Saga sem ég skrifaði fyrir kannski 2 árum eða eitthvað
Var að hugsa um að halda áfram með hana

1. kafli

Einar heyrði skothvell þar sem hann var á Toyota Corolla bílnum sínum að keyra rólega í sunnudagsbíltúr. Hann leit við og sá erki óvin sinn Zach hálfan útum gluggan á Ferrari sportbíl með skambyssu . Zach hafði verið með honum í námi í Oxford Háskólanum og þar kom þeim illa saman. Þegar hann heyrði skothvellinn þá brást hann snöggt við og fór hálfur út um rúðuna á bílum á meðan hann var að keyra og byrjaði að skjóta á móti hann teygði sig svo aftur inn í bílinn og leit fram fyrir sig, það næsta sem hann sá var að hann var búinn að klessa á ljósastaur og því næst varð allt svart.

Hann rankaði við sér á tilraunastofu að honum fannst, og Zach hallaði sér yfir hann, hann fann að hendur hans voru bundnar og fæturnir líka hann togaði og togaði í málm ólarnar sem héldu únliðnum á honum föstum og fann fyrir sársauka. ,, öskraðu eins og þú villt, það á hvort sem er engine eftir að heyra í þér” sagði Zach og hló illkvitnislegum hlátri og sneri svo baki í hann. Zach sem hafði ljóst tætingslegt hár sem stóð allt út í loftið var grannur en hávaxinn snaggaralegur náungi. Á meðan Zach sneri baki í hann reyndi hann að sparka af sér skónnum. Hann leit á Zach hann sá að hann var 10 metra frá honum, hinum megin í tilraunastofunni. Planið hans var að reyna að sparka af sér skónum á stjórnborðið sem var þarna fyrir framan hann og vona að skórinn myndi lenda á takka sem myndi líklega losa þessi stálhandjárn sem voru föst við únliðin á honum og ökklan. Hann fór lítillega úr skónnum á hægri fæti og reyndi að vippa honum á stjórborðið þar sem hann sá takka sem á stóð LOSA hann hreyfði fótinn örlítið og vippaði, og viti menn skórinn lenti beint á takkanum og þá losnuðu handjárnin. Zach leit við og sá að Einar var staðinn upp af tilrauna bekknum og tók upp skambyssu. Einar sá glugga þarna og tók af sér hinn skóinn og kastaði honum af alefli í gluggan. Það virkaði ekki svo að hann tók lampa sem lá á skrifborði þarna rétt hjá og þrusaði í gluggan. Hann sá glerbrotinn þjóta út um gluggan og að glugginn var í tætlum. Hann stökk út um gluggann og fann glerbrotinn skerast í tærnar og andlitið. Hann heyrði skothvell og fann skot lenda á fætinum á sér. Hann fann sársaukan verða meiri og meiri í fætinum og leit svo niður og sá að hann hefði verið í 90 hæða háhýsi í New York. hann fann að hann hrapaði og skall í jörðina. Hann hrökk upp í rúmminu sínu í einbýlishúsinu sínu á Arnarnesinu. Þetta hafði þá bara verið martröð. Hann þreyfaði á enninu á sér og fann að hann var kófsveittur eftir hasar kvöldsins.Hann var í Íslensku Leyniþjónustunni, hann man vel eftir því þegar hann var fyrst ráðinn þangað. Hann var ungur og nýbúinn að ljúka námi í Oxford háskólanum með miklar væntingar til lífssins. Hann var nýkominn heim til Íslands þegar gamall skólafélagi hans hringdi í sig, Bárður. Bárður spurði hann hvort að hann væri til í að hitta sig og hann var bara já ókei og sló til að hitta Bárð. Þeir ákváðu að hittast á Café Paris niðri í bæ. Einar var mættur og settist við borð rétt við innganginn og pantaði heitt súkkulaði. þegar hann var búinn að sitja þarna í 2 mínútur birtist náungi sem honum fannst líkjast Bárði, í 100.000 kr. jakkafötum. Þetta ku vera Bárður og þeir félagar byrjar að spjalla saman þegar Bárður byrjar að tala um James Bond og leyniþjónustur og þannig, Einar sýndi því dálítin áhuga og Bárður sagði við hann hálfum rómi. : ,,Heyrðu Einar, félagi minn sem er dálítið hátt settur í samfélaginu er búinn að búa til Íslenska leyniþjónustu.” ,,Ertu ekki að grínast” segir Einar.
