Byrjunin


1.Kafli

Gul var að setjast á fjöllin í rauðum himninum. Það var miður maí og ég sat aftur í hvítri Toyota Corollu. Í bílstjóra sætinu sat Kristján, kallaður Kiddi kúbein, hann hafði fengið gælunafnið kúbein eftir að hann braust inn til fyrrverandi kærustu sinnar með kúbeini og barði kallinn hennar til óbóta. Maðurinn var við dauðans dyr. Kiddi var ekkert sérstaklega breiður hann bara svona meðalmaður á hæð og vexti, hann var hinsvegar snargeðveikur í höfðinu, búinn að sjúga svo mikið uppí nefið að hann var búinn að missa alla skinnsemi. Við hliðina á Kidda í farþega sætinu sat Tommi, Tommi var tæplega meðalmaður á hæð en talsvert breiðari en Kiddi og það fór ekki framhjá neinum hvað Kiddi var hræddur við þennan vin sinn. Hann var margfalt gáfaðri heldur en Kiddi en á sama tíma margfalt klikkaðri.
Núna sat ég aftur í bíl hjá þessum tveim brjálæðingum sem vildu fá þrjúhundruð þúsundirnar sem ég skuldaði þeim. „Ég lofa, ég get verið kominn með peninginn eftir eina viku“ kveinaði ég örvæntingafullur. „Hahaha, heyrirðu í honum?“ spurði Kiddi vin sinn. „Já, hann er eitthvað hræddur greyið“ Sagði Tommi og glotti „Við drógum þig ekki hingað til að rukka þig“ „Nú hvað þá?“ spurði ég hissa. „Þú þarft að gera smávegis fyrir okkur og þá fellur skuldin alveg, eitt erindi og þú ert off the hook“ sagði Tommi og varð alvarlegur en glotti samt framan í mig. „Já já, hvað sem er, ég skal gera hvað sem er, segið mér bara hvað ég þarf að gera“ Sagði ég „Já bíddu bara aðeins við þurfum að fara upp í breiðholt, þar segjum við þér hvað þú þarft að gera. Kiddi, komum okkur af stað“ sagði Tommi og benti honum að keyra af stað.
Við komum í breiðholtið og lögðum bílnum við hliðina á svörtum BMW sem ég vissi að Tommi ætti. „Þú þarft að sækja dálítið, það er þarna inni í íbúð 3b. Það er í svörtum bakpoka og ætti að vera um kíló. Það verða líklega tveir strákar þarna inni sem trúa því að þeir eigi þetta en satt að segja á ég þetta. Þess vegna þarftu að berja þá, og þú átt að berja þá illa, það er partur af jobbinu. Síðan tekurðu corolluna og kemur með þetta niður á barinn. Það er hafnaboltakylfa í skottinu sem þú þarft líklega til að ná þeim, ef þér tekst þetta fellur skuldin alveg niður en ef ekki þá fær Kiddi smá útrás á þér“ Sagði Tommi og horfði stíft í augun á mér á meðan. „Ha? Hvað er í..“ byrjaði ég „Ekki spyrja spurninga, farðu bara inn og sæktu þetta“ Sagði Kiddi reiðilega. Svo drap hann á bílnum og rétti mér bíllyklana.
Ég gekk upp stigaganginn í blokkinni í breiðholtinu, uppá þriðju hæð. „þrjú b“ hugsaði ég með mér. Ég kom auga á hurðina, ég var ekki viss hvort ég ætti að banka eða reyna að brjóta upp hurðina, ég var ekkert viss um hvort ég gæti það. Ég fór alveg upp að hurðinni og tók í hurðarhúninn. Viti menn, það var opið inn í íbúðina. Um leið og hurðin opnaðist rauk ég inn af krafti, ég hélt á hafnaboltakylfunni. Ég sá mann stirna við að sjá mig koma inn, hann fraus í sporunum og missti pizzusneið sem hann hélt á. Ég hljóp að honum og sveiflaði kylfunni sem lenti í brjóstkassanum á honum og hann missti andann, ég sveiflaði kylfunni til baka og sló hann aftur og hæfði hann í vinstra hnéð. Hann féll niður á gólfið, ég tók kylfuna yfir höfuðið á mér og sveiflaði af fullum krafti í bakið á honum og við það gaf hann frá sér hljóð sem var eins og hann væri að kúgast og hóst og væla á sama tíma. Ég var að stíga yfir manninn inn í íbúðina þegar ég sá annan mann hlaupa framhjá mér með svartan bakpoka. Ég hljóp á eftir honum út og í stiga ganginn, ég sá hann hlaupa niður stigann og út á götuna. Hann hljóp og ég ætlaði að hlaupa á eftir honum en mundi þá að ég var með bíl, þannig ég settist inn í bílinn og keyrði á eftir honum. Ég var enga stund að ná honum, hann leit fyrir aftan sig og ég sá hræðsluna skína í augunum á honum rétt áður en ég keyrði hann niður.
Ég fór út úr bílnum og heyrði hann öskra af sársauka, ég sá að fóturinn á honum var undir dekkinu á bílnum og auk þess var hann með skurð á höfðinu. Ég sparkaði í höfuðið á honum og hann rotaðist við það, síðan beygði ég mig niður og tók af honum bakpokann. Síðan keyrði ég í burtu og skildi hann eftir þarna meðvitundarlausan.
Ég keyrði á barinn sem Tommi var alltaf á. „Hérna er þetta“ sagði ég við Tomma þegar ég rétti honum töskuna. „Þetta tók ekki langan tíma“ sagði Tommi og hló „Lamdirðu þá ekki ágætlega líka“ „Ójú þeir fengu vel fyrir ferðina, kannski of vel“ sagði ég. „Ekki spá í því“ sagði Tommi. „En vantar þig ekki annars vinnu? Fá smá pening og svona okkur vantar alltaf menn eins og þig“ „Jú það væri ágætt ef þú ert að bjóða mér“ svaraði ég. „Já ég þarf að láta sækja smá, ég hringi bara í þig í næstu viku og læt þig vita hvað þú átt að gera“ Sagði tommi og fékk sér sopa af viskíinu sem hann var að drekka.
Fucking niggers