You're just too good to be true.
Can't take my eyes off you.


Ég sé þig labba niður ganginn á móti mér. En þú ert langt í burtu. Þú ert svo fullkominn það drepur mig næstum. Ég trúi því varla að ég skuli fá að vera ein með þér hér á ganginum, þó það sé ekki nema í nokkrar sekúndur.

You'd be like heaven to touch.
I wanna hold you so much.


Við nálgumst hvort annað. Mér finnst eins og þú hafir aðdráttarafl sem gerir þig ómótstæðilegan. Það finnur það samt enginn nema ég. Ég vildi að ég gæti snert þig, haldið um þig, kysst þig, fullnægt þér, elskað þig.

Pardon the way that I stare.
There's nothing else to compare.


Ég stara á þig. Það eru ekki nema nokkrir metrar í að við mætumst. Ég horfi í augun á þér og sé að þú horfir á móti. Hjartað í mér slær hraðar og fastar. Ég finn blóðið pupmast um æðarnar í andlitinu á mér, ég roðna. Ég vona að þú segir eitthvað við mig, en samt ekki. Hvað ætti ég svosem að segja á móti?

The sight of you leaves me weak.
There are no words left to speak.


Ég hugsa og hugsa en mér dettur ekkert í hug að segja. Tíminn líður ótrúlega hægt. Mér verkjar í hjartanu af slættinum og ég mér finnst ég heyra brothljóð frá brjóstkassanum. Ég verð veik í hnjánum, fæ fiðring í tánum.

But if you feel like I feel.
Please let me know that it's real.


Þú gengur framhjá mér. Það er mikill léttir. Ef þú hefðir sagt eitthvað hefði ég örugglega svarað asnalega. Ég finn lyktina af þér, hún er góð. Ég vildi að þú hefðir sagt eitthvað. Af hverju sagði ég ekkert?

You're just too good to be true.
Can't take my eyes off you.


Ég lít aftur fyrir mig og stara aðeins meira á þig. Þú snýrð höfðinu líka og horfir beint í augun á mér. Ég roðna enn meira en sé að þú ferð líka hjá þér. Ég geng áfram niður ganginn og brosi. Það er enn von.

I need you baby, and if it's quite all right,
I need you baby to warm a lonely night.
I love you baby. Trust in me when I say:
Oh pretty baby, don't bring me down I pray.
Oh pretty baby, now that I found you, stay.
And let me love you,
baby let me love you.