eiginlega við hana? Sá hann lítið viðkvæmt lótusblóm undir niðri?

Svona gekk veturinn og allar ferðir borgaði hann fyrir hana. Hún hélt samt áfram að eiga í ógrynni af skyndikynnum og laug oft að honum að einhverjar helgar kæmist hún ekki til borgarinnar, en kom samt án hans vitundar…því hann borgaði henni fyrirfram. Hún var farin að krefjast peninga frá honum til að geta keypt sér mat og föt, en aldrei kom hún heim til hans nema örfáu helgarnar sem hún laug ekki að honum. Hún var að breytast í miskunnarlausa hóru- og viti menn hún NAUT ÞESS!!! Hún var að hefna síns fyrrverandi með því að láta alla stráka landsins finna fyrir bitchinu í henni.
Hún var orðin modlrík stúdína á að nota þennan góða pilt sem fannst hún vera gullsins virði. Gafst hann aldrei upp???? Af hverju breyttist hún ekki bara aftur í góðu sætu stelpuna fyrst hún sá að hann var svona góður við hana? ÓNEI!!!! Það ætlaði hún sko ekki að dirfast að gera, því þá yrði auðvelt fyrir hann að geta sagt nei þegar hún bæði um peninga. En í framtíðinni giftust þau, hún kláraði námið í skólanum og varð rík sjálf…þá losaði hún sig við hann og giftist öðrum manni sem tilbað ákveðnina í henni.

ENDIR