Það er eins og það sé að vera veiða mannfólkið á morgnanna því fólkið er svo stressað.
Þetta geri ég á hverjum morgni,að sitja fyrir framan Brodway í gömlu Hondunni minni og horfa á mannlífið þjótta framhjá mér og ég snýr mér í áttina á félaga mínum og félaginn hristir bara hausinn.Eigum við ekki að drífa okkur niðrá skrifstofu og reyna að gera eitthvað segir hann við mig.Þegar við erum að keyra niður Hollywood
Bulivard þá hringir gemsinn hjá mér og á línunni er ung kona mjög hrædd og kallar hjálp og vill að við komum og hittum hana,hún gefur mér upp addressu og ég sný bílnum við og keyri eins og brjálæðingur til hennar.Þegar þangað er komið segir félagi minn að honum líði eitthvað hálfilla sambandi við þetta allt saman.
Þegar við erum að labba upp stigan hjá henni heyrum við einhver brothljóð og við stoppum og hlustum aðeins kannski í 5 sekúndur en svo dregur félagi minn upp byssuna sína og rýkur að hurðinni og reynir að opna en hún er læst svo að hann reynir að brjóta hana niður en getur það ekki þannig að við förum bakvið og komust inn þar og þegar inn er komið þá leitum við í húsinu en finnum ekkert.Það er enginn hérna segir félagi minn við mig.Okkur fannst þetta svolítið skrýtið og ákveðum að leita betur í húsinu og svo kallar félagi minn á mig og segir mér að koma.
Hvað? Segi ég og hann bendir mér á litla hurð sem við höfðum ekki tekið eftir.
Ég ríf hana upp og þá sjáum við stiga sem liggur niðrá við og við löbbum varlega niður stigann og þegar niður er komið sjáum við konunna liggja á maganum á gólfinu alla bundna.
Við löbbum upp að henni og skoðum hana og snúum henni við.
Hún er dáinn segir félaginn við mig og ég tek undir það.Hún hafði verið stunginn í hálsinn og í brjóstið margsinnis.Ekki snerta neitt segi ég við félaga minn á meðan við erum að skoða kjallarann.Síðan rek ég augun í arininn og ákvað að skoða hann örlítið
Og viti menn ég þar lá smá vísbending.Það var brunnið bréf en það eina sem var hægt að lesa af því og það var hausinn á bréfinu og á því var SS merkið.
Þetta er skrýtið segi ég við félaga minn er ég syni honum hausinn á bréfinu.
SS merkið segir hann hvað var það ekki einhver leyniþjónusta spyr hann heimskulega.
Jú SS var leyniþjónusta Hitlers í stríðinu en hvað er hún að gera með það hérna.
Ég ætla að fara að fá lítinn greiða sem einn skuldar greiddann,komdu förum héðan áður löggann kemur.Þetta mál var farið að taka hættulegar beygjur en ég verð að rannsaka það örlítið betur segi ég við félaga minn.Hann hristir hausinn og spyr hvort ég ætla að gera það bara frítt.Já segi ég þetta er farið að vekja áhuga minn þetta gæti orðið stórmál segi ég við hann.
Hvert erum við að fara spyr félaginn minn.
Við erum að fara að hitta mág minn hann vinnur á rannsóknarstofu hjá NASA.Ég ætla að fá hann til þess að skoða bréfsnepilinn aðeins fyrir mig.Eftir að ég er búin að láta hann fá bréfsnepilinn þá fer ég með félaga minn niðrá skrifstofu því hann þarf að halda áfram að vinna í öðru máli.Farðu varlega segir hann við mig er hann stígur út út bílnum.Engar áhyggjur segi ég og blikka hann.Eftir að hann var farinn ákvað ég að fara á bókasafnið og reyna að forvitnast aðeins um SS leyniþjónustuna.Þegar á bókasafnið er komið sekk ég alveg rosalega í bókina og þegar ég lít á klukkann bregður mér.Ég hafði gleymt mér svo rosalega í bókinni að dagurinn var bara að verða búin.Á leiðinni út hringi ég í vinkonu mína hjá símanum og bið hana að gefa mér númera skrá hjá konunni sem var látinn og faxa það til mín á skrifstofuna.
Þegar ég kem á skrifstofuna þá er faxið komið þannig að ég tek og lít svona lauslega yfir það.Það er eitt númer sem er hringt svolítið mikið í það er erlent númer þannig að eg prufa að hringja í upplýsingar til þess að fá upplýsingar um hvar það er og viti menn það er í Berlín.
