Ég fer á fætur, klæði mig, og fæ mér morgunmat. ég borða kókópuffs. skyndilega tek ég eftir hvað brúni fuglinn horfir á mig, og brosir. er eitthvað fyndið við mig? ég rík uppúr stólnum og hann dettur. svo kýli ég kókópuffspakkan af alefli og garga, ÉG ER EKKI SVO FYNDIN NÚNA!! Mamma kemur reið, kókókúlur um allt gólf. hún fer að nöldra, og lætur mig þrífa allt upp, enn fuglinn byrjaði, og hann brosir enn. ég mun hefna mín.

ég fer að spila á gítarinn minn. hækka í botn, og spila af ákaflegri snilld. mamma nöldrar. vill að ég hætti þessu. hún vill ekki að hæfileikar mínir fá að njóta síns. hún vill ekki að ég verði ríkur og frægur. hún vill hafa mig hérna í húsinu, og þykist eiga mig. Mamma kom skyndilega með tertu, og sagði til hamingju með 19 ára afmælið. ER HÚN AÐ FAGNA ÞVÍ AÐ ÞAÐ ER STYTTRA EFTIR AF ÆVINNI MINNI??? ég þeyti hnefanum í hausinn á henni og hleyp út.

Ég á pening, og fer út í sjoppu, síminn hringir, það er mamma. ég vill ekki svara, hún ætlar bara að nöldra meira. ég er fullorðinn maður, enn nýti frítíma minn í að auka við snilld mína, snilldin kemur mér á toppinn, ekki verkavinnan.

þegar inn í sjoppuna er komið, er mongóliti að gretta sig framan í mig. ég er ekkert svona í framann, enn þar sem hann er mongóliti ætti ég ekki að ráðast á hann. kaupi hamborgara og kók, og mongólitinn styður, auugh ogh uuugh. nú er mér nóg boðið, hann gerir ekki bara grín af andlitinu á mér, heldur líka röddinni. ég tek kústinn af gólfinu, og lem hann í hausinn svo hann dettur og lem svo aftur. haha, honum finnst ég ekkert fyndinn núna. afgreiðslu konan byrjar að hrópa, ég horfi á hana undrandi, gerði ég eitthvað rangt, ég var bara að verja sálina mína. hún grípur eitthvað, ætlar hún að meiða mig? er hún að ógna mér? ég ver mig með kústinum og slæ hana í rot. skil peninginn eftir við kassan og fer út.

skyndilega sé ég lögreglubíl, hann keyrir í áttina að mér, ætla þeir að banna mér að verja mig? ég tek upp grjót. Og vitimenn!! Lögreglubílin stoppar við mig, ég spenni greiparnar um grjótið. Lögreglan vill að ég sé í fangelsi kanski, ekki að auka við snilld mína, og verja mig? hann opnar hurðina, og gengur út, í áttina að mér, þá veit ég að hann ætlar að svipta mig einhverju, svo ég fleygi grjótinu í hausinn á honum.

nú kippist hinn í farþegasætinu við, og ætlar út, enn ég hleyp. haha ég hleyp hraðar enn hann. og af hverju andar hann svona hratt? er hann að halda því fram að ég sé ekki með nógu gott þol, nú er mér nóg boðið og rýk í hann. æ, hann kann víst einhver leiðindabrögð, enn í þessari stellingu ætti mér með smá áreynslu að læsa tönnunm í klofið á honum. arg, hann gargar og fer af mér, ég rýk upp og stappa á hausnum á honum. hin lögreglumaðurinn liggur enn í jörðinni. ég stekk upp í bílinn þeirra, og keyri yfir þá, þeir svipta mig engu.

Ég er frjáls, ég á mín réttindi, og ég má gera það sem ég þarf að gera. núna eru skyndilega komnir löggubílar á eftir mér, margir, ég eyk hraðann, ég þarf að brjóta hraðatakmörkin til að halda frelsi mínu, skyndilega kemur kröpp beygja, ég hægi á mér, klára hana enn þá er einhver helvítis vegatálmi á veginum, ætlar hann að banna mér að fara framhjá? ég hef fullan rétt á því, negli yfir hann.

annar tálmi, með bílum, jæja, kanski kemst ég í gegnum hann, má allavega reyna.

æjæj, ég gleymdi víst beltinu, hmmm voðalega er allt í slow motion svona rétt eftir að maður flýgur í gegnum bílrúðuna. og nú lendingin, ái, þetta var óþarflega sársaukafullt.

núna koma einhverjir fávitar, ég er að missa rænu, mér blæðir mikið, jæja, enn leiknum er víst lokið.


Maður var stöðvaður við háskaakstur, eftir að hafa slasað 2 lögreglumenn og slasaði aðra 2 og varð einum að bana við árekstur, maðurinn hafði víst verið að flýja eftir að hafa ráðist á afgreiðslukonu og fatlaðan viðskiptavin í búð, og þurfti vegatálma til að stöðva hann, maðurinn er liggur nú slasaður inná spítala, og verður svo eftir það hnepptur í gæsluvarðhald, hann má eiga von á hárri sekt og allt að 7 mánaða fangelsi.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.