Hérna ætla ég að setja annan kafla sem ég skrifaði fyrir einu og hálfu ári.
Fyrri kaflann má finna hér
————

Kafli 2

Jessicu brá.
“Fyrirgefðu, ég ætlaði ekki að bregða þér”
“Allt í lagi” svaraði Jessica, “en nei, ég hef aldrei komið inn á lögreglustöð áður”
“Jæja, hefuru áhuga á að skoða klefana?”
“Já, ef þú hefur tíma” svaraði Jessica
Mike leit niður á skjölin, “ætli þetta megi ekki bíða?”
Hann stóð upp og gekk með henni að einum klefanna.
“Við höfum ekki haldið neinum það hættulegum hérna aðallega bullum, en ég get sagt þér frá einu skipti þar sem um var að ræða aðeins meira en bara nauðgun.
Maðurinn var víst raðmorðingi og náriðill og honum var haldið hérna meðan var verið að undirbúa fyrir hann herbergi á geðspítalanum.
Kona hafði kært hann fyrir að sitja um dóttur sína og fjölskyldu og kom síðan að honum nokkrum vikum seinna, inni hjá dóttur sinni að nauðga henni eftir að hafa drepið hana.
Konan framdi sjálfsmorð nokkrum dögum síðar.”
Jessica hryllti sig.
Mike starði á hana en hætti þegar Jessica leit á hann á móti.
“Jessica? langar þig að prófa að fara inn í fangaklefann?” spurði Mike, tónninn í röddinni var breyttur.
“já, afhverju ekki?”
Mike opnaði hurðina að klefanum.
“Heyrðu? ég veit. Komdu í svona - leik” sagði Mike áður en hann hleypti Jessicu inn í klefann.
“Hvernig leik?” spurði Jessica undrandi á að hann vildi fara í leik með henni, inni í fangelsi eftir morð á móður hennar.
“Ég leik lögreglu og þú leikur glæpamanninn, allt í lagi?”
“Ætli það ekki” svaraði Jessica.
“Fylgdu mér” sagði Mike og gekk aftur að útidyrahurðinni og stóð síðan þar og beið eftir henni.
Jessica gekk hægum skrefum í átt til hans.
“Ég verð víst að setja á þig handjárn, þú ert glæpamaðurinn” sagði Mike og tók upp handjárn.
“Allt í lagi” sagði Jessica og setti báðar hendur fyrir aftan bak, Mike handjárnaði hana.
“Væriru ekkert reið ef það væri verið að fara með þig í fangelsi?” hvíslaði Mike í eyra hennar.
Jessica heyrði smell fyrir aftan sig, útidyrahurðin var nú læst.
“Afhverju læstiru?” spurði hún undrandi.
“Annars gæti einhver komið inn og tekið eitthvað af gögnunum sem eru geymd hérna, eða jafnvel truflað leikinn okkar”.
Mike var farinn að hræða hana.
Mike fylgdi henni að klefanum, Jessica barðist ekki einu sinni á móti.
“Þú ert líklega þægasti edrú fangi sem hefur komið hingað” sagði Mike og glotti.
Hann fór með hana inn í klefann og lokaði hurðinni að sér.
Núna voru þau bæði stödd inni í klefanum.
“Geriru þetta alltaf?” spurði Jessica, “ferðu alltaf inn með föngunum?”
“Nei, reyndar er þetta bannað, en þú ert víst hérna í fyrsta skiptið og alveg meinlaus, auk þess ertu með handjárnin á þér ennþá” svaraði hann.
Jessica lagðist á rúmið.
“Ertu þyrst?” heyrðist Mike segja eftir stundar þögn
“Jáá” svaraði Jessica.
Mike fór út úr klefanum og sótti vatn í glas fyrir Jessicu.
“Ég verð að hella upp í þig, þú ert handjárnuð”
Jessica reis up, “allt í lagi” sagði hún.
Mike gaf henni sopa, hún fann hvernig kalt vatnið rann niður í maga.
Eftir að hafa drukkið allt vatnið úr glasinu sat hún bara upprétt og horfði á Mike.
Allt í einu datt hún afturfyrir sig með bakið á harðann beddann.
“Er allt í lagi Jessica?” spurði Mike eins og hann hafi ekki tekið eftir að hún hafi skollið harkalega á bekkinn.
Jessica reyndi að ná andanum, hún reyndi að setjast upp en hendurnar sviku hana, hún datt aftur.
“Ég held þú ættir bara að leggja þig”.
Það kom þögn, allt varð svart.
Þegar Jessica vaknaði var hún með verk í maganum og verki í leggöngunum, eins og verstu túrverkir sem hún hafi fengið.
Hún lá ennþá á beddanum en var ekki lengur handjárnuð.
Hún reyndi að kalla á Mike en ekkert hljóð kom út úr munninum hennar.
Hún reyndi að standa upp, fæturnir sviku hana og núna lá hún hjálparlaus á gólfinu - sársaukinn í maganum sagði til sín.
Jessica svitnaði á enninu af sársauka.
Hún lá á gólfinu um stund, hugsaði hvað gæti hugsanlega valdið þessum magaverk.
Vatnið! Mike hafði sett eitthvað í vatnið.
Þegar sársaukinn í maganum var með minnstur, gerði Jessica tilraun til að rísa upp á fjóra fætur og skríða smá spöl, hún komst að klósettinu.
Hún studdi sig við það, færði höfuðið yfir skálina og ældi.
Jessicu fannst hún vera æla innyflunum, einfaldega sturta þeim niður í klósettið.
Þegar Jessica var búin að æla, studdi hún sig við klósettið og reis hægt upp.
Hún skjögraðist að fangelsishurðinni sem hún datt á þegar hún var komin nálægt henni.
Jessica tók í hurðina og togaði að sér, hún var læst inni.