Jón var búinn að bíða í þrjú korter. Jón þurfti að skíta, en hann gat ekki skitið því hann var að bíða eftir 24 stundir. 24 stundir var blað sem kom til Jóns í gegnum bréfalúguna á hverjum degi, oftast klukkan ellefu um kvöldið. Jón hafði lesið bæði Morgunblaðið og Fréttablaðið og beið nú eftir 24 stundum til þess að lesa á meðan hann skiti. 24 stundir var ekki gott morgunblað, reyndar var það lélegt blað en það innihélt góðar slúðurfréttir af ýmsum ævintýrum fræga fólksins. Jón stóð í myrkrinu í forstofunni og beið eftir 24 stundum. Skíturinn ullaði, hann var á leiðinni út.
Blaðberinn gekk upp útitröppurnar og sá undarlegan mann standa grafkyrrann fyrir framan hurðina að innan frá og stara á bréfalúguna á meðan hann renndi 24 stundum í gegnum hana.
Jón greip blaðið og læsti hurðinni á klósettinu á eftir sér, þótt að hann bjó einn. Hann girti niður um sig og fletti í blaðinu. Hann vildi ekki sitjast niður strax því hann hafði ekki fundið réttu myndina. Jón þirfti alltaf að horfa á mynd af fallegustu konunni í blaðinu á meðan kúkurinn fór að heiman. Hann fletti hratt í gegnum öftustu síður 24 stunda. París Hilton, hann hafði skitið nógu oft yfir hennar andlit. Amy Winehouse, hann vissi nú bara ekki hver það var. Lindsay Lohan, yesterdays trash. Madonna, nei takk. Aha! Jessica Alba. Mikið er hún sæt. Hann settist niður og starði í augun á Jessica Alba á meðan hann barðist við hægðirnar. Hausinn hans hristist til og varð rauður. Jessica brosti og horfði í augun á Jóni á móti. Hún var grafkyrr og virtist ekki hafa neitt á móti undarlegri hegðun Jóns. Kúkurinn var kominn hálfur út en vildi ekki halda áfram. Jón hélt áfram að rembast. Höfuð Jóns varð rauðari og rauðari en kúkurinn vildi ekki bugast. Uuunnghhgghhh!!!….. Kveinaði Jón. Jón var boginn í baki og færðist nær Jessicu. Hann hékk yfir henni, höfuðið blóðrautt með skóg af æðum, bumban feit og gular tennurnar sýndu sig þegar hann klemmdi þeim saman. Jessica starði og brosti. Fríða og dýrið. Gaaaahhhgghhhaangghh!!!… Jón tók andann, andlitið fór aftur í sinn upphafslega lit, bleikann. Rasskinnarnar klemmdust og kúkurinn brotnaði í tvennt, einn helmingurinn tók á sund á meðan hinn hélt sér inn í móðurkviðinum. Jón tók djúpann andann og kom sér í betri stellingu. Hann setti blaðið niður á gólf og setti höfuðið á milli hnjána. Augu þeirra mættust aftur og Jón brosti til elsku sinnar. Áður en bardaginn byrjaði aftur leit hann ofan í klósettið til þess að virða fyrir sér afrek sitt. Því miður var kúkurinn og langt sokkinn, sokkinn þar sem hann gat ekki til hans séð. ,,Ojæja, enginn ástæða til að velta sér upp úr því núna" sagði Jessica og Jón tók undir það og nefndi að nöfn þeirra beggja byrjuðu á joði. Hann einbeitti sér á augum hennar, andaði djúpt, hélt andanum inni og rembaðist af bestu getu. Rassinn hans hreyfðist til og klósettsetan með. Andlitið varð aftur rautt og titraðist. Kúkurinn byrjaði að renna og augu Jóns brostu. Skyndilega lak slef úr munni hans niður á 24 stundir og lenti einmitt á andlit Jessica Alba. Augu Jóns hættu að brosa. Hann teygði hendinni sinni og reyndi að þurrka út slefið en það var of seint, andlitið var farið. myndin var horfin. Það eina sem eftir var var blautur pollur og letur frá baksíðunni sem myndaðist í gegn. Hvað átti hann að taka nú til bragðs. Jessica var dáinn og það var orðið of seint að finna sér nýja. Hún var kærasta kvöldsins og hann hafði elskað hana, engin önnur gæti tekið við hennar plássi. Hann fletti snöggt í gegnum blöðin í leit af aðrari mynd af henni en fann því miður enga. Allt í einu opnaðist hurðin og kona hans kom inn. Ég meina fyrrverandi kona hans, nei fokk ég gleymdi einum hluta. Jón átti sko fyrrverandi konu og þrjú börn en hún vissi ekki… æi ég verð eiginlega að byrja þessa sögu aftur, ég er eiginlega búinn að eyðileggja hana. Ég get samt ekki sagt hana alla aftur núna þegar þið eruð búin að heyra punchlinið. Þetta gerist alltaf!
Okey ég ætla að segja ykkur frá brandaranum um grikkjann, hershöfðingjann og konu prestsins. Einu sinni var grísku…..