9 Milljónir króna


Hvað átti ég að gera við allan þennan pening 9 milljónir þetta var ekkert grín. Ég var að velta því fyrir mér að kaupa mér nýjan bíl Camaro og selja hina drusluna honda civic drasl. Þegar ég fór að skoða Camaroa leist mér en betur á það, þessi viðskipti borguðu sig svo sannalega.
“Viltu kaupa bílinn” Spurði seljandinn. “Ja kanski ég ætla að sofa á því í nótt, og svo hringi ég í þig á morgun” Sagði ég. “Ekki málið”

Daginn eftir keypti ég camaroinn á 6 milljónir, og átti þá 3 eftir til að djamma.
Það fyrsta sem ég gerði eftir að ég keyðti camaroinn var að ég fór út á lífið. Ég fór á djammið, þar sem ég hitti rugl flotta stelpu. “Sæl” Sagði ég. “Sæll” Sagði hún “Þekki ég þig?” bætti hún svo við. “Nei en við getum kynst” Sagði ég. “Nei hef ekki áhuga” Sagði hún. “En má ég bjóða þér drikk?”spurði ég. “Ef þú ætlar að reyna að drekka mig fulla og fara svo með mig og ríða mér þá nei” sagði hún. “Ég vill nú bara tala við þig bjóða þér í glas það þarf ekki að verða neitt meira úr þessu” Sagði ég. “Já já þá máttu bjóða mér í glas” sagði hún.

Við drukkum og töluðum lengi saman, fórum svo að dansa, og drukkum meir, og töluðum meir. “Ég þarf að koma mér heim” sagði hún. “Ertu á bíl?” Spurði ég. “Nei” svaraði hún. “Ég skal keyra þig heim” bauð ég, og hún tók því.

Daginn eftir vaknaði ég með drullumikinn hausverk, ég settist upp og fór að nudda augun. Ég fékk mér 3 verkjatöflur og fór aftur að sofa.

Ég vaknaði um 6 leitið og þá var hausverkurinn farinn en ég var enþá smá þunnur. Ég fór á djammið sama stað og daginn áður, og sé stelpuna sem ég hafði talað við daginn áður og hét “Didda” það var hún allavega kölluð, hún sagði mér aldrei til rétts nafns.
Ég fór og heilsaði upp á hana og við fórum að dansa og drekka og tala.
Svo bað hún mig um að keyra sig heim eins og daginn áður nema núna bauð hún mér inn til sín. Og við sváfum saman.

Morguninn eftir vaknaði ég við hliðina á Diddu og var drullu þunnur eftir daginn áður. Ég lokaði augunum og reyndi að sofna en þá pikkaði Didda í mig. “Hvarnig var nóttin” Spurði hún. “Frábær” Svaraði ég. Við eiddum deginum saman.

Viku eftir það var hringt í mig og ég var beðinn um að rukka einhvern Jónas. Sem ég gerði.

Ég fór heim til hans. “Veistu hver ég er?” Spurði ég. “Já einhver wannabe rukkari” sagði hann og hló. Ég gekk upp að honum og skallaði hann. Hann datt aftur fyrir sig og ég sparkaði í punginn á honum. “Þú verður kominn með 400 þúsund kallinn á morgun annas sérðu aldrei fjölskyldu þína aftur. Ég ég fór inn í Camaroinn og keyrði í burtu.

Ég fór að hitta Diddu. Ég var ekki viss um að ég ætti að segja henni hvort ég væri rukkari eða ekki hún var of flott til að taka áhættuna. Ég vissi ekkert hvernig hún mundi taka því.
………..’, ; ; ; ; ; ; ; ; ,,–~~–,, ; ; ; ; ;,——–,, ; ,–~, ; ; ,,-~, ; ;,–,,;,,-~~-,, ; ; ; ; ; ;’,………………..