„Common! Við VERÐUM að gera eitthvað skemmtilegt! Þetta er 15 ára afmælisdagur!“ Sagði Elva og hristi hausinn yfir aðgerðaleysi vinkonu sinnar. „það er eins og óskráð lög 15 ára unglinga: ávallt skal djamma á afmælisdegi“ sagði hún og hélt fingur á lofti og hló.
„jæja, okay. Ég er samt ekki að meika það. Mig langaði bara að kúra hérna.“ Sagði Dagný.
„jeje. Þú færð það ekki! Common, hringjum í Benna bjór. Hann reddar okkur.“
„ojjj. Hann er ógeð!“
„En hann er nógu gamall!“ sagði Elva og tók upp samlokusímann og sló inn númerið.

Þær stóðu fyrir utan húsið með háværu tónlistinni í. Báðar með kalda glerflösku í hönd. Skríðandi upp tröppurnar, dettandi um hvor aðra í hláturskasti komust þær loksins að dyrabjöllunni og ýttu á takkann. Þær reyndu aftur.
„fokkit, förum bara inn. Ég meina það er augljóslega partý þarna inni hvort sem er“ sagði Dagný og tók í húninn.
Sumir voru dauðir út í horni. Sumir voru að kela í sófanum og sumir voru brjálaðir á gólfinu. Stelpurnar voru ekki lengi að skipta á bjórnum í hönd og í eitthvað sterkara. Takturinn í tónlistinni var frábær og þær byrjuðu að hreifa sig í takt við hana. Fljótlega fóru strákarnir að dansa með þeim. Dökkhærður, hár strákur tók um mjaðmir Dagnýjar og byrjaði að hreifa sig í takt við hana. Hún fann að hann byrjaði að toga hana út úr hópnum, hún ákvað að fylgja bara með. Hann dró hana út í horn og kyssti hana einum heitum, þegar hún byrjaði að draga sig frá þá byrjaði hann á hálsinum á henni, hún ýtti honum aftur frá. Hún vildi djamma! Ekki kela! Hún gaf Elvu augnaráð að hún ætti að koma. Elva skildi það strax. Og færði sig í áttina til þeirra með ljóshærðan strák í hönd. Þau hlömmuðu sér við hliðina á þeim.
„krakkar, viljiði e? „ spurði dökkhærði strákurinn. Sem Dagný reyndi að muna hvað hét, en var einfaldlega ekki að ná því. Hafði hann einhvern tímann sagt henni það?
„já, hvað kostar hún?“ spurði sá ljóshærði
„ég er með sérstakt verð bara fyrir þig. 500 pillan“ svaraði hann. „ viljið þið stelpur?“ hann strauk um hárið á Dagnýju „Þú færð hana ókeypis“
„já takk“ svaraði Dagný og rétti út höndina en Elva sló á hana.
„ekki sjéns, drekka ef þú vilt, dópa nei. „ sagði Elva og setti upp undrunarsvip og hvíslaði svo í eyrað á henni „þetta gæti alveg eins verið nauðgunarpilla“
„þá væri hann ekki að bjóða þínum gaur hana“ sagði Dagný og hló „nema að hann sé fyrir gaura líka“ hún hló ennþá meira. En samt fann hún fyrir eitthverju óöryggi, hún vissi að Elva hafði rétt fyrir sér. Hún þurfti eitthvað til að laga það. Hún teygði sig í töfluna og stakk henni upp í sig áður en Elva gat sagt eitt orð.
„djöss kjaftæði!“ sagði Elva og stóð upp. „ ég er farin. Ætlarðu að koma með?“
„nei, klukkan er þrjú og mundu að nóttin er ung“ rappaði Dagný og fór að hlæja
„kjaftæði“ tautaði Elva aftur og stóð upp til að fara. „ vona að þú skemmtir þér“ bætti hún við kaldhæðnislega. Svo var hún farin.
„hver þarf hana.“ Sagði hún og teygði sig í landann hjá dökkhærða stráknum sem hún man ekki enn nafnið hjá. „ég skemmti mér þá bara sjálf“ hún brosti, en fannst það samt vera feik.
„já, hver þarf hana svosem?“ sagði dökkhærði strákurinn.



