Ég er ekki búinn að senda lengi inn útaf pásu en núna verð ég duglegur að senda þetta inn :P
——————–
Fangelsi
——————–
Ég svaf ekki lengi því Bragi tók í öxlina á mér. “Gaur vaknaðu það er kominn morgunmatur.”sagði Bragi. Ég fór fram og settist við borð sem enginn sat við. Ég birjaði að borða þegar 4 menn koma að borðinu, einn þeirra tekur í öxlina á mér og horfir í augun á mér, ég horfi í augun á honum til baka án þess að segja orð en sendi honum þau skilaboð með augunum :hvað viltu. Hann spyr mig”Hver ert þú og fyrir hvað situru inni” “Helgi og fékk dóm fyrir að ofbeldi.”Svara ég. Hann hló. Ég stóð upp og kýldi hann í andlitið, svo í magan, en þá tóku hinir vinir hans mig og héldu mér á meðan einn þeirra kýldi mig. Fangaverðirnir komu og tóku þá af mér og ég var sendur inn í klefa.

Ég lagðist í rúmið og horfði upp í loftið. Eftir sirka 30 mínótur kom Bragi inn til mín. “Gaur hvað var þetta þarna frammi?” Spurði Bragi mig. “Hann var með eitthvað helvítis bögg.” Svaraði ég. “Gaur veistu hver þetta er?” Spurði hann. “Já einhver fokking wannabe sem er í fangelsi” Svaraði ég. “Gaur nei þetta er Dóri D, hann reddar öllu dópinu hingað inn. Hann er með sambönd á meðal fangavarða og flestir hér inni standa með honum. Og hann situr inni fyrir að hafa stungið man sem drapst. Þessi gaur er ekki til að bögga” Sagði Bragi. “Mér er alveg sama um hver þetta er hann ræður ekki við mig” Sagði ég. “Hann þarf þess ekki hann lætur lífverðina sína gera allt fyrir sig” sagði Bragi. “Helduru að þeir geti snert mig?”Spurði ég. “Gaur ég veit ekki einu sinni hver þú ert” Sagði Bragi. “Ég er Helgi rukkari” Sagði ég “Á ég að hafa heirt eitthvað um þig?” spurði hann.
Ég ýtti honum frá mér og lagðist í rúmið.

Daginn eftir þegar það var morgunmatur gekk ég fram hjá borðina hvar Dóri sat hann horfði á mig illum augum. Ég settist og birjaði að borða súpuna sem ég var með þegar Dóri og hans menn komu að borðinu mínu. “Afhverju réðustu á mig í gær” Spurði Dóri mig. Ég svaraði ekki “Veistu hver ég er?” Spurði hann aftur. “Já einhver helvítis wannabe sem hefur ekkert að gera annað en að sofa hjá mömmu sinni og……..” ég komst ekki lengra því ég fann fyrir höggunum dynja á mér. Ég datt niður í gólfið og það var sparkað í mig liggjandi. Fangaverðinir komu og tóku þá og ég var reistur upp og farið með mig upp á sjúkra álmu.

Ég var spurður margra spurninga út í þetta en svaraði ekki ég ætlaði að hefna mín.
Ég var á sjúkraálmuni í einn dag og þá fór ég. Ég fór inn í klefa allur úti í sárum eftir slagsmálin. “Gaur réðstu aftur á Dóra?” spurði Bragi. “Nei þeir á mig” svaraði ég. “Þeir eru sko í einángrun og verða næstu vikuna” sagði Bragi. “Já þegar fíflin koma út munu þeir sjá eftir þessu” sagði ég við Braga, hann horfði á mig eins og ég væri að fara að ráðast á forseta bandaríkjana.
………..’, ; ; ; ; ; ; ; ; ,,–~~–,, ; ; ; ; ;,——–,, ; ,–~, ; ; ,,-~, ; ;,–,,;,,-~~-,, ; ; ; ; ; ;’,………………..