Ég vakna. Klukkann er 4 um nótt enn ekki veit ég af hveru ég vaknaði, ég fer framm í stofu og lýt út um gluggann.

Þar sé ég þrjá skuggalega menn koma út úr svörtum bíl og labba að dyrunum á húsinu, þeir eru allir í flottum jakkafötum og einn var kínverji.
Djöfull er ég hræddur, allt í einu er bankað á dyrnar. Ég ákveð að ekki gefa frá mér múkk, ég fer inn í eldhús og næ í hníf og allt í einu er sparkað dyrunum upp!

Þeir koma inn með byssu og reyna að skjóta mig, ég tek hnífinn sem ég tók í eldhúsinu fer í heljarstökk og meðan ég er í loftinu kasta honum beint í ennið á einum gaurnum og hann deyr.

Ég hoppa út um gluggann í herberginu mínu fer í bílinn minn meðan hinir tveir gaurarnir eru á eftir mér. Ég ræsi bílinn læt á Pendulum og gef í botn. Hinir tveir gaurarnir fara í bílinn sinn og elta mig, þeir reyna að skjóta dekkinn enn ég ýti á rauðan takka í bílnum mínum þá kemur verndar skjöldur kringum bílinn.

Ég lýt bakvið mig, vó ég er búinn að stinga þá af. Ég opna topplúguna því það er svo heitt í bílnum þá eru bílarnir fljúgandi fyrir ofan mig.

Ég hugsa bara “shit” og ýti á eitthvern takka í bílnum þá skýst ég út úr bílnum og lendi á þakinu á einum bílnum, ég negli mig í gegnum rúðuna á bílnum og lendi í fight við gaurinn og það endar með því að ég bít hann í nefið og hann rotast.

Ég tek skammbyssuna af honum og kasta honum svo út úr bílnum og tek svo við stýrið.

Nú er bara einn gaur eftir, það er kínverjinn. Ég finn deig í aftursætinu ég kasta því út um gluggann og það brýtur glerið á bílnum sem kínverjinn er í og deigið neglist framan í hann.

Ég tel mig hafa sloppið og er komin slatta frá kínverjanum enn nei fuck bensínið er búið og ég þarf að lenda á götuni og kínverjinn flýgur bílnum sínum líka á jörðina.

Ég stíg út úr bílnum og kínverjinn líka, hann stendur á móti mér við miðum báðir byssu á hvorn annan. Svo fattaði ég gott trick og segi við hann: “Sjáðu fljúgandi Pokemón!” og bendi upp í loftið. Hann lýtur upp í loftið og segir “Ha hvar og hvernig tegund?” og ég skýt þá nokkrum kúlum í hann.

Hann lyggur á jörðinni og hrýn eins og svín, ég labba að honum og sparka byssunni hans í burtu frá hendinni.

Svo segir hann “Ertu að ljúga að mér helvítið þitt?” þá segi ég “Nei kíktu upp” og þar flýgur Pidgeot yfir okkur. Svo öskra ég upphátt “TIME TO DIE” og bít í andlitið á honum þangað til hann deyr.

Ég nenni þessu rugli ekki lengur og fer í bílin hans og keyri heim til að sjóða mér kjúklinga núðlur því ég er orðinn svangur. Enn á leiðnni heim þá

Viljiði frammhald? Já eða nei! Veit ekki hvort þetta sé glötuð saga, hehEOohoHOoEHheHEHeOHOho.