Nýja trú Ívars - byrjun á sköpun Ívars Þegar Ívar sagði að hann vildi skapa heim skapaði hann heiminn í flýti og varð hann misheppnaður í byrjun en varð alltaf betri og betri.

Hann skapaði Bingó félag aldraða og íþróttafélag Snæfells en gleymdi útlendingunum þarsem þeir skildu ekki íslensku.
Þannig að hann breytti nafninu yfir í ensku, eini gallinn var að aldraða fólkið skildi þá ekki ensku, þannig að þetta var með bæði íslensku og ensku nafni.
Svona international.

Þar sem hann var að vinna í því hvernig á að búa til börn þá pældi hann í því að smokkar rifnuðu bara og pillurnar virkuðu ekki alltaf, það hafði hann lært hjá kínverjum í öðrum heimi, þannig að hann bjó til klónunarkerfið sem að reyndist virka andskoti vel. Fólk byrjaði að ofnota það og þessvegna lét hann það kosta að eignast börn, Hann græddi það mikið á þessu að hann fór að styrkja kvennaboltann, kvennaboltinn fór að græða svo mikið á þessu að þær gátu loksins farið að mennta sig og fengið alvöru vinnu, þá dó kvennaboltinn.

Fólk var farið að verða svangt og þessvegna bjó hann til allskonar kríli sem að flugu um, skriðu um og syndu um. Fólk byrjaði að borða of mikið og dýraheimurinn dó út. Hann kom jafnvægi á því með að setja fitu og þessháttar í dýrin, hann varaði fólk við og fólkið hætti að borða jafn mikið.

Heimurinn var að drepast úr leiðindum eftir að kvennaboltinn hætti og bjó Ívar til hljóðfæri, fólk byrjaði að spila tónlist. Allskonar tónlist varð til, meðal annars Jazz og Blues, uppáhaldið hans Ívars. Allir voru að djamma með Jazz og Blues.

Hann bjó til ofurhetjur sem áttu að redda heiminum frá vandræðum og veseni. Ofurhetjurnar voru 6, Ívar fannst það sniðugt því að það rímaði við kex. Þau heita þetta:

Pálmundur mikli: Hann var sterkur einsog maður sér í nafninu og mjög stór. Í frístundum fer hann í bað með gummíöndinni sinni sem hann kallar ducký, honum er oft strítt fyrir það en þeir sem stríða honum fá það á lurginn.

Ína gummíkona: Ína var kona úr gummíi, hún gat teyft sig í allt sem til er nema framsóknarflokkinn. Áhugamál hennar var eróbík og leikfimi, hún vann alltaf teugjustökkið.

Ýmir pínir: Ýmir var, æj enginn veit það. Hann var einskonar misstök sem Ívar bjó til þannig að ofurhetjunar hefðu eithvað að gera.

Tanni Tannlæknir: Tanni hjálpaði fólki sem var með Karíus og Baktus. Hann minnkaði sig og keppti í snóker við Karíus á meðan Baktus var að þvo upp, Fólkið losnaði aldrei við Karíus en Baktus framdi sjálfsmorð.

Rúbí skúbí Rex: Samanblanda af hundinum skoobí doo og Rex, hann var með geðklofa og þurfti að losna við klofið á honum, þá var hann bara scoobie doo.

Töframaðurinn skippí: Reddaði emó fólki að skera sig ekki, Hann gerði peningagaldra og spilagaldra. Hann færði heiminum Gleði.

Á endanum fattaði Ívar að enginn þessara ofurhetja gerði gagn nema Pálmundur. Ívar tók ofurhetju starfið af Rúbí Skúbí Rex og bjó til nýja ofurhetju, hann vildi náttúrulega halda töluna 6. Svona var ofurhetjan :

Trölli: Hann reddaði fólki frá allskonar íllum hlutum, Hann var einsog Hulk og þeir, kanski var Ívar dálítið að herma eftir, enginn veit.


Þegar heimurinn var bráðum að eiðileggjast reddaði Rúbí Skúní Rex málunum og var tekinn aftur í ofurhetjuhópinn, Ívar neyddist til að skipta töluni 6 yfir í 7 og 7 yfir í 6, semsagt 1, 2, 3, 4, 5, 7, 6, 8, 9, 10.

Þetta var fyrsti hluturinn af nýju trú Ívars.


“Skemmtun varð til”- Tómas Villhjálmsson, DV

Ef nógu mikil velgengni verða á þessu kemur framhald :)
I eat MCs like captain crunch