5.Kafli
Forsíðan
Ég vaknaði við að Tiddi stóð brjálaður fyrir ofan mig. “Hvernig komstu inn?” Spurði ég. “Gluggan” Svaraði hann. “Ertu fáviti hvað er að þér!!!” Öskaraði ég. “Hvað er að mér ég drap þó ekki mann í fyrra dag, né barði tvær löggur.”Sagði hann. “Hvernig vissir þú það?” Spurði ég. “Það er á forsýðu allra blaða Mogganum, Dv, Séð og heirt, hér og nú, Fréttablaðið og allt helvítið” Sagði hann. “Ég ætlaði ekki að drepa hann ég vildi bara peninginn” Sagði ég. “Já þú færð ekki peninginn ef þú drepur alla sem skulda” Sagði Tiddi. “Já ég vissi ekki einu sinni að hann væri dauður þegar löggan kom” Sagði ég. “Fynst þér skrítið að hann drapst? Andlitið á honum var í maski, hvað stappaðiru oft á andlitið á honum?” Spurði Tiddi. “Svona 30 sinnum” Svaraði ég. “Já finnst þér það skrítið að gaurin sé steindauður?” Spurði Tiddi. “Uhh Ja…Nei” Svaraði ég. “Einnmitt!!!” Öskraði Tiddi yfir mig.

Um 4 leitið fór ég á bar og varð fullur. Fór svo á djammið um kvöldið og hitti Diddu, við djömmuðum og drukkum allt kvöldið. Allt í einu þegar ég kom frá klósettinu sá ég mann vera að reyna við Diddu, ég gekk að honum og greyp í hann og kastaði honum á fólk. Fólkið hjálpaði honum upp og hann gekk í átt að mér og ég gekk á móti honum. Ég kýldi hann í andlitið og byrjaði að buffa hann. Maður tók mig í burtu og reyndi að róa mig niður en ég barði hann líka. Öryggisverðirnir tóku mig og héldi mér ég réðst á annan en þeir snéru mér niður og hentu mér út.

Ég fór á annan stað og var þar einn að drekka. Maðurinn sem sat við hliðina á mér á barnum reyndi bara að tala við mig en ég réðst á hann. Löggan kom að sækja mig, ég veitti henni mótspyrnu og réðst á hana. Ég eyddi nóttini í klefa.

Daginn eftir hringdi ég í Diddu “Hæ elskan”Sagði ég. “Hver er þetta”Spurði hún. “Ég Helgi” Svaraði ég. “Haltu kjafti helvítis hommatittur!!!”Öskraði hún og skellti á.

Ég fór á einn af fáum stöðum sem ég var ekki bannaður á og varð fullur strax. Ég sat þarna með íslenskt brennivín í hendini og drakk og drakk. Ég leit á dansgólfið í leit að flottum stelpum. Ég sá manninn sem hafði lamið mig um daginn. Ég gekk í átt aðhonum og kýldi hann í smettið, og tók utan um hnakkan á honum og smassaði hnénu mímu í andlitið á honum. Ég horfði á blóðið spítast úr andlitinu á honum. Ég kýldi hann í hnakkan og hann datt niður. Ég tókl utan um hálsinn á honum og henti honum á gólfið. Hann lenti á hnakkanum og það fossaði blóð út. Ég fór á hnén hjá honum og byrjaði að kýla hann í andlitið.

Öryggis vörður kom hlaupandi að okkur, ég stóð upp og sparkaði fótonum undan verðinum svo hann datt á hausinn. Ég byrjaði að sparka í vörðinn littjandi, en hætti svo þegar annar öryggisvörður greip í mig. Ég snéri mér við og sparkaði í klofið á honum. Tveir verðir komu í átt að mér. Ég ætlaði að lemja þá en sá svo að ég átti ekki séns í tvo svo ég hljóp í burtu.

Maður kom á móti mér og kýldi mig niður, ég reyndi að standa upp en hann var byrjaður að boxa mig svo verðirnir náðu mér. Þeir hringdu á lögreggluna sem kom og handtók mig og keyrði mig niður á stöð.

Þegar þangað kom var ég settur í klefa.

Klefinn var allur kvítmálaður og klósett í einu horninu, bekkur og svo rúm. Hvað átti ég að gera þarna ég hafði nákvæmlega ekkert að gera.

Ég lagðist upp í rúmið og horfði upp í loft. Ég lá þarna vakandi lengi og sofnaði svo loksins. Daginn eftir var náð í mig og ég var færður í yfirheyrslu þar sem ég var spurður um þetta. Ég fékk nokkrar kærur á mig fyrir þetta.

Ég keypti lögfræðing fyrir peninginn sem ég átti eftir. Ég hringdi í Tidda og sagði honum þetta. Hann varð reiður en svo ákváðum við að ég mundi fara aftur til starfa þegar þetta væri búið.

Lögfræðingurinn sagði að ég ætti ekki gott mál þar sem ég hafði barið fjölda mans undanfarna daga og verulega skaðað suma.
………..’, ; ; ; ; ; ; ; ; ,,–~~–,, ; ; ; ; ;,——–,, ; ,–~, ; ; ,,-~, ; ;,–,,;,,-~~-,, ; ; ; ; ; ;’,………………..