Ágæti lesandi ég ætla seiga þér hversu oft ég hef meitt mig.Og þið verðið bara að trúa mér því þetta er satt.

Nr 1. Þegar ég var 5 ára þá var ég bara í góðum fíling í rimlonum í íðþrótta húsi. En ég var freðinn og stökk niður af efsta með hausinn á undann. Ég rotaðist ílla af þessu falli og þurfti að vera á spítala í 2 vikur.

nr 2. Ég var 6 ára og vinur minn átti heima hliðiná mér. Ég var að teiga mér á milli hurða. Og hjellt milli hurðinna. Vinnur minn skelti á eftir sér og ég klemti mig ílla. Það þurfti að fjarlaga neglunar og þurfti að sauma 18 spor.

nr 3. Ég var 10 ára. Ég var á línuskautum á rampi eða hjólabretta palli. Ég flaug þar á hausinn og fór með hausinn á járn sem er efst upp á pallinu. Ég rotaðist í annað skiptið og brautt í mér allar frammtennurnar.
Tvær tennurnar voru gráar því rótinn var ónít þannig að ég þurfti að fá það sem tænlæknarnir kalla krónu.

nr 4. Ég var 12 ára. Ég var aftur hjá vini mínum og var að teiga mig milli hurða. Og hann var orðinn aðeins sterkari og skelti enn fastar. Ég tíbraut mig á baugfíngur og braut litlabutta líka.
Ég þurfti að vera í gifsi í langan tíma.

nr 6. Ég var 14 ára. ( Verða 15) Og ég var á kayak.
Ég var að stökva niðu kletta og ofan í á ( Í kayakinum)
Svo var áinn aðeisn og grunn á ákurat staðnum se ÉG STÖKK. Og ég snéri mig einkuneigin á löppinni með þeim afleiðingum að ég braut á mér löppina.

Og nú er ég bara heima tognaður af völdum línuskauta.






takk fyri