Þegiðu þegar þú átt að svara, drengjaafífl! Þekkirðu ekki reglurnar? Drekafluga. Já, nei það sem að hún var að tala um kom ekki fyrr en að lyftiduft. Rosalega, svakalega, afskaplega og bróðir þeirra ofboðslega.
Nei, veistu ég held ég bara… Nei, veistu ég held ég bara… Nei, veistu ég held ég bara… ég held ég bara… ég held… ég bara…
Þekkirðu leiðina til Heiðars Jóseps, eins og lagið gamla góða…. ha….. er það ekki, þú segir það? Jæja.

Sinnepsduft kom með kalda verðinu sem hækkaði um níutíu krónur í fyrra ástin mín ekki snerta vasann hann er mjög mikið af úrvali er hér í þessari búðarvík hitti ég þar unga af hvali sem var ný kominn úr egginu svo ég get búið til eggjahæru handarband er góð leið til þess að heilsa er það sem að dregur mig áfram til að lifa og andarungi sem flaug út í burstaðu á þér tennurnar svo að karíus og batterí svo ég geti hlustað á þessa tónlistarráðuneytið var lokað niður í gærkvöldverðurinn er að verða tilbúinn þannig að gjöriði svo vel að halda kjafti áður en ég rek þig út úr kennslustofunni krakka svo að ég geti arfleitt honum alla peningageymslan mín er stærri en þinn liggaligga lá í móanum og var að borða berin en síðan þurfti ég að fara, gæskan mín.

Geturðu sagt mér hvað klukkan er? Já, hún er níu. Nei ég meina hvað er klukkan? Er það vindurinn eða tré eða uppfinning?
Ég þarf að fara að þvo mér, ég er að verða svo skítugur á milli lappana, þar sem klof-
Ekki örvænta litla barn ég er farinn að sofa og þegar ég vakna þá. Jógúrtdollan mín er grá að utan en blóðug að innan. Sorglegt er það sem að hlær að himninum en grætur að hafinu. Það rennur þvagsýra úr nefhárinu mínu. Sófafjölskyldan deyr aldrei, hún fjölgar sér.
Rauður skuggi, blár skuggi hver er það sem kemur inn til mín um næturnar.
Rauður skuggi, blár skuggi hver er það sem kemur inn til mín um næturnar.
Rauður skuggi, blár skuggi hver er það sem kemur inn til mín um næturnar.
Rauður skuggi,
blár skuggi
hver er það
sem kemur
inn til
mín
um
næturnar.