,,Neibb”byrjaði Bárður og sagði svo: ,,Viltu vera með” ,,auðvitað vil ég vera með” ,,heyrðu gott mál ég hef þá bara samband, sjáumst” sagði Bárður að endingu. ,,Ó ég gleymdi” bætti Bárður við ,,Ekki tala neitt mikið um þetta, ókei ?” ,,jája” svarar Einar. Hann stóð stjarfur eftir í nokkra stund og fór svo heim til sín. Hann var nú bara sagnfræðingur sem var í sumarfríi og þetta hafði komið honum í opna skjöldu. Íslenska leyniþjónustan ! Bárður hlaut að vera að spauga með hann, en það sakaði ekki að bíða og sjá. Þetta var bara venjulegt laugardagskvöld hjá Einari, hann horfði oftast bara á DVD eða slappaði af í sófanum. Hann var jú mikið fyrir njósna og spennu myndir einmitt með svona leyniþjónustum og byssum. Hann hafði sofnað í sófanum og vaknaði við það að Bárður væri að hringja í hann í farsímann sinn. ,,Hæ Einar þetta er ég Bárður, já hérna þú mannst hvað ég var að tala um í gær um Íslensku leyniþjónustuna, ertu ennþá með?” ,,Já auðvitað” svarði Einar. ,, Fínt hittu mig heima hjá mér” sagði Bárður og skellti á. Einar stóð uppúr sófanum og gerði sig tilbúinn og lagði svo af stað til Bárðar. Hann bankaði og Bárður birtist brosandi í dyragættini í 100.000 kr. jakkafötunum sínum. ,,þú verður að hitta strákanna. “ sagði Bárður og bauð honum inn. Þetta er Óskar sagði hann og bennti á breiðann náunga sem var með feitar kinnar. ,,Hæ“ sagði Óskar, ,,ég er í tæknideildini” ,,bíddu, er búið að stofna þetta félag?” sagði Einar, ,,já” sagði Bárður. ,,Ókei, ég skil” sagði Einar, ,,hverjir fleiri eru með” ? ,,nú þetta er Jónas” sagði Bárður og benti lávaxinn massaðan gæja með sólgleraugu. ,,Hæ” sagði Jónas og bætti við ,,ég er á vettfangi” ,,á vettfangi, hvað þýðir það ?” sagði Einar, ,,það þýðir að ef eitthvað gerist þá er ég sendur til að rannsaka málið með viðeigandi tækjum” sagði svo Jónas ,,hvað ertu að meina, “gerist”?” ,,Nú til dæmis ef að það er einhver sem er með sprengju tilræði eða eitthvað þannig þá fer ég og blanda mér í flokk óbreyttra borgara og reyni að stoppa þann sem er með byssur eða sprengjur á allmanna færi. Svo reynum við líka að rekja upp glæpa samtök og mafíur.” Sagði Jónas ,, eru stór glæpasamtök og mafíur á Íslandi !?” ,,Jahá fullt” sagði Óskar og byrjaði að telja á fingrum sér ,,mafían í hafnarfirði, stórglæpasamtökin í Breiðholti, mafían í kópavogi, mafían á Selfossi, hryðjuverkamannafélag Íslands….” ,,ókei ég skil svo þið eruð að berjast á móti þeim gæjum” ,, jebb” sögðu allir, ,,já Einar hvert var ég kominn,, sagði Bárður,, já akkurat þetta er Pétur hann er tækjasmiðurinn okkar,,Bárður og benti á hávaxinn náunga með dökkt slétt sítt hár ,,hann smíðar allar helstu “njósnargrjæurnar” sem við notum,, bætti Bárður við og kinkaði kolli á Pétur, ,,njósnagræjur” sagði Einar, ,,hvað áttu við með “njósnagræjum”” ,,sko” sagði Pétur ,,eins og örsmáar myndavélar og tæki og til að klifra upp á háhýsi, byssur með stáltaug sem er hægt að skjóta t.d. upp á þak húss og draga svo inn og þá er maður kominn uppá þak,, ,,já ókei skil, en hvað strákar, hvar eru höfuðstöðvar ykkar og í hvernig búningum eruð þið og hver er foringi ykkar og, shit maður það er bara svo margt sem að ég þarf að vita, eins og t.d. af hverju hef ég aldrei heyrt áður af þessari Íslensku Leyniþjónustu” sagði Einar, ,,þessi er einföld” byrjaði Óskar ,,af því að hún er LEYNILEG enginn á að vita af henni, nemar þeir sem starfa hjá henni, þannig er best að hafa það, það heldur almenningi öruggum” ,,já ókei, ókei” en hvar eru höfuðstöðvar ykkar” sagði Einar, ,,rétt fyrir neðan þig félagi” sagði Pétur, ,,Ha?” ,,þær eru neðanjarðar” sagði Bárður og fór svo að fikta í heima símanum sínum, þá fyrst fékk Einar tíma til að líta í kringum sig hann var orðinn svo spenntur á öllu þessu “leyniþjónustu dæmi” hann sá marga bókaskápa þarna á ganginum og svo, þegar Bárður var búinn að slá einhverjar tölur inn í heimasímann sinn, þá allt í einu, heyrðist ýskur og einn af bókaskápunum fór til hliðar og það opnaðist leynihurð. ,,shit” sagði Einar og krossbrá, ,,þetta var svakalegt” ,, viltu sjá staðinn félagi” sagði Bárður. ,,heldur betur” svaraði Einar.


