Bíltankurinn fylltist af bensíni. Drjúgðu andann rólega svo að við þurfum ekki að grafa annað nýfætt barn sem deyr við fæðingu. Skóhornin.
Jæja, Jææææja….Jæjajá…..æja….æjæj….jájájæja……jamm. jamm. ég sagði jamm.Það liggur augum opið að skæri vinnur blaðið og blaðið vinnur steininn sem vinnur skæri sem vinnur steininn sem að blaðið vann við skæri, blað. Innkaupalistinn. Það virðist vera kviknað í húsinu þínu gamla flón, ekki ætla ÉG að bera þig út.

Góðan daginn, ég nota Ajax því Ajax notar mig. Kemurðu í bíó í kvöld? Nei, því að Bónus býður betur. Ég þoli ekki Mcdonalds, en þú? Nei, barababbaba ég elska það. Viltu fá smá Snickers? Nei, því ef gottið er gott þá heitir gottið… Freyja.

Hjálp, það er mannæta að borða bakvið hilluna undir gólfteppalagning ehf góðan daginn get ég aðstæðingurinn festist í trjágrein og í kjölfarið tabascosósa með svo að þetta verði sterkleiki kemur innan en ekki að utanaðkomandi aðilar bannað var að kveikja í skóginum en það var svo gamanleikur sem byggjist á Manson fjölskylduboðið er á Sunnudagsskóli þar sem séra Jón stundaði miskilningur átti sér stað við hornið á veggjarkrot er gegn lögum sem á að virðist ætla að rigna svo best þú takir reggae tónlist í bakgrunn á meðalmaður á röngum tímaskynið mitt er að fara með migðu bara á gangstéttina, hún finnur ekki fyrir því.

Fer í sund
fæ mér blund
klappa hund
falleg….. augnablik (?)