-Kafli 3-

Ég vakna kl. 7,,á laugardegi!, við það að systir mín eður inn til mín brosandi segjandi mér hvað hún hafi fengið í afmælisgjöf.
Ég bið hana um smá svefn í viðbót svo ég verði amk vakandi svo hún segji mér frá þessu.
Ég vakna aftur 7:15 við það að hún segji mér að ég sé búinn að sofa nóg.
Já segji ég stend upp og óska henni til hamingju með afmælið..Bara orðin 10 ára:D.
ég labba fram og sé að systir mín og frændi minn sitja við matarborðið að borða, Ég labba að ískápnum og gái hvort það sé
eithvað til að borða.
Að vita skuld ekki, svo ég bíð með það að borða. Ég skrepp svo með systrum mínum á glerártorg og hitti þar Díönu.
Ég spyr hana um hvað maður gefi 10 ára stelpu í afmælisgjöf, hún segir mér að skreppa í einhverja fataverslun og kaupa handa henni Bol eða eithvað.
Ég labba inn og kaupi handa henni sjal og hálsmen sem ég finn í afgreiðslunni.
Við löbbum svo á bautann og ég panta pitsu handa okkur öllum, og loksins þegar pitsan kemur stend ég upp kyssi systur mína á kinnina og óska henni til hamingju.
Við klárum að borða, og á leiðinni upp gilið spyr litla systir mín hvort við séum kærustupar, ég brosi og hlæ, lýt svo til Díönu með spurjandi augnaráð.
Hún lýtur aftur á mig og brosir.
Ég svara systur minni með svarinu kannski.
Hún lýtur á mig með vonbrigðum, eins og hún vildi af svarið væri já.
Ég fylgji systrum mínum heim og svo löbbum við Díana heim til hennar, við löbbum rakleiðis inn og hún spyr mig hvað svarið væri,
Vonandi segji ég, Hún brosir breitt. lýtur á mig og kyssir mig, og eftir það kemur löng þögn. ég horfi í augun á henni og brosi.
5 dögum seinna hef ég aldrei verið hamingjusamari:D, og ég er að fara að hitta hana aftur í dag. Ég labba af stað og geng inná glerártorg, og sé hana strax.
Ég nánast hleyp til hennar brosandi, hún segir við mig með svip sem ég skil ekki, að hún hafi kynnst strák um helgina…Hann heiti daði.
og þau séu eiginlega saman…ég hætti að brosa og eina sem ég get sagt er ha?.
Hún labbar að mér og kyssir mig á kinnina, segir að sér finnist það leitt labbar svo í burtu.
Hún skilur mig eftir þarna aleinan, ég horfi á eftir henni, Hugsandi um hvað ég gerði rangt.
og núna sit ég hérna við tölvuna skrifandi mína lífsögu..



—-
Vona að þetta sé e-h betra….steindauðar hugmyndir…
Takk fyrir mig…Goodbye…
“Take A Look To The Sky Just Before You Die…It´s The Last Time You Will.”-For Whom The Bell Tolls.