Ekki vera að hræða mig?! Halló ? 1.partur “Æj, Guð. Þurfum við endilega að gera þetta?!” Sagði Brynja með pirring. “Væntanlega til að sýna að þið séuð ekki skræfur, plús þetta verður gaman Brynja…Við 6..hver veit hvað gerist..” Sagði Trausti og glotti. “Ekki setja upp þennan ógeðslega perrasvip! ertu ekki að fá nóg hjá mér eða ?” Sagði Brynja ásakandi tón. “Haha, Ju elskan min, ég fæ sko nóg…” Sagði Trausti og strauk vangan á henni og skellti á henni koss. Þetta endaði með rúm-hamförum. Í foreldra herberginu. Brynja klæddi sig og fór út að reykja. Brynja var 17 ára, Dökkhærð með blá djúp augu, og leit út fyrir að vera algjör engill. Auðvitað vantaði bara geislabauginn. Hún tók upp símann sinn og skrifaði sms: Hey<3 Hildur mín ætlaru
ekki ad fara ad koma,
vid förum ad leggja í hann!=D"

Hún lokadi símanum og fór inni eldhús. Eldhúsið var lítð og var með svona stingangi laxa-bleika veggi. Auk þess toppaði allt það að það var mynd af risastórum hana. Hún tók saman það sem að hún hafði keypt í hagkaup í gær og setti ofan í kælibox. Trausti kom fram og kleip hana í rassinn lettilega og sagði “Þetta verður skemmtilegasta útilegan sem þú munt einhver tíman komast í” Sagði hann og brosti. Brynja brosti á móti.

“Væri það kannski fint að hamast ekki á veggnum næst þegar að þið eruð að leika ykkur”. Sagði Pálmar um leið og hann steig útur herberginu. “Hvaa, Mamma hennar og Pabbi eru ekki heima svo…Við nýtum okkur tækifærið. Þau koma ekki fyrr en næstu helgi” Sagði Trausti og hló. “Viltu kannski ekki bara segja honum nákvæmlega við vorum að gera?!!” Sagði Brynja pirruð. “Slakaðu á elskan!” Sagði trausti..

Það var að renna upp kvöld og þau voru að verða komin á áfangastað. Lísa, Beggi,Pálmar & Hún og Trausti voru öll saman í einum bíl, Þeim leið öllum eins og 100 hunangsflugur í krukku sem að einhver krakki hafði fangað.
“Voruði búin að heyra þetta um hana Siggu” sagði Lísa eins hissa og fíll þegar að hann áttar sig á að það er mús nálægt honum. “Hún svaf víst hjá honum Magga!þið vitið að hann er í algjöru rugli??” Sagði hún með sínu háværi frekju farsi. Brynja leit á hana og sagði “Lísa, við vitum það, þú sagðir okkur það rétt áðan!” Sagði hún og hló. “æj já…Haha alveg rétt” Sagði lísa og setti uppp aulasvip. “Hey, Pálmi, hvenær kemur Hildur?” Sagði Beggi og setti upp svip sem minnti á þegar að einhver þefar að súrri súrmjólk. “Hún sagðist ætla að koma þegar að hún væri búin að koma barninu í pössun. Gekk víst eitthvað erfilega” Sagði hann.

Einmitt á því augnabliki beygði Trausti niður á annan veg og hélt áfram beint inni skóginn.

Þau voru komin. Brynja og Lísa voru að slúðra á meðan strákarnir tjölduðu og kveiktu eld. Klukkan var að verða 12 og þau voru öll orðin þreytt. Samt ætluðu þau að djamma. Beggi dró upp Smirnoff og Breezer. Opnaði báðar flöskunnar og tók gúlpsopa af báðum flöskunum. Síðan öskraði hann “Látum fjörið byrja!”. Svo labbaði hann uppað lísu og fór að kela við hana…Pálmar ákvað að fara uti skóg og pissa. Hann labbaði upp brekku og fór á bakvið tré. Einmitt um það bil þegar að hann var að verða búinn var Beggi & Lísa kominn útaf tjörninni sem var rétt hjá og farinn að synda. Hann renndi upp. Snéri sér við. “Ahh, HILDUR MER BRA” sagði hann. “Haha, þau sögðu mér að þú hefðir komið hingað og ég ákvað að koma tilþín og skemmta mér, þar sem að égt hef ekki hitt þig í viku..” sagði hún og renndi niður buxnaklaufinni hans.

“Æj, Beggi ég ætla að fara að sækja bjórinn í kæliboxið bíddu..tíhí” Sagði Lísa og steib uppá bakkan. Beggi fór lengra úti og kafaði aðeins. Lísa steig á bakvið tréð og beigði sig niður í kæliboxið. Hún raulaði gamla nóa og fitlaði við hárið sitt. Krakk! Hún heyrði grein brotna. “Beggi, Hættu þessu, þetta er ekki fyndið!!” sagði hún. En útur skugganum steig allt annar maður en Beggi…Aðeins andartak leið, og hún var komin með hnífsblað inni magannan á sér. Hún fann blóðið seytla hægt niður magann á henni. Maður færði hnífinn til, og kippti svo hratt upp.

Eftir það dró hann svo afganginn af henni á eftir sér og gekk inni kofann sinn.