„sjitt! Hvar í fokkanum er ég?“ sagði Dagný og leit í kringum sig og reyndi að reisa upp. En um leið og hún fann hausverkinn og æluna koma upp í kok hætti hún við. Hún sneri hausnum rólega til hliðana og reyndi að fatta hvar hún var. Þetta var hvítt subbulegt rúm. Veggirnir voru líka hvítir. Hún lokaði augunum og reyndi að muna hvað gerðist.
„sko, ég varð 15 ára, fór í partý, og kynntist dökkhærða gaurnum sem ég man ekki enn nafnið á, en svo er allt í blakkáti!“ tautaði hún við sjálfa sig. Sjit hvað ég er heimsk!
„hvað ertu að segja?“ sagði einhver rödd fyrir aftan augnlokin á henni. Hún opnaði augun rólega, smá kvíðin en forvitin. Þar stóð hann, dökkhærður og hávaxinn og nafnið var ekkert að kveikna hjá henni.
„er eitthvað að?“ hélt hann áfram.
„ööö… nei.. eða.. ég held ekki“ Svaraði hún og tók utan um hausinn á sér sem henni fannst vera að springa.
„okay, hérna, taktu þessa“ sagði hann og henti í hana lítilli hvítri pillu. Hún sneri henni um í lófanum.
Það skaðar engann að prufa þetta einu sinni eða tvisvar hugsaði hún um leið og hún stakk henni upp í sig. Um leið og hún fann sæluna hríslast um sig lokaði hún augunum. Hún fann hann leggjast við hliðina á sér og byrja að strjúka sér. Hún ákvað að hafa bara augun lokuð og njóta vímunnar. Svo ætlaði hún að hætta þessu pilluáti. Það er í lagi að prufa svona lítið en hún ætlar ekki að gera þetta oftar, hún var enginn dópisti.
Þegar hún vaknaði var hún jafnvel verri en áður. Hausinn ætlaði að skerast í tvennt og innyflin hennar ætluðu út um munninn. Hún veltist upp úr rúminu og bókstaflega skreið á fjórum fórum í leit að baðherberginu. Þegar hún loksins fann það lagðist hún yfir klósettið og ældi. Strákurinn kom að henni og lagði höndina á bakið á henni. Vá hvað hann er góður hugsaði hún og brosti í huganum en ég er samt svo ógeðsleg núna, ég hreinlega vorkenni honum, hann talar örugglega ekki við mig eftir þetta. En svo kom önnur gusa, og hann bara strauk henni um bakið og hélt um hárið á henni.
„hvað er klukkan?“ spurði hún um leið og hún var að þrífa sér í framan og klæða sig, hún hafði nýlega fattað að hún var nakin en ákvað að hugsa bara ekkert um það rétt eins og pilluátið. „ojj, hvað ég er ógeðsleg“
„ömm, um sex-leytið. Og þú ert ekkert ógeðsleg“ sagði hann og tók utan um hana
„æji, takk“ sagði hún og teygði sig til að kyssa hann en þá kveiknaði hjá henni að hann hafi sagt að klukkan væri sex „SEX?! er klukkan sex? SJITT! Ég verð að fara“ hljóp í áttina að dyrunum sem hún hélt að væri dyrnar út en lenti í fataskáp.
„ehh.. dyrnar eru þarna.“
„já ég vissi það alveg“ sagði hún og veltist að henni. „hvar er ég annars?“
„Grafarvoginum. Hvert þarftu að komast?“
„Kópavog. Fokk!“
„ég skutla þér. Við verðum enga stund. En afhverju þarftu að fara?“
„mamma veit ekkert hvar ég er. Og ég verð í djúpum skít þegar ég kem heim“ svaraði Dagný
„hvað ertu eiginlega gömul?“ spurði hann
„ehh.. ég er orðin 15 ára, en þú?“ sagði hún vandræðaleg
„24 ára! úff.. þetta er kolólöglegt. En þú ert samt svo þroskuð að það ætti að vera í lagi“
Hann sagði að ég væri þroskuð, sönglaði í hausnum á henni niður stigana á blokkinni hans. Ég hef reyndar heyrt það oftar. Hef alltaf vitað að ég væri þroskaðri en jafnaldrar.



Hún hoppaði upp í mustanginn um leið og hún tók andköf.
„DÍSES! Þetta er fokking heitur bíll!“ sagði Dagný
„ég veit, 300 hestöfl og kemst fokk hratt. Ég elska hann!“ svaraði hann montinn
„ekki skrítið. Ég elska mustang útaf lífinu! Og corvettur, bmw, hummera, aston martin.. ég get talið endalaust.“
„hefurðu áhuga á bílum?“ spurði hann og brosti
„já! Ég elska þá. Ég elska líka hljóðið sem kemur þegar gefið er í. Maður gæti fengið fullnægingu út á þetta hljóð!“
„vá, hvað þú ert fullkomin. En ég veit um betri leið til að fá fullnægingu“ sagði hann og blikkaði hana.
Hann steig bensínið næstum í botn á beina, malbikaða veginum.
„þú ert svo falleg“ sagði hann og horfði á hana
„finnst þér það? Takk“
„samt mættir vera í flottari bol“
Hún ákvað að henda þessum bol þegar hún kom heim.
„heyrðu, ert þú að hugsa um samband eða?“ sagði hann og tók höndina af gíraskiptingunni og tók um hennar.
„ég veit ekki. Það fer náttúrulega allt eftir því hvað þú vilt.“ Sagði hún og fannst hjartað vera að springa úr spenningi
„já, ég er game ef þú ert game“
„ég er eitt feitt game!“ sagði hún og brosti. Hann teygði sig og kyssti hana. Henni fannst hún vera önnur manneskja. Gamla-hún hafði sagt honum að horfa á veginn. Þar sem þau voru á 120! En nýja-hún kyssti hann vel og lengi. Án þess að leifa honum að horfa á veginn. Hann sleit sig frá henni og þurrkaði sér um munninn og teygði sig niður að rennilásnum sínum.
„tottaðu mig tík!“ sagði hann og tók um hnakkann hennar og neyddi hana niður.
Hún hafði aldrei a ævinni gert þetta áður. En þetta var hin nýja lífsreynda hún. Þannig hverju skiptir það?


