Fuglastelpan Móglí Fuglastelpan Móglí

…Eftir GayrfinnGayThug

Einu sinni var maður sem hét Sparki. Honum fannst gaman að díla með kornflex einu sinni þegar hann var búinn að selja allt kornflexið fékk hann hugmynd! Að selja dóttur sína Móglí. Hann sagði dóttir sinni og konunni sinni frá hugmyndinni og mamman svona; ja,ja gæti hugsast. Móglí varð þá leið og steypti hnefanum á símann og sagði; “Hingað og ekki lengra ég vil fá bensín og það í lítra tali”. Þá sagði Sparki ; “Whut,Whut, ég skal gefa þér byssuna en með því skilirði að þú skiljir”. Hún Móglí samþykkti það ef faðir hennar hætti að gefa sjúklingum sínum rítalín. Næsta morgun fór hann með Móglí niðrur á götuhorn og fór að selja. Það gekk ekki betur en svo að hann náði bara að selja 1 eyra og 3 tær. Þegar þau komu heim bölvaði móðirinn þeim feðginunum og kallaði Sparka aumingja að geta ekki einu sinni selt stelpu. Sparki sagði ; “Whut,Whut, ég náði þó að selja 1 eyra”. Næsta dag fór Sparki aftur niðrur á götuhorn í þeim tilgangi að selja Fuglastelpuna Móglí, þegar fór að rökkva og Feðginin voru á heimleið kom stóri rúsínukallinn. Sá hann þar fagra stúlku, hljóp fram og sagði ; “akkurat það sem ég hef leitað af undurfögur stúlka með 1 eyra og 7 tær”. Sparki sagði ; Whut,Whut“. Hann borgaði 7 krónur og 2 rúsiniur og fóru allir heim ánægðir.*

*Nema Fuglastelpan Móglí.


2.Kafli - ”Maðurinn í garðinum“


Jósafat var maður sem var Gutteson. Hann var 35 ára, bjó ”downtown“ reykjavík nánar tiltekið 101 hverfið, var í góðri vinnu en eina sem var að var eiturlyfja misnotkun hans, vanræksla á veikri móður, afbrigðilegar kynhneigðir, aðdáun hans á star trek, erfið æska, fjöldi morðtilrauna, fjöldi sjálfsmorðstilrauna, skortur á rapp hæfileikum, hvernig hann var flæktur inn í stóra fíkniefnamálið og síðast en ekki síst maðurinn í garðinum.

Það var laugardagskvöld og Jósefat var að koma af fundi áhugamanna um kynsjúkdóma sem er eitt af fjölmörgum áhugamálum hans. Þegar hann kemur inn í eldhús og ætlar að fá sér einn kaldan þá lítur hann út um gluggan og sér þá manninn sofandi úti í garði.*DADA*. Þá hringir síminn….röddin hinumegin segir ;”Það deyr einhver í kvöld“. Jósafat hleypur þá út og tekur nokkra hluti á leiðinni út. Hann tók einn liverpool sokk, bónus poka, hveiti, rauðan lakkrís, púður, eldspýtustokk, 2 tunnur og bíl lykla. hann fer út á götu tekur sokkin lætur á hausinn, klæðir sig í bónus pokann, setur lakkrísinn í eyrun, setur púðurrönd yfir götuna, kveikir í, rennir tunnunum yfir og lætur þær renna niður götuna sem er í halla, stingur síðan lyklunum í bílinn og keyrir yfir tunnurnar og stekur síðan útur bílnum og öskrar ;”þú slæmi maður, þú illi maður, þú neikvæði maður, gef mér augu þín og hold“.

Þá stígur eiginkona hans fram, Fuglastelpan Móglí. ” Ég vil skilnað Jósafat“ ”en ég keypti þig á 7 krónur og 2 rúsínur“. ” Ég vil skilnað!!!!“ öskrar Móglí. ”Ofsóknir mínar munu ekki hætta fyrr en við skiljum“ ” en hvað með rúsínurnar?“. Ég vill engar %$#!%&$ rúsínur, ég vill eins og ég sagði áður bensín og það í lítra tali.Þá reiðist Jósafat og sendir hana út í garð og segir að hún geti sofið þar. Næsta dag ætlar Jósafat að fá sér rúsínur og pasta í morgunmat en verður litið út um gluggan og sér þar mann sofandi. Jósafat reynir að róa sig en ekkert gengur ” Hann er komin aftur“ öskrar hann og hleypur út með sömu tilþrifum og seinnast.Eftir athöfnina ákveður Jósafat að fara í vinnuna og reyna að gleyma manninum í garðinum. Eftir erfiðan vinnudag kemur Jósafat þreyttur heim sest fyrir framan sjónvarpið og stillir á Hallmark. En þá hringir síminn og Jósafat stirnar upp, hann er ekki vanur að það sé hringt í hann, hann fer nær símanum og teygir sig í tólið. Ekkert heyrist fyrr en allt í einu heyrist andadráttur og röddin hinumegin segir…” Er Óli við?“. ”U nei“ segir Jósafat. ”Afsakið skakkt númer" segir dularfulli maðurinn. Því líkur léttir fyrir hann Jósafat, Hann fer að sofa og gleymir brátt atburðnum. Nú líða 2 vikur og Jósafat er búinn að gleyma of miklu, þá hringja yfirvöld í Mexico í hann og segja að hann hafi keypt sér konu án þess að skrá hana og þeir ætli að taka hana upp í skuld, auk þess höfðu foreldra hennar Móglí kvartað undan að hafa ekki heyrt í dóttir sinni lengi. Þá rifjast upp fyrir honum það að hann gleymdi fugla stelpunni Móglí úti í garði og það var maðurinn sem hann hræddist. Þvílík mistök.

Jósafat sá að sér og nú eru þau Móglí hamingjusamlega gift og Jósafat áttaði sig á því að hann þjáðist af Alzheimer. Þessa daganna eru þau hjóninn í mikilli baráttu við sjúkdóminn. Við ætlum að vona að stjórnvöld í mexico borgar fatti það að kvennmenn eru líka menn og stöðvi kynjamisrétti.