Ég þekki stelpu sem heitir Katrín. Betur þekkt sem The Girl With The Penis.
Hún er svoltið öðruvísi en fólk er flest. Hún er með 11 tær og bólgna putta. Þann 13 desember 2006 var hún að slétta á sér hárið en hún gleymdi sér í smástund þegar hún var að hlusta á Krist spila á píanó lagið Bjart er yfir Betlehem og varð Katrín þá að ösku. Við mokuðum henni upp úr gólfinu en það var of seint. Hún var farin. For good…

Ég gleymi þessu mómenti aldrei eins og ég gleymi aldrei þegar ég fór í Disneyworld. Nú er hún á betri stað. Bara að ég hefði sópað henni upp fyrr. Hún var náttúrulega mjög sjúk og líður ábyggilega betur núna en samt finnst mér ég vera ábyrg fyrir því að hún er fjúkandi um götur Eyrabakka . Við nefnilega ætluðum með öskuna hennar útí bíl en þá kom vindhviða og feykti henni í burtu.

En við erum búin að sætta okkur við að hún kemur aldrei aftur(7,9,13)og við erum orðnar frekar sáttar við þá niðurstöðu. Til dæmis fáum við að erfa blokkflautusafnið hennar en hún hefur verið að safna frá 2 ára aldri.

Aska hennar fauk á brott og reyndum við að elta hana. Við hlupum að bakaríinu en bakaríið var farið. Í staðin var kominn stór akur. Við ákváðum að fagna komu akursins með því að taka þátt í ræðukeppni sem var verið að halda í skólanum okkar. Við gengum þar inn og hafði Krist lestur. En þegar hún var byrjuð að lesa tók ég eftir því að það var fólk sofandi í kringum okkur á dýnum. Ég reyndi að gefa henni merki um að hætta að tala en hún sá að ekki og það var of seint. Fólkið vaknaði. Enn og aftur var ég of sein.

Þá forðuðum við okkur út og fórum á kaffihús sem var á miðjum akrinum. Þar var mjög lítið að gera, við sáum ekki einu sinni eigandann. Enn allt í einu heyrðum við líkt og fílahjörð gengi handan við hornið. Birtist þá lítill spikfeitur maður í smekkbuxum og líktist hann mjög Antonio Banderas. Við fengum okkur kaffi og kleinur og fundum svo 500 krónur undir einu borðinu. Við ákváðum að eiga hann sjálfar og kaupa okkur lottómiða.

En allt í einu fundum við brunalykt. Þá sáum við að akurinn í kringum okkur stóð í björtu báli og inn í miðju eldhafinu sáum við The Girl With The Penis bregða fyrir. En hún hvarf jafn fljótt og hún birtist. Missti ég þá meðvitund og bar Krist mig þá út.

Hún bar mig í lítið leikhús og rankaði ég þá við mér. Þar voru börn í 2 bekk að flytja jólaguðsspjallið. Við settumst niður og fylgdumst með með af miklum ákafa. Allt í einu hringdi farsíminn minn og sá ég þá að það stóð The Girl WWith The Penis á skjánum. Hún var að hringja í mig! Mér brá mjög og missti þá símann í gólfið með þeim afleiðingum að það slokknaði á honum. Ég ætlaði að teygja mig í hann en þar sem Krist er mjög mikil áhugamanneskja um Jólaguðsspjöll þá leyfði hún mér það ekki. En seinna er hún fór á salernið teygði ég mig í hann en datt ég þá í gólfið og stóð á haus með lappirnar upp í loftið. Mér fannst það mjög sniðugt og fór að skelli hlægja en fólkinu í kringum mig fannst það ekki. Þannig ég fór að haga mér eins og manneskja.

Svo komst ég að því þegar Krist kom til baka að hún hafði orðið vitni að því að bræður mínir höfðu stolið farartæki föður míns. Krist stakk uppá því að við færum á bílasölu og keyptum okkur fellihýsi. Mér fannst það mjög góð hugmynd. Á bílasölunni var mjög lítill sætur Íri með rautt yfirvaraskegg. Hann var mjög hjálpsamur og góður en þurfti hann að fara á bakvið að sinna nokkrum búálfum.

Við löbbuðum að snyrtidótinu hans og hófum að pota í það. En Írinn stóð okkur að verki. Við vorum glataðar. En þá birtust bræður mínir á farartæki föður míns og björguðu okkur. Og í staðinn fyrir að fara til Íslands í gegnum London fórum við í gegnum Indland. Á leiðinni sofnaði ég og dreymdi mig þá The Girl With The Penis. Og var hún að flytja ræðu fyrir Rússneska viðskiptamenn. En hún var mjög stressuð að sjá. Og tók ég þá eftir því að ræðan hennar var gegnsær. Vaknaði ég með miklum andköfum við það. Þetta var hrikaleg martröð sem ég vil aldrei dreyma aftur.

Þegar við komum á áfangastað(Raufarhöfn) voru mamma og pabbi Krist að bíða eftir okkur. Þau voru með mikið af læknatöskum í kringum sig. Kom þá í ljós að hún var með krabbamein í eyrnasneplinum og ætluðu þau að láta svæfa hana eins og hvern annan hund. Svæfa Krist mína? Það gengi ekki. Þá væri ég ein eftir. The Girl With The Penis fjúkandi aska og Krist sofandi á eitthverjum dýraspítala. Hvað næst?

Ég rétti Krist sólgleraugu og hún mér og gengum við út á meðan við sungum Theme lagið úr Bad Boys. Bad boys, bad boys…..Bad boys, bad boys… What are you going to do…what are you going to do when they come for YOU?
Framhald seinna…
Was is das? Das is numsegas!!