2. Kafli

Þeir gengu niður tröppurnar í leynifylgsnið og Bárður var síðastur og lokaði hurðinni á eftir þeim. Einar sá að þessar tröppur voru mjög nýtískulegar stáltröppur. Hann leit upp í loftið og sá að það voru líka nýtískuleg ljós í loftinu og líka í gólfinu. ,,Svo hvað er langt síðan þetta var byggt” sagði Einar ,,eitthvað um ár” svaraði Bárður ,,ókei, skil” sagði Einar. þeir gengu framhjá stálhurð sem var með svakalegu öryggiseftirliti, raddskynjara, og augnskynjara. og svo komu þeir að frekar stórri Vængjahurð með skotheltu gleri. Og fyrir ofan hana stóð “Leyniþjónusta Íslands” Við hurðina var lófaskynjari og takkaborð sem maður átti að skrifa inn leyninúmer til að komast inn. ,,Jæja” sagði Bárður, ,,þá erum við komnir strákar, en Einar, það þarf að gera aðgang fyrir þig ” ,,já” ,,ókei” sagði Bárður ,,Leyninúmerið er 225698, heldurðu að þú getir lagt það á minnið Einar?” ,,225968” sagði Einar ,,nei 225698” sagði Bárður ,,já 225698” sagði Einar. ,,Einmitt, og núna er komið að því að skanna inn lófafarið þitt” sagði Bárður og lagði lófan á sér á lófaskynjarann og þá heyrðist tölvupíphljóð og Bárður tvíklikkaði á lófaskynjarann með fingrinum og bað Einar að leggja lófan á lófaskynjarann. Einar gerði það og fannst eins og eitthvað væri að strjúkast við lófann á honum, og svo heyrðust píphljóð og tölvan var búin að skanna inn lófafarið hans. ,,jæja Einar” sagði Bárður ,,Núna þarftu bara að stimpla inn leyninúmerið” Einar gekk að takkaborðinu og stimplaði inn leyninúmerið og hurðin opnaðist. Þeir gegu inn og Bárður sagði: ,,Jæja. Einar á vinstri hönd er vopnageymslan og á hægri hönd er tækjageymslan og beint framundan er fundarsalurinn.” sagði Bárður. ,,ókei.” sagði Einar. ,,En hvað, þarf ég ekki að fara í einhverja þjálfun eða eitthvað.” ,,Einmitt það sem að ég ætlaði að fara að tala um næst” sagði Bárður. ,,Hérna, ef þú labbar til hægri og heldur svo áfram inn gangin er þjálfunin. ” Bárður ýtti á takka og hurðin fyrir framan þá opnaðist. Þeir gengu inn og Einar leit yfir svæðið. Í fyrstu fannst honum þetta vera eitthvað um 400 fermetrar, hann leit til lofts og sá að það náði eitthvað um 5 metra upp í loftið. Hann leit fram fyrir sig og sá skotmörk og grasvöll sem maður átti að hlaupa yfir og skjóta svo í skotmörkin. ,,váv” sagði Einar. Þetta er aldeilis æfingarsvæði sem þið eruð með hérna. ,,Já, hehe heldur betur.” sagði Bárður. ,,hver borgar” sagði Einar. ,,Ríkið” sagði Bárður. ,,Já, nú veit ég af hverju skatturinn hefur hækkað síðaslegið ár” sagði Einar og glotti. ,,Jæja Einar, hefurðu einhvern tíman skotið úr byssu áður.” sagði Bárður. ,,Ég fór einu sinni að veiða rjúpu með afa. Svo skutum við stundum refi.” sagði Einar. ,,Einar, líttu á þessa byssu” sagði Bárður og hélt á skammbyssu. ,,Hvað með þessa byssu” sagði Einar. ,,¬Þessi byssa er það nýjasta í dag. Það tók tæknisérfræðinga okkar 5 ár að hanna svona skammbyssu og setja hana í fjöldaframleiðslu. Það er þægilegt að skjóta með henni og hún er svo lipur. Hún er með fingrafaraskanna þannig að enginn annar getur skotið úr henni en eigandinn. Ef eigandinn deyr eða særist kallar tölvukubburinn inni í byssuni á hjálp og gefur upp staðsettninguna á sér og leyniþjónustumanninum. Ef að eiganda byssunar sé hótað að skjóta annan leyniþjónustu mann