Leigumorð Ótrúlegt! Það er ótrúlegt hvað nokkur orð geta gert manni, ég trúði ekki skapinu sem Nonni var með. Það var stærra en Everest fjall!!
Hann bara snappaði og mikið rosalega vorkendi ég manninum sem Nonni
lamdi, sá aðili átti yfir höfði sér 2-3ja daga sjúkrahúsvistar, þetta atvik var eingin undantekning.
En nóg um Nonna, núna vil ég segja ykkur frá Íslandi eins og það er núna í dag árið 2020, ár fjöldans og ár óeirðanna. Fyrr á þessari öld sungu XXX Rottweiler “Reykjavík er ekki leingur lítl saklaus borg”
og núna á það svo sannarlega við! Ég myndi giska á að 9 af hverjum 10 mönnum ættu skambysu og annarhver maður ætti annaðhvort Uzi, Scorpion eða Tec9, sjálfu á ég eina .357 Desert Eagle, eina .45 APC Walther P99,
tvær Six Souger P220 .357 nato, eina Mac11 .45 Uzi og eina .45 Tec9. Síðan er ég einn af þrem leigumorðingjum á landinu og til þeirra starfa á ég eina .357 Magnum AWP og eina PSI .7,62 nato m/laiser miði.
Ég hef ekki leingur tölu á þeim fjölda fólks sem ég hef drepið en ég mun aldrei gleyma best borgaða morðinu mínu hingað til. Ég fékk 3 milljónir fyrir 3 morð, sem sagt milljón fyrir morð og þetta voru allt frekar
auðveld morð nema að ég þurfti að fara á Egilstaði til að drepa 2 þeirra en sá seinasti var í Rvk, þann í Rvk drap ég á skemtistað í miðbænum, ótrúlegt hvernig ég komst upp með það. En fyrir stuttu þá fékk ég símtal
og sá aðili bauð mér 10 milljónir fyrir eitt morð, ég hafði 2 ástæður til að neita, fyrsta var að ég hafði nánast eingan tíma til að skipuleggja þetta og hin var að þetta var of stórt nafn til að ég myndi ráða við það.
Svo að þá hefði ég þurft utanaðkomandi að stoð og það er mér mein illa við. Nokkrum dögum seinna hringdi sami maður í mig og bað mig um að hitta sig á skemtistað niðri í bæ, ég samþykkti fundinn með þeim skilyrðum að
hann myndi mæta 10 mín of seint og að hann myndi senda mér mynd af sér svo ég gæti fundið hann. Þar sem ég var með órekjanlegt símanúmer þá sendi hann myndina í gegnum GSM síma. Um kvöldið mætti ég 30 mín áður en hann átti að mæta svo
ég gæti trygt að þessi staður væri safe. Ég var búinn að tryggja staðinn að mínu mati og nú beið ég bara eftir honum. Á meðan ég beið fylgdist ég mjög náið með útidyrahurðinni og öllu öryggi á staðnum. Síðan mætir þessi maður
alveg á hárréttum tíma eins og ég hafði sagt honum að gera. Hann hélt beina leið að barnum en fékk sér ekki neitt. Ég lét ekki sjá mig í um 2 mín. svo labbaði
ég að barnum og passaði mig að vera ekki of áberandi, ég talaði við barþjóninn og bað hann um tvær vodkablödnur. Síðan hélt ég aftur út á dansgólfið. Ég fylgdist með manninum í smá tíma í viðbót og síðan
labbaði ég að honum og byrjaði að tala við hann um þetta, við fórum út til að tala saman því mér leið ekki vel að tala um þetta inni á staðnum, svo við fórum inní eitt húsasund og spjölluðum þar, ég lét hann aldrei sjá faraman
í mig enda var ég með derhúfu og hettupeysu með hettuna yfir húfunni svo ekkert sást í andlitið á mér. Hann sagði að ég fenig 12 milljónir fyrir þetta og að ég gæti bætt 2 við ef ég tæki lítð aukaverkefni að mér ásamt morðinu.
Ég á kvað að taka við þessu verkefni líka svo ég spurði um borgunina. Hann sagði að hún yriði 7 milljónir núna og 7 eftir verkið. Mér leist alveg óneitanlega vel á tölurnar svo ég ákvað að samþykkja þetta.
