4. Kafli
Löggur
Daginn eftir fór ég til Jónasar. Hann var ekki kominn með peninginn. Ég fór með hann út í bíl, teipaði hann og fór á rúntinn. “Hvar er fokkin peningurinn!?!?”Öskraði ég. “Gefðu mér 2 daga í viðbót” sagði hann. Ég tók í hárið á honum og lamdi höfðinu á honum í mælaborðið. “Enga helvítis tvo daga ég vill þetta í dag!!!” Öskraði ég. “Ég get ekki gefið þér þetta í dag” Sagði hann. Ég tók hníf upp úr vasanum. “Nei ekki gera þe…….mmhmm” ég teipaði fyrir munninn á honum.

Ég opnaði hnífinn og birjaði hægt að skera húðina af hendini á honum. Hann örkraði en gat ekki sagt orð með teipið. Ég skar bút úr hendini á honum, hann öskraði eins og hann gat. Ég henti honum út úr bílnum. Ég byrjaði að kýla hann í andlitið. Svo fór ég að sparka í hann liggjandi og svo lemdi ég höfðinu á honum í gangstéttina. Hann reyndi að standa upp en ég sparkaði í magan á honum. Ég byjaði að brjóta á honum puttana og svo tærnar. Ég fór að traðka á honum liggjandi, á andlitinu á honum maganum brjóstkassanum og allstaðar. Ég hélt áfram að traðka á andlitinu á honum. Ég leit á hann, og velti fyrir mér hvort hann væri dauður eða ekki. Ég settist á hann og birjaði að kýla hann. Hann var augljóslega ekki með meðvitund. Mér var farið að svima svo ég stóð upp og bakkaði.

Allt í einu Heyrði ég sírenur. Mér brá og ég birjaði að hlaupa í burtu. Ég sá löggu bílinn en hélt áfram að hlaupa. Hann keyrði í átt að mér. Ég hljóp áfram í átt að garði en var of lengi því bíllinn keyrði á mig. Ég hentist á frammrúðuna og fann andlitið klessast við gluggan. Ég rann niður af húddinu og niður á götu. Önnu löggan kemur út, ég stend upp og ræðst á hana. Kýldi hann í andlitið og magan, hann grúfði sig niður og ég sparkaði í hann. Hin löggan kom út með kyflu ég tók hnúajárnið upp úr vasanum og kýldi hann. Ég sá hvað ég var búinn að gera og panikaði og hljóp að Camaroinum mínum og keyrði heim.

Þegar ég kom heim fór ég að þrífa blóðið af bílsætunum og hnúajárninu. Ég fór inn í ískáp og fékk mér bjór, og svo annan og annan, og ég vissi ekki af mér fyrr enn ég vaknaði kl 4 daginn eftir og allt nokkrir vodka á gólfinu.

Um kvöldið fór ég á djammið og hitti Diddu og drekka, og verða fullur. Allt í einu var pikkað í mig. “Ert þú Helgi P?” Var spurt mig. “Já”Svaraði ég og fékk samstundis hnefa framan í mig. Þessi náúngi var að smetta mig á fullu, ég náði ekki að verja mig og datt aftur fyrir mig. Ég heyrði Diddu öskra, hann var að sparka í mig liggjandi. Ég leitaði í vasan eftir hnúajárninu en öryggisverðirnir tóku hann. Ég stóð upp allur blóðugur og Didda hélt í mig. “Er allt í lagi?” Spurði hún. “Jájá ég er góður” Svaraði ég. “Afhverju gerir fólk svona” Spurði hún. “Ég veit það ekki” Svaraði ég. Ég keyrði Diddu heim til sýn og fór svo sjáldur heim. Um kvöldið datt ég í það aftur og dó áfengisdauða eins og vanalega.
………..’, ; ; ; ; ; ; ; ; ,,–~~–,, ; ; ; ; ;,——–,, ; ,–~, ; ; ,,-~, ; ;,–,,;,,-~~-,, ; ; ; ; ; ;’,………………..