Hvað er eiginlega að gerast hérna,þetta er eitthvað rosalegt sem konann hafði verið að gera.SS merkt bréf og hringir stanslaust til Berlín.Þetta er eitthvað spúki hugsa ég mér á meðan ég kveiki í pípunni.Allt í einu hrekk ég upp þegar síminn hringir.Hva ég hef greinilega dottið útaf á meðan ég var að brjóta heilan yfir þessu máli segi ég við sjálfan mig.Ég svara símanum þá er það fyrrum félagi minn sem er í lögreglunni og hann segir mér að fingraför félag míns hafi fundist á heimili konunnar.Mér bregður og spyr hann hvort að það hafi verið einhver önnur för og hann segir að það hafi verið önnur af einhverjum manni sem á að vera látinn.Ok segi ég og spyr hann um nafn og hann segir mér Wolfgang og þá er allt komið í steik í hausnum á mér.SS bréfshaus
Símanúmer í Berlín og einhver Wolfgang.Jæja ég segi honum alla söguna frá því að konann hringir í mig og þar til ég vaknaði núna.En sleppti náttúrulega bréfinu og því því þetta eru sönnunargögn sem við stálum frá lögreglunni og mig langar að reyna að brjóta heilan aðeins lengur við þetta mál.
Hvað á ég að gera hugsaði ég.Ég ætla að fara heim til konunnar og skoða staðinn betur og athuga hvort að ég hafi finni ekki eitthvað.
Þegar þangað er komið sé ég að það hefur einhver verið þarna því það var búið að rífa innsiglið sem lögreglan setti á hurðin.Ég ákvað að fara bakvið og koma aftan aðilanum ef hann er ennþá þarna inni.Þegar inn er komið þá er aðilinn grinileg farinn og það í flýti því hann hefur misst lyklanna sína.Eftir smá leit í húsinu ákveð ég að setja smá eftirlit í gang og athuga hvort ég nái ekki gaurnum þegar hann sækir lyklanna.Eftir þriggja daga eftirlit þá kemur einhver aðili og labbar beint inn ég fer á eftir honum til þess að reyna að sjá hver þetta er.KYRR kalla ég er ég stend fyrir aftan hann með pípuna í bakinu á honum.Hver er þú segi ég við hann.Þér kemur það ekki við segir hann.Ég fer í vasann hjá honum og tek upp passann hjá honum.
Hann heitir Fritz og er frá þýskalandi.Hvað ert þú vilja hingað?spyr ég.
Þér kemur það ekki við segir hann og bætir við að það sé persónulegt.Persónulegt segi ég.Hvað meinarðu með þvú spyr ég.Þá blótar hann eitthvað á þýsku þannig að ég tek þétt utan um hálsinn á honum og svæfi hann.Á meðan hann er meðvitundlaus fer ég með hann niður í kjallara og bindi hann alveg eins og konann var bundinn.Þegar hann vaknar öskrar hann eitthvað og ég spyr hann hvort að honum finnist þetta eitthvað óþægilegt og segir svarar að hann ætli að segja mér allt sem hann veit.
Ég reisi hann upp og set hann í stól sem er þarna.Byrjaðu að tala segi ég og hann byrjar.Hann segir mér hver réði hann til þess að drepa konunna en út af hverju vissi hann ekki og það var einmitt það sem ég vildi fá að heyra.Það var einhver gaur í þýskalandi sem borgaði honum 10000 mörk til þess að taka hann út.Lystu gaurnum segi ég.Gamall maður um ca 70-75 ára með staf og hálft tattoo sem stendur HI og R segir hann.Hmm segi ég.Hvar finn ég þennann mann spyr ég?Þú þarft að fara til Berlíns til þess að finna hann segir hann.Hvað heitir hann spyr ég..Hann kallaði sig Schneider.Hvar er aðalega.Hann er í litlu kaffihúsi sem heitir Berlín,hann er aðalega þar.
Bæbæ kalla ég til hans á leiðinni út.Hann verður alveg vitlaus og fer að grátbiðja mig um það að leysa sig en ég hristi bara hausinn og labba út.
Ég tek þá ákvörðun að skella mér til Berlín og leita af þessum manni sem kallar sig Schneider.Ég hringi í félaga minn og segi honum fréttirnar og læt hann vita að ég sé að fara til Berlíns og bið hann að segja engum frá því.
Þegar þangað er komið tek ég leigubíl á lítið hótel sem er beint fyrir framan kaffihúsið svo að ég geti fylgst með því.Ég ákvað að koma mér vel fyrir á kaffihúsinu til þess að geta fylgst vel með mannaferðum og til þess að geta fylgst með hurðunum bæði útidyrnar og klósettdyrnar.Ekkert gerðist í heila viku og ég var mikið að velta fyrir mér að fara bara heim og hætta þessu en þá birtist gamal maður með staf.Ég fylgist með honum og bíð þangað til að hann fari á klósettið til þess að losa sig við kaffið.Hann er gamall hann hlýtur að hafa blöðruvandamál hugsaði ég með mér.Bingó hann er á leiðinni ég fer á eftir honum inn…………Framhald.
KV