Allan tíman sem við vorum að spjalla saman þá kannaðist ég við þennan mann. Þegar maðurinn var að fara að segja mér hvert skomörkin væru þá áttaði ég mig á því hver þetta var. Þetta var bróðir yfirlögreglustjóra og aðstoðarlögreglustjóra Íslands. Þetta var líka einn eftirlýstasti maður landsins og núna vildi hann að ég dræpi bræður hans. Ég var byrjaður að hika smá en ég ákvað samt að
samþykkja þennan samning. En um leið og ég samþykkti mundi ég að sá sem var að ráða mig í vinnu var eitt af mínum skotmörkum og núna ætlaði hann að borga mér 14 milljónir til að drepa fyrir mig…
Þetta fanst mér alveg frábært, ég drep fyrir hann
og síðan drep ég hann og fæ þessar 3 milljónir sem eru á hans haus. Þegar við vorum búnir að semja gaf hann mér upp stað tíma þar sem fórnarlömbin myndur vera.
Ég hafði 2 mánuði til að undirbúa þetta, fyrstu vikunni eiddi ég í að skipuleggja flóttann og hvernig ég gæti verið 100% viss um að ég kæmist burt.
Þegar því var lokið tók við söðug líkamsrækt í 7 vikur ásamt skotæfingum. Ég hafði bara 2 skot og þau uðru bæði að hitta 100%. Þessi tími leið hratt og mig var virkileg farið að hlakka til að framkvæma þetta,
því eftir það þá gæti ég farið frá Íslandi og komið mér fyrir einhverstaðar úti í heimi og lifað rólegu og góðu lífi. Dagurinn fyrir morðin fór í að slappa af, um kvöldið kom ég mér fyrir á staðnum þar sem ég ætlaði
að skjót fónralömbin frá. Um morgunin vaknaði ég við að það var blásið í stóran lúður til að setja þessa hátið sem var í gangi, þarna áttu forsetinn, bræðurnig og fleiri merkilegir menn að tala og reyna að ná athygli fólksins.
Forsetinn byrjaði á einhverri leiðinda ræðu um hvernig hann ætlaði að reyna að breyta landinu og fólkinu í því til hins betra. Kjaftæði, það er bara ekki mögleiki á að þetta batni héðan í frá. Á meðan forsetinn
var að tala var ég að dunda mér við að setja riffilinn saman og hlusta á þetta kjaftæði sem hann var að segja, þegar ég var búinn að setja byssuna saman fór ég að kíkja á fólkið með kíkinum á byssunni og sá að þarna voru
mörg stór nöfn. Ég þurfti að bíða í um klukkustund þangaðtil að bræðurnir færu að tala.
Fyrst var aðstoðarlögreglustjórinn sem talaði, á meðan sat hinn í stól um 3 metrum frá honum, ég mundaði riffilinn og skaut þann sem sat beint í hjartað,
þar sem ég var með hljóðdeyfi á byssunni vakti þetta einga athygli, þetta leit bara út eins og hann hefði dottað. Þegar aðstoðarlögreglustjórinn bara ríkislögreglustjóran um að koma upp og tala þá svaraði hann
auðvitað ekki svo bróðir hans fór að fílfast og sagði að ræðan sín hefði verið svo leiðinleg að hann hefði sofnað, allir hlógu að þessu, en þega hann áttaði sig á því að bróðir hans hefði verið skotinn var svaka hræðslusvipur
á honum, hann snéri sér að fólkinu og bang, ég skaut hann á milli augnanna. Síðan kom ég mér burt, hringdi í þann sem var með þennan samning hjá mér, hitti hann í Efra Breiðholdi, tók við peningnum, drap hann
og hans fylgdarlið, fór og sótti 3 milljónirnar sem ég átti inni fyrir morðið á honum og síðan kom ég mér úr landi.
Ég flaug til Jamika og settist að þar, þar er friður, það er eins og Ísland var, friðsælt.núna vissi ég að ég myndi aldrei snúa aftur til Íslands og ég var mjög sáttur með það.
En núna viti þið mína sögu og þið munuð aldrei heira frá mér aftur.
Nissan Primera GX ‘97 *búið að henda*