þá er innbyggður tölvukubbur í henni sem að greinir að þetta sé annar leyniþjónustu maður og byssan hleypir þá ekki af.” ,,já” sagði Einar. ,,Þetta er greinilega svaka byssa.” ,,já” sagði Bárður ,,öll glæpasamtök á landinu eru á eftir eintökum” ,,svaka” sagði Einar. ,,Jæja, eigum við að hefja þjálfunina?” sagði Bárður. ,,Ég er til” sagði Einar. ,,ókei, Þetta er byssan þín,, sagði Bárður og rétti honum skammbyssuna. Einar tók eftir því að hún var svört allsstaðar, nema smá rönd á hliðini var silfurlituð. Einar þrýsti fingrafarinu sínu á fingrafaraskannarann á byssu skaftinu og ýtti svo aftur á fingrafaraskynjarann og bað Einar að þrýsta vísifingri á á fingrafaraskynjarann. ,,Jæja, þá ætti fingrafarið þitt að vera komið í tölvu byssunar.,, sagði Bárður og brosi. ,,ó, þú þarft líka svona,, sagði Bárður og rétti honum byssubelti til geyma byssuna. ,,vá” ,,Jæja ertu tilbúinn að byrja skothríðina?” ,,Jáhá” ,,allt í lagi. Sérðu skotmörkin þarna” Sagði Bárður og benti í áttina að skotmörkum sem voru þarna í 10 metra fjarlægð. ,,Þú átt að skjót á þangað. Ef þú hittir í búkin færðu 10-50 stig, eftir því hvar á búknum skotið lendir. Ef þú hittir í hausinn, færðu 100 stig og ennið 150.” ,,Ókei, “Bring it on”” Sagði Einar og glotti. Stuttu síðar heyrðust vélar hljóð og skotmörkin byrjuðu að hreyfast. ,,Byrja” kallaði Bárður. Einar hljóp að skotmörkunum og miðaði. Hann lokaði öðru auganu og horfði í gegnum miðaran á skammbyssuni. Hann sá ennið á skotmarkinu þjóta hjá og tók í gikkinn. Hann sá byssukúluna skjótast í gegnum skotmarkið og lenda beint á enninu og pappafliksunar af skotmarkinu skutust úr. Hann færði byssuna neðar og tók í gikkinn. Byssukúlan hitti beint í andlitið. Hann reiknaði út að þá væri hann kominn með 250 stig. Næsta skotmark kom og hann skaut það líka í tætlur. ,,Veiða rjúpu og skjóta refi ha!” Sagði Bárður ,,500 stig. Það er svakalegt enginn annar hefur náð svo miklu!” ,,það má kannski bara segja… að ég hafi þetta í mér, félagi.” Sagði Einar. ,,Jæja.” Sagði Bárður ,, nú er komið að sprengju þjálfunini.” ,,Sprengju þjálfun?” Sagði Einar ,,þá áttu að læra að aftengja sprengjur.” „Já, þú lærir að aftengja sprengjur“ sagði Bárður
„Ókei, kúl.“ „Sko að aftengja sprengjur er í sjálfu sér ekkert flókið … maður þarf bara að klippa á rétta vírinn, en þú átt eftir að verða fljótur að ná þessu, ég efast ekki um það“

-

Einar vaknaði í sófanum heima hjá sér við að farsíminn hans var að hringja, það tók hann svolítinn tíma að átta sig á því hvaðan hljóðið kom, því hann var eitthvað svo ringlaður, það hafði svo mikið gengið á síðastlegna daga, hann var búinn að læra að aftengja sprengjur, köfun, fallhlífarstökk,klettaklifur og margt fleira sem að honum hefði aldrei dottið í hug að hann myndir gera. Hann áttaði sig loks á því hvar síminn hans var og svaraði. „Halló ?“ „Blessaður, þetta er Bárður“ „já“ sagði Einar
„Þú þarft eiginlega að koma heim til mín núna.“
„Af hverju?“ spurði Einar.
„Því það kom svolítið uppá“ svaraði Bárður.
„Ókei, ég kem þá strax“
Einar flýtti sér að klæða sig og fór strax út í bíl og brunaði til Bárðar. Hann hljóp að hurðinni og bankaði. Bárður kom til dyra. „Einar komdu inn, sjáðu til Litháeska mafían hótar að sprengja upp Hallgrímskirkju“ „já ókei“


er ekki kominn með meira..