„HVAR Í FJANDANUM HEFUR ÞÚ VERIÐ?“ öskraði mamma hennar um leið og hún kom inn.
„ég gisti hjá Elvu“ svaraði hún hikandi
Hún labbaði til hennar og faðmaði hana.
„þú getur látið mann vita. Ég var að deyja úr áhyggjum! En jæja, hvað voruð þið að bralla?“ sagði hún og byrjaði að taka til brauð og meðlæti fyrir Dagnýju.
„við fórum bara í bíó og svona“
„nú nú. Á hvaða mynd?“
„öö… simpson movie.“ Öskraði hún fram um leið og hún lokaði dyrunum inn á klósett. Um leið og hún beygði sig niður fann hún sáran sting. Hún leit í nærbuxurnar og sá þá mikið blóð. Bíddu vó! Ég á ekki að vera á túr núna, Hugsaði hún. En mundi svo eftir því hvað hlýtur að hafa gerst í nótt. Og áðan þegar hún sofnaði út frá e-pillunni. Já, þá er hún búin að drekka, dópa, er ekki lengur hrein og hef tottað. Ekki slæmt á einum sólarhring, hugsaði hún og brosti en var samt ekki voða stolt af þessu. Hún ákvað bara að gleyma öllu. Nema gaurnum, sem hét víst Mikael.
Hún fór inn í herbergi og skipti um föt og henti bolnum eins og hún hafði lofað sjálfum sér. Svo settist hún fyrir framan tölvuna og sign-aði sig inn á msn-ið sitt. Hún sá að Elva var inn á og klikkaði á hana.
;; -Dagný;* says:
Hæ sæda:D;* afhverju fórstu um kvöldið?
Svarið var lengi að koma. Það sást að Elva byrjaði að skrifa aftur. Og aftur.
Elva rós!<3. Says:
Þú veist það! Segðu mér hvað við höfum alltaf lofað hvor annari?
;; - Dagný;* says:
Að við myndum aldrei, aldrei dópa. Sama undir hvaða kringumstæðum. En ég var full! Og vitlaus! Viltu fyrirgefa mér.. geeerðu það (A);*?
Elva rós!<3. Says:
Æjji.. Dagný við höfum verið vinkonur í þrjú ár.. ætli ég geti ekki fyrirgefið ein mistök ef þú lofar, lofar að gera þetta ekki aftur;o?!
;; - Dagný;* says:
Ég lofa! Tíu fingur upp til guðs!
Elva rós!<3. Says:
Ellefu:D? Það er betra;)
;; - Dagný;* says:
120 til að þú verðir vinkona mín!
Elva rós!<3. Says:
Got yourself a deal there mate;),, elska þig;*
;; - Dagný;* says:
Elska þig líka;* þú ert bestust!.. en ég þarf að segja þér HEEEEELLING ertu til í að koma yfir?!
Elva rós!<3. Says:
Á leiðinni!
Dagný sagði henni í smáatriðum frá gærkvöldinu nema að hún sleppti seinni vímunni og setti þynnku í staðinn. Hún hafi sofnað vegna þynnku.
„þú ert að grínast?!“ öskraði hún „reiðstu honum?“ bætti hún svo við hvíslandi
„jebb, lýtur út fyrir það“
„hvernig var það? Var það vont?“
„ég man það nefnilega ekki! Ég veit ekki hvort það er gott eða vont“
„ég held að það sé gott. Ég meina, ef það er vont þá hlýtur að vera gott ef maður man ekki eftir því vonda“
„já, það hlýtur að vera.“
„og hvað? Eruði saman núna?“ spurði Elva
„já! Ég sko.. ég veit ekki hvað!.. ég er bara svo glöð“ sagði Dagný og hoppaði upp
„ÞAÐ ER SVO FRÁBÆRT!“ öskraði elva „ hann er nefnilega ógeðslega heitur!“ og þær hoppuðu saman til að sýna gleði sína.
„okay, hættum núna, við erum eins og kanínur“ sagði Dagný eftir smá stund og leit á Elvu sem sprakk úr hlátri.


———————————————————-

frumraun, ekki gera grín af þessu (a)